Chap 22

1.5K 84 16
                                    

Jimin đã đi được khoảng 1 tiếng, cô vẫn ngồi đó, mọi câu hỏi như chen nhau nhào tới. Nên chọn cái nào? Bản thân mình cũng thích anh nhưng... lại có cái cái gì đó chặn cô lại, như bức tường vô hình. Yêu thần tượng đâu phải dễ, huống chi cô đã từng bị tổn thương chính bởi anh. Min Jung đã từng cố gắng quên đi anh, nhưng càng quên, cái cảm giác nhớ nhung lại nhen nhỏi trong cô. Không phải là vì có ai đó ngăn cô mà.. là vì.. cô sợ. Đúng, sợ phải yêu và được yêu.

Đồng hồ đã điểm 12 giờ, tiếng chuông lại vang lên. Tâm hồn bay bổng của cô như quay lại, trái tim đập mạnh hơn, bước chân chậm rãi ra mở cửa. Lại là Jimin, trong tình trạng thở gấp, mặt đỏ tía tai.

- Sao? Có chuyện gì nữa? Nhìn thấy anh, cô có chút gì đó ngạc nhiên xen vào là nụ cười trong lòng.

- Xin lỗi em. Tôi không thể để em như vậy được.

Jimin nói xong thì tiến vào trong, ánh mắt nam tính dán chặt lên bờ môi đó. Tay đóng cửa lại rồi kéo cô áp sát vào cửa, bàn tay còn lại gạt những sợi tóc trên mặt cô ra. Anh cúi xuống, đặt một nụ hôn sâu lên cô. Bờ môi mỏng đặt lên nhau, nhớ cái vị hương ngọt này càng làm anh phát điên lên mà mút mát nó. Nhưng vậy là chưa đủ, chưa bao giờ là đủ với anh. Có lẽ anh đã khát khao cái vị ngọt mê hoặc lâu lắm rồi.

- Ngăn tôi lại đi, ngăn tôi lại trước khi tôi làm em đau. Jimin rời nơi ngọt mật đó, ánh mắt chan chứa long lanh nhìn cô thật sâu rồi nói. Thật là anh sợ làm cô đau, như cái lần đó...

Đến cái lúc bàn tay chống trên cửa kia dần trôi xuống, Min Jung nắm mặt anh một cách nhẹ nhàng rồi nâng nó lên. Nở một nụ cười rồi đặt một nụ hôn nhẹ trên môi anh. Jimin nhìn cô bối rối, rồi anh cười thật to, kéo cô vào lòng mình, lấy hết những hương thơm trên người cô. Ôm cô chặt đến mức không muốn thả ra... Hoá ra, cô cũng chấp nhận anh rồi.

Anh kéo cô vào một nụ hôn thật sự. Càng hôn càng đúng cái vị ngọt bấy lâu, anh cứ mút mát bờ môi đó đến khi bản thân càng thèm muốn nhiều hơn. Jimin cầm gáy cô, nâng đầu cô lên rồi luồn chiếc lưỡi ẩm của mình vào trong cô. Cái vị ngọt này làm anh trở nên tham lam, đầu lưỡi như cuốn hết dịch mật này làm cô hô hấp khó khăn.

Jimin luyến tiếc rời bờ môi này rồi hai cánh tay bế cô vào giường ngủ. Đặt cô xuống nhẹ nhàng rồi tiếp tục nụ hôn còn dở kia. Anh trở nên nóng bừng khi dục vọng nổi lên, nụ hôn càng ngày càng sâu, chiếc lưỡi cuốn lấy nhau càng nhanh, làm Min Jung khó mà theo nổi. Bàn tay rảnh rỗi ấm nóng vuốt từ đùi cô lên chiếc eo, dừng lại ở bờ ngực kia. Anh dừng lại rồi hỏi.

- Em có chắc không? Jimin hỏi cô, anh muốn cô chắc chắn.

Min Jung gật đầu nhẹ rồi Jimin lại trở nên mạnh dạn hơn, lòng vui sướng vô bờ. Bàn tay đưa lên xoa nắn một bên ngực của cô, ngón tay tinh nghịch nhiều lúc lại vân vê đầu ngực nhỏ. Nhiều lúc lại làm cô không tự chủ được mà run lên rồi phát ra những âm thanh đỏ mặt

- Ưmm . Cô tự nghe rồi tự thấy xấu hổ, lấy tay bịt miệng mình lại, khuôn mặt trở nên đỏ hơn.

- Nhìn anh này, đừng xấu hổ. Jimin thấy biểu hiện này thì chỉ muốn đem cô cất đi, bàn tay nới tay cô ra cho cô nhìn thẳng vào mắt mình.

Jimin luồn tay vào chiếc áo mỏng kia xoa nắn đôi gò đó, lúc đầu thì nhẹ nhàng. Càng về sau thấy khoái cảm dâng trên trong cô thì cũng nhẹ nhàng tăng lực lên. Một chốc chiếc áo cũng bị anh lột ra, Jimin cúi xuống hôn một bên bờ ngực, bên còn lại trêu đùa bằng tay. Chiếc lưỡi ướt lạnh liếm hạt đậu nhỏ kia làm cô giật mình, cảm giác lạ khoan khoái làm cô càng thoải mái.

- Ah, ưm.

- Em mẫn cảm thật đấy. Jimin cười gian, trêu chọc cô bằng đầu ngón tay mình. Mỗi lúc lại khẩy nhẹ đầu ngực hồng.

- Đừng nhìn nữa... Min Jung gạt tay anh ra, lấy tay mình che lại. Bỗng trở nên xấu hổ vì lời nói của Jimin.

Anh bỗng bật cười, lấy tay nâng người cô đứng lên rồi để cô đứng quay lưng lại với mình.

- Vậy thì không phải nhìn nữa rồi. Anh nói rồi tiếp tục chơi đùa với đầu nhỏ của cô bằng 2 tay. Đôi chân đôi lúc lại cọ vào nơi nhạy cảm kia khiến cô đôi lúc nhũn người.

Khi đã chơi đùa đủ rồi thì lại đặt cô xuống, cởi bộ quần áo nóng bức trên người mình ra rồi tiện tay cởi luôn cho cô.

Jimin lại cúi xuống hôn cô, kéo cô vào một nụ hôn ướt át rồi đôi lúc thỏa mãn "cô bé" của cô bằng vật thể nóng của anh bằng cách cọ nhẹ thứ của anh vào cô. Cách 2 tấm vải mỏng mà Min Jung có thể cảm nhận được hết. Mắt nhắm nhăn lại với nhau, hô hấp càng trở nên khó khăn hơn mỗi khi anh chạm vào cô, vì không muốn tạo ra tiếng xấu hổ mà bặm môi mình lại.

- Đừng cho ai thấy vẻ mặt này của em đấy. Anh cười phì rồi nhẹ nâng mặt cô lên, ngón tay thon sờ bờ môi cô rồi lấy ngón tay mình mò xuống nơi tư mật kia. Hai ngón tay nhẹ nhàng xoa nơi hạt nho nhỏ làm cô giật người lên. Rồi lần mò vào bên trong lớp quần kia, anh chơi đùa rồi tiến vào sâu bên trong cô. Cô cứ giật người mỗi khi anh di chuyển, bàn tay đặt lên vai anh, mắt vẫn cứ nhắm vào. 

Jimin nắm lấy bàn tay cô, đặt nó vào "cậu bé" của mình, vuốt nó gián tiếp qua bàn tay cô rồi nhẹ nhàng cắn vành tai nhạy cảm để Min Jung nhìn anh. Cô nhìn anh, mặt đỏ như trái đào rồi vô thức làm theo bàn tay anh. Vuốt nhẹ vật đó của anh, nhẹ nhàng rồi đôi lúc lại nhanh hơn, nhiều lực hơn. Có vẻ cô thích nhìn cái cách anh thoải mái với sự động chạm của cô. Jimin thường rên nhẹ, mắt nhắm lại thưởng thức mỗi khi cô tăng lực lên.

Đến khi dục vọng của hai người như đến đỉnh điểm. Anh nhanh chóng cởi phăng mảnh vải cuối cùng còn trên người cô và anh. Xoay người cô lại rồi tiến tới bất ngờ đâm thẳng vật cự to lớn vào trong cô. Như được thỏa mãn thì Jimin rên nhẹ một tiếng, nắm lấy chiếc eo cô mà giữ như vậy.

- .. Ji.. Jimin... Nhẹ thôi được không? Min Jung bị bất ngờ thì chẳng biết làm gì ngoài nắm chặt vào ga giường. Không nhìn thấy anh nên cô cũng bớt xấu hổ.

Nghe cô nói thì Jimin lại cười gian, phần hông bắt đầu luân chuyển nhẹ nhàng, từ từ. Cô lúc đầu thì khó khăn, lúc sau trở nên quen dần thì cảm thấy ngứa ngáy toàn thân. Không biết từ lúc nào mà cô đã tự mình di chuyển hông, làm nhanh hơn tốc độ của anh. Jimin bất ngờ rồi liếm môi nhẹ, dừng hẳn hành động của mình mà ngắm cô từ sau.

- ? Tại sao lại dừng?Bị tụt cái cảm giác khoan khoái mà cô có chút trùng xuống, hướng ánh mắt lên nhìn anh.

- Anh yêu em Min Jung à. Và sẽ mãi yêu em. Jimin nói xong thì cô trườn người lên hôn nhẹ vào môi anh rồi nhìn vào mắt anh thật sâu. 

- Em cũng yêu anh, dù anh là idol hay gì. Em cũng sẽ không từ bỏ đâu. Min Jung nói xong thì Jimin ôm cô vào lòng, cự vật cứ theo thế mà tiến vào trong, cô khoan khoái ngửa cổ ra đằng sau rồi tận hưởng.

........

Đêm cứ diễn ra thật dài, để mọi thứ như kí ức đẹp. Anh ôm cô vào lòng và luôn ôm cô trong mọi đêm.

THE ENDD 

[BTS][Jimin]My bad girlWhere stories live. Discover now