Chap 1: Mo?Bad girl ư!

13.6K 458 23
                                    




Jimin

- Cái gì cơ hả bố, hôn ước từ trc khi con sinh ra á?

- Đó là con gái của bạn thân bố.

- Là sao chứ, con..con phải cưới á...bây giờ á. Đứa con trai của bố mới có 21 tuổi thôi đó

- Ko phải bây giờ, bọn con có 2 năm để tìm hiểu nhau, sau đó mới cưới. Mai con đi gặp em nó ở nhà em, địa chỉ là XXXX, lúc 10h sáng nhé.

- BỐ NÓI CÁI GÌ VẬY CHỨ, CON CỦA BỐ MÀ PHẢI ĐI CƯỚI MỘT NGƯỜI CÒN CHƯA GẶP MẶT Ư..... Con xin bố, con còn....

- *tít**tít**tít*...

..........

- AISHHHHH, cái lão già này, lên cơn chắc. Mà phải nói là tên gì mấy tuổi, địa vị, nhan sắc chứ.... ĐM!!!! *đột nhiên lăn đùng ra giường vùng vẫy*

Ờ nhỉ, có lẽ chưa giới thiệu với mọi người, tôi là Park Jimin- chính xác rồi, một thành viên của BTS. Năm nay 23 tuổi, phải nói sao nữa....theo fan thì tôi là một cục mochi-sexy, con mèo đáng yêu. Đúng ko nhỉ?.... Nhưng theo những người thân thiết với tôi thì tôi là một kẻ sát gái, những cô gái tôi gặp gỡ đều ở quán DRUNK-quán bar nổi tiếng....Còn về vụ gặp mặt kia á, cứ để xem rằng cô bé là người như thế nào hẵng.

_________________________ Sáng hôm sau_________________________

(Vẫn ngôi Jimin nha)

Đang chìm trong giấc mơ tuyệt đẹp của mình khi nằm trên chiếc giường kingsize của mình, các tia nắng len lỏi qua cửa sổ và khẽ gọi tôi dậy. Kéo tôi lại với thế giới thực là hôm nay phải đi gặp con bé đó, vì nó mà tôi phải hủy buổi hẹn với một cô em nóng bỏng tôi vừa gặp. Tại sao ông già đó lại đối xử với tôi như thế cơ chứ, đã là thế kỉ 21 mà còn có kiểu ép cưới sao? Mẹ nó....hôn ước cái *** .

*Ting* mẹ nó, nghe là đã biết của ông lão kia.

- Con bé tên là Choi Min Jung, 20 tuổi. Tổng giám đốc công ty khách sạn lớn ở Hàn, nói chung là giỏi . Con bé chắc sẽ ko mở cửa cho con đâu nên mật khẩu nhà là 694509 . Bố sẽ cho người đi giám sát.

Đọc xong tin nhắn mà tôi muốn độn thổ, cái ddeoss gì mà cho người giám sát, cái deos gì mà đi chơi cùng. Ông già này lại lên cơn, tại sao ko buông tha cho tôi chứ.*vò đầu trong vô vọng*

Ngồi thẩn ra đc một lúc thì tôi đi thay đồ,tôi chỉ mặc đại một cái áo màu đen rồi khoác áo ngoài cùng màu cho đơn giản rồi mặc đại một cái quần jeans vào.(Cái bộ ở trên í). Xịt ít nước hoa rồi lái xe đến đón...ừm ai đó- quên mẹ tên rồi.

______________________Nhà Min Jung_____________________

Trời ơi, ko hổ danh là tổng giám đốc, cái nhà của cô có thể nói to như cái chức vị của mình vậy đó. Còn ko biết khuôn mặt thì có lộng lẫy đc như vậy ko. Hít một hơi dài, tôi bước đến trc cánh cửa  kiểm tra đồng hồ rồi bấm chuông cửa.....5' sau,đm, cô em đang chơi tôi sao, vẫn chưa ra à. Cô tưởng là tôi ko vào đc sao, em nghĩ gì vậy chứ---hay em là fan cuồng sợ gặp thần tượng của mình vậy chứ. Tôi cười khẩy, nhìn lên cái camera trc cửa rồi bấm mật khẩu đi vào nhà.....Vừa bước vào , đập vào mắt tôi là một chiếc moto và một chiếc siêu xe,...ở nhà một cô gái sao? Thôi bỏ đi, tôi vội mở cửa căn nhà của cô.

[BTS][Jimin]My bad girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ