Chương 221 ~ 224

8.2K 360 39
                                    

Chương 221: Ta là người như vậy?

Sáng sớm hôm sau.

Trong Hoàng cung Tả Thiên điện, tẩm cung của Randall.

Trong mơ hồ, thứ đầu tiên mà Hạ Mạt cảm giác được chính là độ ấm sau lưng cùng với hương thơm thoang thoảng quanh chóp mũi, thoáng quay đầu, liền đối mặt với đôi mắt cực kỳ xinh đẹp kia, trong nội tâm tràn đầy, hạnh phúc vô cùng.

Mỗi khi rơi vào khoảnh khắc ngọt ngào này, cậu luôn sẽ khó mà tránh khỏi hồi tưởng lại những chuyện đã xảy ra đời trước. Nếu như lúc trước cậu có thể tỉnh ngộ sớm hơn thì có lẽ tất cả những thứ sau này đều sẽ không phát sinh, có lẽ hạnh phúc hiện tại đã sớm được cậu nắm vào trong lòng bàn tay...

"Ngẩn người?"

Hạ Mạt vội vàng hoàn hồn, "Điện hạ, ngài đã tỉnh, làm sao còn chưa rời giường..."

Dựa theo thói quen của Randall, lúc này hắn hẳn là đã sớm rời giường tập thể dục, hôm nay vẫn còn ngủ ở trên giường, cậu có thể tự kỷ cho rằng đây là bởi vì cậu sao?

Randall không nói lời nào, chỉ là cúi đầu hôn hình vẽ giọt nước màu lam trên cánh tay của cậu.

Hạ Mạt cảm thấy ngại ngùng cực kỳ, mất tự nhiên quay mặt đi, rồi lại nhịn không được nhìn về phía đó.

Đối với Omega mà nói, hình vẽ này cực kỳ bí mật, thậm chí có thể nói là bộ vị bí ẩn nhất, mặc dù cậu luôn cảm thấy mình là một người sến súa, nhưng đối mặt với sự vuốt ve trắng trợn của Randall như thế, vẫn là không nhịn được máu sôi trào, miên man bất định.

Randall buộc chặt cánh tay ôm chặt Hạ Mạt vào trong ngực, nhẹ nhàng nói nhỏ: "Khó được có thể ngủ nướng, lại ngủ một lát?"

"Có thể như vậy sao?" bên tai Hạ Mạt đỏ bừng, "Nếu như bị người bên ngoài nghe được ngài tám giờ còn chưa chịu rời giường, nhất định sẽ nói ngài mê muội mất cả ý chí, hoang dâm vô độ..."

"Hoang dâm vô độ?"

"Không, ý của em là..."

"Em cảm thấy ta là người như vậy?" Randall tựa hồ cố tình trêu chọc, há miệng ngậm lấy vành tai của cậu, lúc nặng lúc nhẹ mút vào.

Hạ Mạt bị động tác mập mờ như vậy làm cho tâm hoảng ý loạn, cậu muốn giữ tỉnh táo trước mặt Randall, nhưng tin tức tố dày đặc vờn quanh người lại có sức hấp dẫn chí mạng, làm cho cậu thật muốn cứ như vậy mà trầm luân trong đó.

"Đêm qua em ngủ thật là sớm."

Giọng nam trầm thấp mang theo lười biếng cùng khàn khàn đặc trưng của sáng sớm, như lông vũ phẩy qua tim. Hạ Mạt rụt cổ lại, căng thẳng toàn thân!

"Biết rõ em gần đây rất mệt mỏi, cho nên tối hôm qua luôn luôn lặng yên nằm ở bên cạnh em, thế nhưng hôm nay..."

Hạ Mạt mẫn cảm phát giác được có gì đó trơn ướt lướt qua cánh tay trái, cậu không khỏi run lên, thanh âm nói chuyện đều run run, "Điện hạ..."

Randall cũng không ngẩng đầu lên, chuyên chú hôn phần da thịt luôn luôn hấp dẫn hắn kia, "Lúc chỉ có hai người, gọi tên ta."

[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - Tiểu Xà TinhWhere stories live. Discover now