Chương 173 - 176

8.7K 410 53
                                    

Chương 173: Lực công kích. . .

Bởi vì Hạ Mạt là người dự thi cho nên cậu không thể lấy góc độ của một khán giả để xem trận đấu này. Cậu tứ chi cứng đơ ngồi ở hàng ghế khán giả, nhìn nhân viên công tác đi tới đi lui cùng với đồng hồ tính giờ bấm ngược, chỉ cảm thấy mồ hôi lạnh rơi liên tục!

20 phút đồng hồ sau.

Tiếng trống dày đặc vang lên, đếm ngược bên trong hình chiếu chuyển thành hình ảnh trong sân đấu. Cùng lúc đó, giữa các khu thi đấu bay lên vách tường hợp kim màu đen, vách tường hợp kim kéo dài từ trung tâm ra phía ngoài, cắt sân thi đấu ra thành bốn khu vực hình quạt lớn.

Hạ Mạt nhìn chằm chằm vách tường màu đen, thì ra sân thi đấu có thể làm như vậy, trước kia cậu cũng không biết.

Trương Lợi thấy cậu hiếu kỳ, vì vậy giải thích nói: "Tác dụng của vách tường hợp kim là ngăn cách ảnh hưởng của mỗi trận đấu đến ba trận còn lại, có tác dụng ngăn cách âm thanh cùng đạn lạc."

Hạ Mạt hiểu rõ, chuyển ánh mắt đến khu A.

Người chủ trì đứng ở trên đài, thanh âm sục sôi phấn khởi, "Các khán giả thân yêu, các chiến sĩ nhiệt huyết, giải thi đấu võ thuật cơ giáp mỗi năm một lần chính thức được bắt đầu! Giải thi đấu lần ngày ngoại trừ 238 chiến sĩ trong trường đăng ký ra thì còn có 50 học sinh đến từ trường học anh em của chúng ta—— Học viên quản lý quân sự cao cấp Viên tham gia! Hiện tại, chúng ta hãy dùng tiếng vỗ tay nhiệt liệt nhất để hoan nghênh sự tham gia của bọn họ nào!"

Tiếng vỗ tay vang lên.

Hạ Mạt phụ họa mọi người vỗ tay, đại khái là trước kia đã bị các học sinh ảnh hưởng cho nên cậu luôn cảm thấy Viên chính là con mãnh thú hung ác! Lúc này trong nội tâm không cảm thấy có sự tham gia của Viên ở đây là chuyện tốt.

"Tiếp theo chúng ta đi vào chủ đề chính.

Giải thi đấu cơ giáp gồm những quy tắc như sau:

Tuyển thủ dự thi hai người một tổ. Mỗi một cuộc tranh tài được diễn ra trong vòng 30 phút, người thắng tiến vào đấu bán kết. Trong vòng 30 phút không thể phân ra thắng bại thì tiến hành hiệp phụ trong vòng 5 phút. Nếu như hiệp phụ mà vẫn không phân ra thắng bại thì cả hai bên tham gia thi đấu đều bị đào thải.

Trận đấu căn cứ theo nguyên tắc công bằng, công chính, công khai, tính điểm để vào vòng trong, nghiêm cấm xuất hiện hành vi cố ý đả thương người. Người không tuân theo quy định sẽ lập tức bị hủy bỏ quy tắc dự thi, cũng sẽ xem xét báo cáo lên Liên minh chiến sĩ cơ giáp, đề nghị xử phạt chiến sĩ vi phạm.

Nếu như có người còn thắc mắc về quy tắc của trận đấu, xin mời giơ tay."

Hiện trường hoàn toàn yên tĩnh.

Người chủ trì nói tiếp: "Nếu mọi người không có nghi vấn, trận đấu chính thức bắt đầu! Cho mời tiểu đội số 1 lên dự thi, sinh viên năm thứ ba của học viện quản lý quân sự cao cấp Exxon Tô Hạo, và, đến từ học viên quản lý quân sự cao cấp Viên, Lâm Bạch Dương!"

[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - Tiểu Xà TinhWhere stories live. Discover now