Chương 189 ~ 192

8.8K 370 96
                                    

Chương 189: Công địch

Vu Triết nhìn bóng dáng của Hạ Mạt, nghiêm trang chững chạc mà giải thích: "Từ khi vào sân, anh ta đã liên tục dùng 4 bình dịch dinh dưỡng. Mỗi bình dịch dinh dưỡng có thể duy trì hoạt động bình thường liên tục 4 đến 5 giờ. Bởi vì Hạ Mạt ở trạng thái vận động kịch liệt, cho nên thời gian duy trì liên tục khẳng định sẽ suy giảm, nếu mỗi bình dinh dưỡng chỉ có thể duy trì hơn 2 giờ hoạt động kịch liệt thì bốn bình vừa vặn là hơn 8 giờ, cũng chính là từ 9:00 sáng đến 5:00 chiều."

Lance cùng Trương Lợi bừng tỉnh đại ngộ.

Hạ Mạt lệ rơi đầy mặt: đù má phân tích này rất có đạo lý, thế cho nên cậu căn bản vô pháp phản bác a!

Mấy chục phút chớp mắt đi qua.

8:50 phút.

Người chủ trì, nhân viên phục vụ vào chỗ.

Âm nhạc làm kích động tâm tình của khán giả vang lên, đèn huỳnh quang chiếu vào đài diễn thuyết giữa không trung, khán giả nóng bỏng nghị luận cuối cùng cũng dừng lại.

"Quý vị khán giả thân mến! Các vị tuyển thủ đã trổ hết tài năng từ vòng đấu loại, vòng đấu bán kết! Chúc mọi người buổi sáng tốt lành!"

Tiếng vỗ tay vang lên.

"Trải qua bốn ngày thi đấu kịch liệt, rốt cục chúng ta đã chọn ra được hai mươi vị tuyển thủ bước vào trận đấu chung kết! Đầu tiên, xin cho phép tôi giới thiệu đơn giản về bọn họ..."

Mỗi khi người chủ trì nói ra tên của một người thì người xem ở dưới đài đều vỗ tay hoan hô nhiệt liệt, đồng thời tuyển thủ được gọi tên sẽ rời khỏi chỗ ngồi mà đi đến bên trái sân đấu.

Mắt thấy nhóm tuyển thủ ngồi cùng mình từng người từng người lên sân đấu , Hạ Mạt khẩn trương vô cùng. Cậu mơ hồ có cảm giác mình sẽ là tuyển thủ áp trục. Quả nhiên, khi toàn bộ chỗ ngồi tuyển thủ chỉ còn lại một mình cậu, người chủ trì rốt cục đọc đến tên của cậu!

"A! Vị này rất lợi hại ! Được hầu hết mọi người cho rằng sẽ là quán quân của giải thi đấu cơ giáp sơ cấp năm nay! Tên của hắn là..."

Người chủ trì cố ý ngừng lại, khán giả trên khán đài cùng hô to: "Hạ Mạt!"

"Ai? Tôi không nghe rõ!"

"Hạ Mạt!"

"Không sai! Chính là Hạ Mạt! Chúng ta hãy dùng tiếng vỗ tay nhiệt liệt, mời Hạ Mạt tuyển thủ lên đài!"

Hạ Mạt chầm chậm đứng lên, hai tay nắm chặt thành nắm tay đặt bên mép quần, từng bước một đi về phía sân đấu.

Đèn huỳnh quang chiếu vào người cậu, trong màn hình ba chiều khổng lồ xuất hiện khuôn mặt của cậu, khán giả quả thực muốn điên cuồng !

"Oa! Tàn đại thật soái!"

"Nhất định là đệ nhất danh nha!"

"Tàn đại! Em yêu anh!"

"..."

Hạ Mạt đứng ở vị trí cuối cùng của hàng thứ hai, bởi vì những người ở phía trước rất cao, vừa vặn có thể thay cậu che khuất không ít ánh mắt nóng bỏng.

[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - Tiểu Xà TinhWhere stories live. Discover now