Chương 265 - 268

6.8K 320 44
                                    


Chương 265: Khiếp sợ

Ngoài Lô-cốt, Randall dựa vào thân cây.

Chỗ cổ tay phát ra ánh sáng hơi yếu, vừa mở quang não, liền thấy tin nhắn, "Bên ngoài lạnh không?"

Randall khó có được giơ lên khóe miệng, nhìn về phía lô-cốt, xuyên qua khe quan sát hẹp dài kia, hắn có thể nhìn rất rõ, "Không lạnh. Em đắp kín chăn, qua hai canh giờ nữa, ta liền đi vào cùng em."

"Em muốn chờ anh."

Nụ cười trên mặt Randall càng rõ ràng, hắn nhìn bốn chữ này một lúc lâu, mới hồi phục: "Tranh thủ thời gian ngủ, nghe lời."

"Cũng được, thế nhưng đến khi anh đi ngủ thì nhất định phải nằm bên cạnh em."

"Được."

Tiếp đó, Randall quả nhiên không tiếp tục nhận được tin tức, hắn dựa vào thân cây, khuôn mặt rất mệt mỏi, nhưng đường cong nơi khóe miệng lại vẫn luôn vô cùng nhu hòa.

Sau khi bọn họ yên lặng vượt qua nửa đêm, những người dự thi khác ở trên tinh cầu C-10 cùng với người dân trên các tinh cầu khác đều sợ ngây người!

Nơi đóng quân của đội ngũ từ Gamma tinh cầu.

Một thanh âm dồn dập làm bừng tỉnh Alpha tóc xám đang ở vị trí nghỉ ngơi, hắn đột nhiên mở hai mắt ra, cảnh giác nắm chặt đoản đao trong tay, đợi nhìn rõ ràng tình huống chung quanh, bắp thịt căng cứng cũng thả lỏng không ít. Hắn mở ra quang não, bên trong hình chiếu nhảy ra một câu, "Đã nhìn xếp hạng mới nhất chưa? ! Xích Hoàng đội của Fillet tinh cầu biến mất khỏi bảng!"

Đội Xích Hoàng biến mất? Bị người đánh bại?

Đầu hơi nghiêng, hắn ấn mở bảng xếp hạng mới nhất, top 3 quả nhiên không có Xích Hoàng đội. Ánh mắt dừng lại ở cột điểm tích lũy của Thất Quân đoàn, ánh mắt đột nhiên khóa chặt tổng tích phân, hắn nhớ rõ tại trước khi ngủ, Thất Quân Đoàn còn chỉ có 6 phân. Hôm nay tỉnh, đội Xích Hoàng không thấy, Thất Quân Đoàn lại nhiều hơn một phần...

Mày kiếm chậm rãi giơ lên, hắn đóng lại bảng xếp hạng, gửi lại tin tức cho người gửi tin nhắn, mặt trên chỉ viết bốn chữ, "Đang hợp ý tôi."

Lạp Hỗ tinh cầu.

Bởi vì sự chênh lệch về giờ giữa Lạp Hỗ tinh cầu và tiểu hành tinh C-10, cho nên lúc C-10 là rạng sáng, thì bên Lạp Hỗ tinh cầu lại là giữa ngày. Cũng chính vì thế, gần như toàn bộ những người quan tâm đến cuộc tranh tài đều nhìn thấy cuộc đánh lén của bọn Randall!

Trong vài phút sau khi trực tiếp chấm dứt, trên các trang mạng của Lạp Hỗ tinh cầu đều bùng nổ bình luận!

"Hù chết tỷ! Trông thấy Thất Quân đoàn bay thẳng tới chỗ của đội Xích Hoàng làm tim của tỷ tỷ nhảy cả ra ngoài!"

"Cuộc chiến phản kích! Quả thực là cuộc chiến phản kích! 4 người trong tiểu đội của Randall điện hạ pk 10 người bên đối thủ, vốn cho là nhất định sẽ thua vô cùng thảm, không nghĩ tới lại vẫn chiến thắng rồi? !"

"Fillet tinh chính là xếp thứ 3 trong bảng tổng hợp các tinh cầu! Đậu xanh rau má là chúng ta xuyên qua sao? !"

"Trên lầu mời tỉnh táo. Không phải chúng ta xuyên qua, mà là Hạ đại sư chế tạo Hắc Tiểu Hào quá lợi hại! Đương nhiên, 7 người Randall điện hạ cũng là vô cùng xuất sắc!"

[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - Tiểu Xà TinhWhere stories live. Discover now