Chương 213 - 216

6.6K 352 60
                                    

Chương 213: Sớm tự bạo

Sáu phát không phát nào trượt, toàn bộ trúng vào thân cơ giáp hình người Thanh Kiêu!

Chỉ là...

Thanh Kiêu Hào bị bắn trúng vậy mà không có một chút phản ứng nào!

Trương Lợi cùng Trần Khiết đều sững sờ.

Ngay sau đó liền nghe thấy tiếng cười nhạo của thủ lĩnh Thanh kiêu thông qua thiết bị phiên dịch: "Trêu chọc tao sao? ! Vậy mà cầm loại đồ chơi con nít này ra đối phó với tao? ! Xem ra hai người kia thật sự là bị chúng ta làm cho sợ đến choáng váng, ngay cả súng đồ chơi đều lấy ra ngoài bêu xấu!"

"Ha ha ha! Bọn họ quả thực là người Lạp Hỗ thú vị nhất mà tao từng thấy!"

"Xem ở việc bọn họ thú vị như vậy chúng ta miễn cưỡng cho họ toàn thây đi! Chờ giải quyết bên này, lại đi bóp chết cái tên đại vương tử gì gì đó kia!"

"Nói không sai!"

Thủ lĩnh điều khiển cơ giáp hình người Thanh Kiêu Hào không nhanh không chậm đi về phía hai người, "Đừng có thử lại làm chống cự vô ích, nếu làm cho tâm tình của đại gia không tốt, sơ ý một chút làm cho hai người bọn mày đầu thân hai nơi thì không quá đẹp đâu!"

—— ——

Vô dụng? !

Súng lục miniX vậy mà không có tác dụng? !

Hy vọng triệt để vỡ vụn!

Trương Lợi nghiêng đầu nhìn Trần Khiết, tối nghĩa cười cười, "Nếu như tớ kéo lấy bọn họ, một mình cậu khăng định có thể chạy thoát đúng không?"

Thần sắc Trần Khiết cứng lại, "Cậu đang nói cái gì?"

"Lời nói lúc trước của tớ cậu còn nhớ không?"

Trần Khiết mặt lạnh lùng, "Tớ không hiểu cậu đang nói cái gì."

"Không nhớ được cũng tốt." Trương Lợi sâu kín thở dài, sau đó không hề báo trước phóng thích cơ giáp cỡ lớn, thấy chết không sờn phóng tới Thanh Kiêu Hào!

"Trương Lợi!"

Trần Khiết trừng to mắt, trong khóe mắt tất cả đều là tơ máu, không chút do dự phóng thích cơ giáp cỡ lớn theo sau!

Dựa theo huấn luyện bên trong quân đội bình thường, mặc dù trong lúc nguy cấp cũng tuyệt đối không thể làm ra hành vi lỗ mãng như thế!

Nhưng là hôm nay, hắn không biết mình rốt cục bị làm sao, vừa nhìn thấy Trương Lợi lao ra liền phản kiện phản xạ muốn ngăn cản hắn, dù biết rõ đây là chịu chết cũng tuyệt đối không chùn bước!

Thủ lĩnh của Thanh Kiêu Hào thấy đối thủ liều chết chống lại, không chút lưu tình dựng lên pháo laser, công kích Trương Lợi.

Năm tên Hắc Vương Tinh phía sau hai tay ôm ngực, căn bản không để hai người đã nỏ mạnh hết đà ở trong lòng, đối với bọn họ mà nói đây chỉ là một cuộc đấu vô nghĩa, kết cục sau cùng chỉ có thể là một chữ, "Chết" !

Nhưng mà kết quả lại khác nhau một trời một vực với dự đoán!

Ngay trong tiếng cười nhạo châm chọc của bọn họ, thủ lĩnh lái Thanh Kiêu Hào vậy mà vô cớ tự bạo!

[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - Tiểu Xà TinhΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα