Chương 181 - 184

10.4K 418 124
                                    

Chương 181: Ghen tị!

Trận đấu này nhanh chóng kết thúc sau khi Vương Miên đã bỏ quyền thi đấu.

Sau trận đấu.

Hai người một trước một sau đi xuống đài thi đấu.

Hạ Mạt nhìn thấy Alpha cao lớn đi ở đằng trước, luôn cảm thấy trong nội tâm không khỏi áy náy, cậu hai, ba bước đuổi kịp, "Tiếp theo cậu muốn xem bệnh?"

"Đúng vậy a." Vương Miên dừng lại, cúi đầu nhìn cậu, cười hỏi: "Theo giúp tôi được không?"

"Ah?" Hạ Mạt sửng sốt một chút, còn chưa lên tiếng cũng cảm giác được độ ấm quanh mình xuống thấp thật nhiều, quay đầu nhìn lại, liền gặp Randall đang đứng cách hai bước nhìn chằm chằm Vương Miên không chớp mắt, ánh mắt lạnh lùng thấy thế nào cũng vô cùng lợi hại!

Thấy Hạ Mạt không trả lời, Vương Miên cũng không miễn cưỡng, chỉ là trong ánh mắt có phần thất vọng, thế nhưng hắn rất nhanh liền điều chỉnh xong, sau đó duỗi ra cánh tay phải không bị thương, "Còn chưa có chính thức tự giới thiệu. Tôi là Vương Miên, học sinh khoa đấu võ cơ giáp của Viên. Rất hân hạnh được biết cậu."

"Tôi là Hạ Mạt. Khoa chế tạo cơ giáp của Exxon." Hạ Mạt vội bắt tay với hắn.

Hai bàn tay tiếp xúc đến không được một giây đồng hồ đã tách ra.

Tâm tình của Vương Miên coi như không tệ, nói: "Nếu có cơ hội, hy vọng còn có thể với luận bàn với cậu."

"Sẽ có cơ hội ."

Vương Miên khoát khoát tay với cậu, quay người rời khỏi khu B.

Hạ Mạt đưa mắt nhìn Vương Miên rời khỏi, nhìn bóng lưng cao lớn kia dần xa, nội tâm không khỏi sinh ra ý nghĩ như vậy: Alpha có huyết khí như Vương Miên thực sự là không tệ.

"Nhìn đã đủ rồi?"

Bên tai bỗng nhiên vang lên lời trêu chọc cổ quái.

Hạ Mạt vội vàng quay đầu, liền trông thấy một gương mặt hồ ly tự tiếu phi tiếu, cậu không chút lưu tình ném qua một cái nhãn đao, "Dọa ai đó? !"

Trương Lợi lắc đầu thở dài, "Nói chỉ số EQ của cậu thực sự là thấp đến dọa người."

"Có ý tứ gì?"

Trương Lợi dùng ánh mắt ra hiệu cậu nhìn về phía trước.

Hạ Mạt nhìn theo tầm mắt của hắn, đã nhìn thấy bóng lưng cao ngất đi tuốt ở đằng trước, chậc chậc, Randall điện hạ dù có làm gì cũng vô cùng hấp dẫn người, mặc dù là bóng lưng cũng có thể khiến người ta tim đập thình thịch!

"Mò mẫm tự sướng cái gì đấy?" Trương Lợi quả thực chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, "Nhãn lực chênh lệch thành như vậy thật là không thể cứu được!"

"Ah?"

"Cậu không nhìn ra tâm tình của Randall điện hạ không tốt?"

Hạ Mạt cẩn thận quan sát nửa ngày, vuốt cằm, bình thường Randall nhất định sẽ không kéo ra khoảng cách lớn như vậy với cậu, hôm nay... Cậu nghĩ tới, kể từ khi chụp xong ảnh với fan thì Randall điện hạ không trao đổi với cậu nữa, cả trao đổi ánh mắt cũng rất ít!

[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - Tiểu Xà TinhWhere stories live. Discover now