Chap 11: :))))

3K 186 11
                                    

Trong căn phòng tối,  mập mờ ánh sáng của màn đêm mờ ảo, phong cảnh nơi đây như trải chậm lại. Người con trai nằm trên sofa, khuôn mặt tuấn tú gần như nhăn nhó lại do sự mệt mỏi mà cơn cảm tạo nên. Còn người kia..... khuôn mặt trầm tư nhìn với ánh mắt lo lắng chút đượm buồn khi biết rằng lo lắng cho 1 người lại khó khăn như vậy( Ad: Nhớ mẹ ớ). Suy nghĩ đến hình ảnh người mẹ hiền dịu của mình xong lại cúi đầu mỉm cười, ko cho phép một giọt nc mắt đc rơi xuống.

____________Sáng hôm sau______________
Ánh sáng ấm áp chói rọi vào căn phòng dường như xua tan đi ký ức của ngày hôm qua. Jimin, người còn đang nằm trên giường khẽ mở đôi mắt mệt mỏi sau một ngày dài, cảm thấy trên eo mình nặng trịch, thì ra là cô bé đó. Cả đêm lo cho anh, chắc chắn là mệt lử rồi, nhấc nhẹ đầu cô bé lên , nhẹ nhàng bước ra khỏi tấm chăn dày và đắp nó lên người cô, anh quay lại với chỗ của mình và chống tay ngắm nhìn từng đường nét hoàn mĩ trên khuôn mặt cô. Ko biết từ khi nào, anh lại cảm thấy mình gần gũi đc với một người phụ nữ trong thời gian dài như vậy. Gần gũi đúng nghĩa theo cảm thấy quen thuộc khi ở cạnh người đó.

Ánh mắt của anh cứ đăm đăm dán vào khuôn mặt hoàn hảo đó, đôi mắt to tròn lại trở nên dịu dàng khi các mí mắt khép lại, chiếc mũi thanh cao đúng kiểu những nc tây âu và còn cả đôi môi dày mọng đỏ hồng cộng thêm đôi gò má đỏ bừng lên do vài giọt nắng mai. Bất chợt, lại nhìn thấy khuôn mặt này của cô, trong anh lại có cái gì đó rạo lên, cứ nhìn chăm chăm vào đôi môi đó rồi lại bất giác nuốt nc bọt. Nhẹ nhàng nhấc bàn tay của mình lên và tiến gần hơn với làn tóc mỏng mềm kia, bàn tay bất giác chạm vào những sợi tóc vương vấn trên mặt cô mà vuốt nhẹ nó về sau. Cứ đụng như vậy đến khi mê muội, càng lúc càng nhẹ nhàng di chuyển bàn tay của mình chạm vào nơi nhạy cảm nhất trên đầu- gáy.

Hàng mi cô gái khẽ rung nhẹ trc sự phản xạ tự nhiên của cơ thể, cọ quậy người và lấy tay mình đập vật thể lạ đã cố làm mình thức giấc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Hàng mi cô gái khẽ rung nhẹ trc sự phản xạ tự nhiên của cơ thể, cọ quậy người và lấy tay mình đập vật thể lạ đã cố làm mình thức giấc. Jimin bị cô bất ngờ "đánh", anh phụt cười rụt tay mình lại và đứng dậy đi vào trong bếp làm đồ ăn.

* Khoảng 30' sau

Mùi hương đồ ăn lan toả từ nhà bếp trong ngày dài đã đánh thức Min Jung dậy. Khẽ mở đôi mắt mệt mỏi cửa mình ra, ngóc đầu dậy và vò tóc, trong mơ hồ, cô lết chân mình vào nơi phát ra mùi hương.

- Dậy rồi đấy hả? Giọng nói quen thuộc phát ra làm cô gái nheo mắt lại nhìn về phía đó.

- ..... Um, ừ, dậy rồi, mà anh khoẻ nhanh ghê í, tôi còn chả cho anh uống thuốc. Min Jung đi ra tủ lạnh, uống nc vào ngồi xuống bàn ăn.

[BTS][Jimin]My bad girlWhere stories live. Discover now