Chương 197 - 200

7.5K 380 36
                                    

Chương 197: Đều là tiền ồn ào

Xưởng chế tạo cơ giáp hoàng gia, trong văn phòng tổng xưởng trưởng.

Randall cùng Vương thúc ngồi đối mặt nhau.

"Xem tình huống hôm nay, Hạ Mạt trong khoảng thời gian ngắn sẽ phải chịu khổ." Vương thúc nói: "Điện hạ cho rằng lão thần có cần tìm người thích hợp đến giúp đỡ cậu ấy..."

"Không cần." Randall chém đinh chặt sắt nói: "Em ấy có năng lực vượt qua khốn cảnh bây giờ."

"Ừm."

"Thực lực chân chính của Hạ Mạt có thể là con át chủ bài mạnh nhất của hoàng đảng, cho nên, trước khi thời cơ đến, ta không hy vọng trong xưởng có người lan truyền tình huống của em ấy ra ngoài."

"Điện hạ xin yên tâm. Toàn bộ công nhân trong xưởng chế tạo cơ giáp hoàng gia đều trung thành đến chết với hoàng đảng. Thân nhân của bọn hắn cũng đều công tác trong các chi nhánh của hoàng gia, tuyệt không có khả năng làm phản. Mặt khác, tôi đã sai người bí mật thông báo với xưởng trưởng của mỗi xưởng, để cho bọn họ nghiêm khắc quản lý người bên dưới, những lời nói liên quan đến Hạ Mạt chỉ được thảo luận ở bên trong diễn đàn, tất cả đều không được truyền ra ngoài. Trừ cái đó ra, còn có biện pháp bảo mật cuối cùng, che lấp từ ngữ mấu chốt."

"Vậy là tốt rồi." Randall khen ngợi gật đầu, "Còn có, cơ giáp mà Hạ Mạt chế tạo đều không được mang số thứ tự cá nhân của chế tạo sư."

"Chuyện này..." Vương thúc có phần do dự, "Nếu như không thể mang lên số thứ tự thì cũng sẽ không thể tiến hành lưu thông trên thị trường, thậm chí không thể dùng cho quân đội cùng chiến trường..."

"Phụ hoàng cùng phụ hậu đã nghĩ ra được biện pháp giải quyết cho vấn đề này"

"Điện hạ mời nói."

"Chỉ cần là cơ giáp mà Hạ Mạt chế tạo ra, bất luận thể tích lớn nhỏ, đẳng cấp cao thấp, hết thảy đánh cái ký hiệu 'X' này."

"X?" Vương thúc lập lại, rất nhanh liền nghĩ đến hàm nghĩa của chữ cái tiếng Anh này, " Là chữ cái đầu của từ Hạ'?"

"Đúng vậy."

"Phương pháp này tốt thì tốt, nhưng mà nó có thể thay thế tác dụng của số thứ tự không? Nếu như muốn dùng nó để thay thế số thứ tự của chế tạo sư thì sẽ có rất nhiều khâu cần lợi dụng đặc quyền để khai thông."

"Thúc không cần lo lắng đến những thứ này. Còn một điều cần nhắc nhở thúc, cơ giáp do Hạ Mạt luyện chế ra một khi bán cho chính phủ thì phải nắm giữ hoàn toàn ở trong tay của hoàng đảng, không được có bất cứ cái gì lọt ra."

"Vâng, điện hạ!"

—— —— ——

Tiền Võ cùng cha con Văn Hổ bàn bạc trong tòa nhà màu bạc không bao lâu thì Hạ Mạt đi tới.

Trông thấy Hạ Mạt, ba người đang sáp thành một đoàn lập tức đứng thành hàng.

Tiền Võ nhìn về phía sau lưng Hạ Mạt, "Hạ tiểu ca, Lance điện hạ đâu?"

[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - Tiểu Xà TinhWhere stories live. Discover now