Chương 177 - 180

9.4K 540 89
                                    


Chương 177: Ta có một phỏng đoán...

Trái tim của Hạ Mạt co rút lại, không cần Trương Lợi nói hết lời cũng có thể hiểu được.

Trong mắt của bọn Laurent cậu chỉ là một tên học sinh nghèo không quyền không thế, nếu quả thật xúc phạm đến lợi ích trung tâm của Đảng nội các thì còn không phải mặc cho bọn họ nắn bóp xoa tròn?!

Hôm nay không ra tay độc ác với cậu chỉ vì cậu vẫn chưa phải là uy hiếp. . .

Từ khi sống lại, ý nghĩ của cậu xác thực quá mức đơn giản, chỉ cho là toàn tâm toàn ý trợ giúp Randall là được rồi, thậm chí đơn thuần cho rằng chết chính là kết cục làm cho người ta sợ hãi nhất, lại đã quên ngoại trừ chết, Laurent còn có rất nhiều thủ pháp khiến người ta thống khổ!

Cậu bỗng nhiên cảm thấy vô cùng may mắn vì lúc trước sư phụ Diệp Vĩ đã chịu đựng được áp lực không đẩy cậu ra trước mặt người khác, nếu không giờ phút này cậu đã gặp nguy cơ tứ phía!

Randall nhìn cậu rơi vào trầm mặc liền nhàn nhạt liếc nhìn Trương Lợi, Trương Lợi thu được cảnh cáo, lập tức thay đổi thần sắc nhẹ nhõm nói sang chuyện khác, "Xế chiều hôm nay sẽ là trận đấu của cậu. Nghĩ ra sách lược ứng đối chưa?"

"Ah?" Hạ Mạt lúng túng gãi gãi đầu, xấu hổ nhìn Randall, nhỏ giọng nói: "Còn chưa có."

Lance vỗ bờ vai của cậu: "Vậy cũng cố gắng lên nha..., hoàng huynh cùng Trần Khiết đều tiến vào bán kết rồi, tiểu đội chúng ta vốn là chỉ có một mình cậu làm hậu cần tham gia đấu võ, vô cùng vinh dự nha! Nếu như cậu bị quét xuống thì phải làm sao giờ?"

Hạ Mạt vô vị cười hai tiếng, đứng đấy nói chuyện không đau thắt lưng ah tiểu tử!

.

Phủ nội các tổng lý.

Locke ngồi nghiêm túc sau bàn làm việc, trước mặt là hình chiếu ba chiều.

"Con nói cơ giáp Diêm Vương Hào của Randall có tiềm năng của cơ giáp cấp S?"

"Vâng." Laurent cúi thấp đầu, cẩn thận nói: "Tuy rằng lực công kích hiện nay của Diêm Vương Hào chỉ có 5%, thế nhưng lại có thể phá hủy vòng phòng hộ trong vòng một kích. Vòng phòng hộ của sân thi đấu được thiết kế theo tiêu chuẩn của cơ giáp cấp 4, có thể thừa nhận 100 lần công kích của cơ giáp cấp 4."

"Diêm Vương Hào là tác phẩm mới của Edern?"

Sau chuyện ngoài ý muốn lần trước, mối quan hệ của Laurent với cha gã bị rơi xuống dưới điểm đóng băng. Thấy phụ thân rốt cục có phản ứng, gã lập tức nói ra: "Đúng." Vì chứng minh là tin tức mình nói không uổng, gã còn đặc biệt chuyển video tình huống lúc Diêm Vương Hào vừa mới xuất hiện vào quang não của đối phương.

Xem xong video, Locke nhìn chằm chằm đội hộ vệ hoàng gia trong màn hình, ánh mắt sâu thẳm, một lát sau, mới nói: "Tin tức phát hiện hôm nay vô cùng quan trọng đối với đảng nội các, vất vả con rồi."

Trong nội tâm Laurent vui vẻ, cha tha thứ gã? !

Quả nhiên, kế tiếp liền nghe thấy Locke nói: "Muốn đả kích Edern còn không dễ dàng?" Hắn cười khinh bỉ, "Cuối tuần về nhà đi, ta đem Phá Thiên Hào cho con, con tốt nhất nên điều khiển luyện tập như thế nào, chờ đến khi bắt đầu sinh tồn trong rừng, tìm cơ hội tập kích Randall cùng Lance. Hai đứa con trai không chết thì cũng bị thương, ta muốn nhìn Edern còn có tâm tình thoải mái mà chế tạo cơ giáp cấp 6 hay không. Ha ha ha..."

[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - Tiểu Xà TinhWhere stories live. Discover now