Chap 19: Jungkook à?

1.6K 101 5
                                    

Cô rời đi, để lại sự tiếc nuối trong con mắt của người kia. Anh đã đợi cô bao lâu rồi, nhưng... đến khi cô ở đây thì anh không biết phải làm gì cả? Muốn chạy đến ôm cô nhưng bàn tay lại như bị giữ lại, sự ràng buộc đó sắp giết chết anh .. anh đã đối xử quá tệ với cô..

_________________________________________ 

Ánh nắng dần tắt đi, màn đêm buông xuống, nơi khách sạn Hydrangea dần như nhộn nhịp hơn hẳn, chả trách, hôm nay là ngày mà tổng giám đốc "lạnh lùng" sẽ hát trước mặt tất cả mọi người , kể cả khách hàng và nhân viên. Việc này đã trở thành một "truyền thống" của công ty từ trước khi Min Jung đến và hầu như không ai biết tại sao phải làm vậy nhưng lần này là tới phiên cô. Min Jung thì một người vốn tự tin nên cô cũng không quá căng thẳng, ngược lại còn không chuẩn bị gì quá nhiều.

Mọi người đã tập trung đông đủ, so với lần biểu diễn trước của quản lý thì lượng người xem lần này đông hơn hẳn, kể cả BTS cũng tham gia nên đó có thể cũng là một lí do. Mọi thứ đều được sắp xếp ổn định, cuối cùng nhân vật chính xuất hiện. 

Ánh đèn rọi sáng tập trung vào giữa sân khấu, nơi người con gái đó đang đứng. Âm thanh piano vang lên, chậm mà thấu lòng người. Min Jung đứng đó, đôi mắt đã nhắm từ lâu, thả hồn mình vào bài hát. Bàn tay nhỏ bé khẽ đưa lên cầm mic và cất giọng. 

We found each other                                                                Chúng ta tìm thấy nhau

I helped you out of a broken place                                     Em giúp anh thoát khỏi cuộc sống tù túng

You gave me comfort                                                                Em xoa dịu anh

But falling for you was my mistake                                     Nhưng yêu anh là lỗi lầm của em

( Ad: cứ nghĩ đây là giọng của Min Jung đi, còn mặt thì không phải nhe)

Hầu hết những nhân viên ở đây đang hưởng thụ giọng hát của cô còn những vị khách thì còn đang há hốc ra vì không nghĩ cô lại có thể hát hay như vậy. Không ngoại trừ BTS, họ còn ngạc nhiên hơn tất cả mọi người.

- Yah, em ấy hát hay quá í. Suga đập nhẹ vào vai Jungkook, người đang chăm chú nhìn cô, ánh mắt anh có chút vẻ bị mê hoặc. Từ khi cái lúc gặp Min Jung lần đầu ( ở bar đó), ánh mắt anh nhìn cô lúc nào cũng như vậy. Trầm lặng và chăm chú, ... có vẻ anh đã bị cô hút hồn rồi.

- ... Vâng, hát hay thật. Jung kook đáp, nhưng đôi mắt vẫn hướng về nơi cô gái ấy, khóe miệng bỗng chốc cong lên. Jungkook là một người được coi là "dễ thương" trong mắt các huyng nhưng... đối với người ngoài thì anh lại cực kì sát gái, có khi còn hơn cả Jimin và Taehyung. Ngược lại với Jimin và Taehuyng, anh lại là kiểu playboy lạnh lùng, kiểu ánh nhìn sắc bén làm các chị em mê mệt vì anh, vì anh quá bí ẩn.. mà những người khác thì thường thích đàn ông bí ẩn. Nhưng đối với Min Jung thì khác, cô là loại không dễ dàng có được mà vì thế lại càng làm Jungkook muốn có cô hơn.

[BTS][Jimin]My bad girlWhere stories live. Discover now