Chương 249 ~ 252

8.1K 346 42
                                    

Nhân dịp năm mới, kính chúc tất cả các readers yêu quý của Vạn Thụ Lâu một năm mới nhiều sức khỏe, may mắn và hạnh phúc. Cám ơn sự yêu mến và ủng hộ của tất cả các bạn trong thời gian qua, không kể những readers lâu năm cũng như những bạn mới biết đến chúng mình gần đây. Dạo này chúng mình hơi bận 1 tẹo, nên ko còn năng suất up chương mới liên tục như lúc trước nữa, nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của các bạn, điều đó khiến chúng mình vô cùng biết ơn, cám ơn các bạn một lần nữa. Và dưới đây là món quà nhỏ dành tặng các bạn nhân dịp năm mới, cùng thưởng thức từ từ nhé :))))))

HAPPY NEW YEAR!!!!

Chương 249: Nghỉ ngơi và hồi phục

Đợi hiệu trưởng Frankie giới thiệu xong xuôi, các phóng viên đã hiểu khá rõ về thành viên của các tiểu đội

Laurent đoan chính ngồi trên ghế, nhìn không chớp mắt, tận lực duy trì phong độ bình thường của mình, nhưng vấn đề ngay ở chỗ ngay khi gã nghe được những lời bàn luận ở phía sau, cái gì "Áp súc là tinh hoa", "Nhiều người chưa hẳn có thể thắng", "khí chất lãnh tụ của Randall điện hạ" vân vân..., quả thực làm cho gã giận điên lên!

Randall vẫn là đối thủ cạnh tranh của gã, từ nhỏ đến lớn đều là vậy!

Mặc dù gã vẫn luôn tìm cách thông qua những phương thức khác để làm ngắn lại chênh lệch về phân loại nhân chủng giữa gã và Randall, nhưng tại sao gã đã cố gắng nhiều như vậy mà lại không người nào có thể thấy trả giá, thành quả của gã? !

Không công bằng!

Đơn giản là chênh lệch giữa Alpha và Beta làm cho dù gã có cố gắng hơn Randall gấp một trăm lần thì cũng sẽ không cách nào nhận được công nhận!

Dựa vào cái gì? !

Cũng bởi vì Randall là Alpha mà gã Laurent lại là Beta? !

Laurent mím môi thật chặc, toàn thân vì căng cứng quá độ mà run rẩy.

Ngồi ở bên cạnh gã chính là một Alpha, hắn chú ý tới tình huống của Laurent, nhẹ nhàng mà đụng đụng bờ vai của gã, bản ý của hắn rất là hảo tâm nhắc nhở, lại không nghĩ Laurent bỗng nhiên nắm mở ra tay của hắn, tàn khốc nói: "Đừng chạm tôi!"

Alpha bị nét mặt hung ác của gẫ chấn động, rất nhanh liền dịch chuyển ánh mắt, sau đó nhỏ giọng giải thích: "Tôi chỉ là nhìn thấy cậu đang ngẩn người, nhắc nhở cậu mà thôi."

"Tôi không cần anh nhắc nhở!"

Alpha hơi nhíu mày nhìn gã một cái, thầm nghĩ hôm nay cái tên này ăn thuốc nổ hả? Nói chuyện nóng nảy như thế?

Sau thời gian ngừng lại ngắn ngủi, Frankie nói tiếp: "Tổng cộng có 124 tinh cầu tham gia giải đấu liên minh giữa các tinh cầu này, tương ứng cũng có 124 trường học cao cấp. Những học sinh đến từ các trường học này đều là những nhân tài kiệt xuất nổi tiếng. Các em đang ngồi ở đây đang chuẩn bị thi đấu cùng với các nhân tài có trình độ cao nhất của các trường cao cấp, ở chỗ này, thầy muốn tiễn các em bằng sáu chữ."

Hơi ngưng lại, Frankie dõng dạc nói: "Đó chính là, đoàn kết, kiên trì, phấn đấu! Hy vọng mọi người ghi nhớ sáu chữ châm ngôn này, trong trận đấu tuần sau, phát huy tinh thần đoàn đội, lấy thừa bù thiếu, dũng mãnh tranh giành số một!"

[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - Tiểu Xà TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ