Chương 201 ~ 204

7.9K 394 44
                                    


Chương 201: Đẳng cấp tổng hợp: Cấp S

Thiết Nhị trừng to mắt nhìn Vinh Quang 3000.

Cơ giáp cao cấp cùng với cơ giáp cấp thấp chỉ cần nhìn từ bên ngoài là có thể dễ dàng hân biệt, mà một cỗ cơ giáp, so với tất cả các cơ giáp cấp 6 mà hắn đã nhìn thấy đều chấn nhiếp nhân tâm!

"Cái này, đích thị là cơ giáp cấp 6!" Phát giác lời của mình không đủ chuẩn xác, lại nói bổ sung: "Ít nhất là cơ giáp cấp 6!" Hắn đột nhiên nhanh chóng xông lên trước, thần thánh thành kính vuốt ve mặt kim loại.

Người thường xem náo nhiệt, người trong nghề nhìn môn đạo!

Cùng với việc tiếp xúc cơ giáp, hắn cũng phóng thích xúc giác tinh thần, cũng định dùng xúc giác để cảm nhận kết cấu bên trong, lại không nghĩ vừa mới tiếp xúc đến mặt ngoài của cơ giáp, lập tức đã bị phòng hộ tinh thần lực bá đạo đá ra!

Hắn khiếp sợ nhìn Hạ Mạt, sau một hồi lâu phấn khởi nói: "Vương xưởng trưởng, xin hãy cho phép tôi giúp đỡ kiểm tra đo lường đẳng cấp cùng tính năng!"

Bị Thiết Nhị hô như thế, Vương thúc đột nhiên hoàn hồn , đợi đến khi nhớ lại hắn nói cái gì thì mới vội vã gật đầu, "Tốt! Tốt! Ta cũng đến giúp!" Vương thúc lưu loát vén lên ống tay áo.

Bốn người Tiền Võ bị hành động này làm cho kinh sợ!

Đó rốt cục là loại cơ giáp gì mà có thể làm cho Vương xưởng trưởng tự mình kiểm tra? !

Chẳng lẽ, chẳng lẽ Hạ xưởng trưởng (Hạ tiểu ca) thật sự làm được? ! Vậy mà bán đi Vinh Quang 3000 thượng đẳng? ! Bà mẹ nó! Quá không tiếc chứ? !

Khiếp sợ thì khiếp sợ thế nhưng việc của cấp dưới thì bọn họ vẫn phải làm!

Bốn người vội vàng tiến lên khuyên bảo: "Vương xưởng trưởng, Thiết xưởng trưởng, loại chuyện này liền giao cho chúng tôi đi!"

Vương thúc sảng khoái khoát khoát tay, "Không cần, chẳng qua là kiểm tra đo lường một chiếc phi thuyền mà thôi, lúc còn trẻ ta vẫn thường xuyên làm. Đúng rồi, thiết bị kiểm tra của các người ở đâu?"

Văn Hoa vội vàng móc từ trong nhẫn không gian ra một vật thể không rõ.

Vương thúc xem xét, cười nói: "Không tệ không tệ, đây chính là thiết bị kiểm tra tiên tiến nhất của Lạp Hỗ tinh cầu bây giờ, các vị rất biết tính toán!" Hắn và Thiết Nhị đồng tâm hiệp lực lấy ra dây dẫn cùng bóng đèn nhỏ.

Nói thật, đây là lần đầu tiên Hạ Mạt nhìn thấy một thiết bị kiểm tra như vậy. Trông thấy hình ảnh hai người đàn ông cẩn thận từng tí đối xử với một quả cầu như vậy, Hạ Mạt chỉ cảm thấy hình tượng này quả thực vô cùng thê thảm! Cậu yên lặng quay đầu ra...

Thừa dịp sự chú ý của mọi người đều bị hấp dẫn vào phi thuyền, Randall dịch một bước đến bên Hạ Mạt, nhẹ giọng nói với cậu: "Làm được rất tốt."

Vành tai Hạ Mạt đỏ bừng, con mắt tỏa sáng tranh công: "Hẳn là cơ giáp cấp 6."

"Ta cũng cảm thấy thế. Những dị trạng lúc trước cũng là bởi vì nó đúng không?"

[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - Tiểu Xà TinhWhere stories live. Discover now