Chap 16: Kết thúc sao?...

2.5K 164 20
                                    

Cái lúc mà Jimin cảm thấy khó chịu cũng là lúc Min Jung đang nằm trên chiếc ghế sofa, ánh mắt dán chặt vào trần nhà, như đang chứa đầy sự suy tư. Cũng đã gần nửa năm trôi qua rồi, sự việc giữa cô và Jimin có vẻ sẽ không tiến triển tốt hơn nữa, dù gì đây cũng chỉ là một ước hẹn của những bậc cha mẹ, dù gì cô cũng không muốn làm kỳ đà cản mũi, dù gì... anh cũng đâu có yêu cô đâu.

Thật ra, mới đây, cô cũng vừa nhận được tin nhắn từ chủ tịch rằng cô sẽ có cơ hội được sang Mỹ làm việc. Và bây giờ cô đang phân vân,... Suy nghĩ rằng giữa cô và Jimin không có một sự liên kết nào và việc cô ở lại đây chỉ là làm vật cản cho mối "quan hệ đầy hứa hẹn" giữa Jimin và Kyung Wi thôi.

Khoảng 10' sau
* Chào chủ tịch, tôi là Min Jung đây ạ. Về sự đề nghị về lần qua Mỹ đó ạ. Vị trí đó có thể để dành cho tôi được không ạ? *

* ting *

* À, cô đã quyết định xong rồi sao? Vậy chuyến bay là vào ngày mốt nhé, dần chuẩn bị đi nhé!

* Dạ vâng ạ, cám ơn chủ tịch ạ*

Khi tin nhắn vừa được gửi đi, cô cũng lập tức đi lên phòng ngủ của mình. Đi được đến nửa cầu thang, tiếng cửa quen thuộc lại được vang lên, và không ai khác ngoài Jimin. Không biết vì một lí do gì mà cô lại chạy vọt lên phòng mình như vẻ đã làm gì sai, và cứ nằm im như vậy dù vẫn lo lắng cho anh.

Cô ngồi dựa vào thành giường, hai tay nhanh nhảu cầm vào chiếc điện thoại khi đã dần không nghe thấy tiếng chân của Jimin nữa, chắc đó cũng là lúc mà cô cảm thấy yên tâm.

____________ 5' sau_____________
*cốc cốc*
- Vào đi. Vẫn đang mải chơi điện thoại, cô buột miệng và lại hối hận khi mời người gõ cửa vào.

 Vẫn đang mải chơi điện thoại, cô buột miệng và lại hối hận khi mời người gõ cửa vào

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Jimin bước vào với bộ dạng như vậy, phải nói là nóng bỏng. Cô chưa từng bao giờ nhìn thấy anh như vậy, mái tóc đen tự nhiên gợi cảm cùng với quần jeans đen, áo sơ mi trắng. Cúc áo bung ra 2 nút trên và tay áo được xắn lên một cách không cẩn thận. Chưa bao giờ mà cô lại nhìn anh chi tiết như vậy.

- Em còn định nhìn tôi tới bao lâu đây? Lời nói của anh như định hình lại ánh nhìn của cô. Jimin vừa nói trong khi tiến gần tới, nở một nụ cười khó hiểu

- ... Không... không có gì cả. Mà sao vậy? Anh có việc gì sao? Cô lúng túng, ánh mắt đảo một hồi mới quay về đôi mắt anh.

- Không, cũng không có gì cả. Chỉ là tôi muốn hỏi em hôm nay đã đi đâu thôi. Anh nhẹ nhàng ngồi xuống chiếc giường, đối diện với Min Jung và đồng thời lướt qua cách ăn mặc của cô.

[BTS][Jimin]My bad girlWhere stories live. Discover now