Chương 147-152

13.6K 465 70
                                    

Chương 147: Khiêu chiến thi đấu dân gian.

Tại sao Randall điện hạ cùng Trần Tuấn Vũ lại đánh nhau?

Luận bàn?

Cái này cũng quá liều mạng rồi? !

Trường kiếm màu bạc choáng váng mắt người, chiêu nào cũng dồn thẳng vào mệnh môn của Trần Tuấn Vũ. Trần Tuấn Vũ thân là Alpha, tốc độ phản ứng cũng không chậm, mỗi lần biến nguy thành an, cũng thuận thế phản công Randall.

Hạ Mạt dán lưng vào cửa, sợ chiến hỏa ảnh hưởng đến mình.

Hai người chiến đấu ngươi tới ta đi, trong lúc nhất thời càng không có cách nào phân ra cao thấp. Hạ Mạt không khỏi nghĩ tới hình ảnh lần trước Trương Lợi chủ động khiêu chiến sư phụ Diệp Vĩ. Lúc ấy Trương Lợi điều khiển cơ giáp cấp 2, cũng sử dụng lực lượng mười trên mười, Diệp Vĩ một mực thối lui, căn bản không có chủ động xuất kích, kết quả lại là Trương Lợi tiêu hao năng lượng tự động nhận thua!

Bởi vậy, cậu có thể cho rằng chế tạo sư cường đại hơn nhiều so với chiến sĩ cơ giáp sao?

Trong đầu vừa mới sinh ra ý nghĩ như vậy, chỉ nghe thấy Trần Tuấn Vũ hô "Ngừng!"

Hạ Mạt vội vàng nhìn về phía bọn họ, Trần Tuấn Vũ hơi thở hơi hổn hển, nói: "Tinh thần lực tiêu hao một nửa, trang bị của cậu bị tổn hại bao nhiêu?"

Randall thu hồi cơ giáp, "Một nửa."

"Chúng ta lại tiếp tục như thế thì cũng chỉ cạn kiệt sức lực." Nói xong, Trần Tuấn Vũ sau này ngồi xuống, trên mặt đất rỗng tuếch đột nhiên xuất hiện một chiếc ghế sofa, tay giơ sang bên cạnh, bàn tay lập tức xuất hiện nước trà nóng hôi hổi.

Hạ Mạt thấy rõ ràng, khả năng điều khiển tự nhiên như vậy, đây là chế tạo sư cao cấp – tồn tại giống như chúa sáng thế! Cậu đã không thể chờ đợi nổi để đi vào hàng ngũ cao cấp chế tạo sư!

Ngay khi cậu đang suy nghĩ, Trần Tuấn Vũ hỏi: "Xem lâu như vậy, có ý kiến gì không?"

Cái gì?

Hạ Mạt bỗng nhiên ngẩng đầu, mới phát hiện hai người đối diện đều đang nhìn mình chằm chằm, lúc này mới phản ứng được hai người là đang nói chuyện với mình, "Anh vừa mới nói cái gì, vừa nãy tôi không chú ý."

"Cậu xem lâu như vậy, có ý kiến gì không?" Trần Tuấn Vũ lập lại.

Hạ Mạt đi về phía bọn họ , vừa đi vừa sửa sang lại suy nghĩ: "Chế tạo sư rất lợi hại, nếu như trên chiến trường tất cả mọi người đều là chế tạo sư thì mặc kệ trang bị của Hắc Vương tinh như thế nào, chúng ta đều có thể đánh bại họ."

"Ý nghĩ rất tốt đẹp." Trần Tuấn Vũ tổng kết.

Đây là đang uyển chuyển biểu đạt cậu đang nằm mơ giữa ban ngày sao? Hạ Mạt lúng túng sờ sống mũi.

Không đành lòng trông thấy cậu bị đả kích, Randall chủ động giải thích: "Chế tạo sư là nhân tài của quốc gia, hơn nữa số lượng có hạn, chúng ta không thể chịu nổi tổn thất khi mất đi bọn họ."

[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - Tiểu Xà TinhWhere stories live. Discover now