Chap 13: Rắc rối (2)

2.6K 184 4
                                    

Đôi mắt lơ đãng, gò má ửng đỏ, đôi môi đỏ mọng, tất cả đều trở nên mê hoặc với những người xung quanh. Dù là ngồi trong góc đi chăng nữa, mọi ánh nhìn đều là đổ về cô. Cứ ngồi nhâm nhi ly rượu trên tay như vậy đến khi... một người đàn ông ghé vào. Khuôn mặt điển trai, vóc dáng cao ráo và bộ đồ nói đc lên thân thế của anh ta. Mọi cử chỉ, hành động của 2 con người đều đc thu vào mắt Jimin. Người cười, kẻ nói và.... cuối cùng là kéo nhau ra sàn nhảy.

 cuối cùng là kéo nhau ra sàn nhảy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( Ad: Bộ con main mặc )

Nhưng..... gương mặt của người đàn ông kia ko phải anh đã gặp ở đâu sao?.... Gương mặt góc cạnh đó và cả cái cách nói chuyện thân mật với cô.... chẳng lẽ đó là người đã đón cô đi làm lần đó sao? ( ad: Thằng Sang Min nhớ, nhớ ko?)

Bỗng trong lòng có chút siết lại, đôi mắt đỏ ngầu chăm chú quan sát rồi lại nhâm nhi ly rượu trên tay. Đôi ngươi của anh ko hề rời khỏi cô 1 giây phút nào. Cứ mỗi động chạm lại làm người anh nóng ran lên, thở hắt ra rồi uống nốt ly rượu , miễn cưỡng quay về.

_____________ Lúc Min Jung về tới nhà______

Jimin đã ngồi đợi , đợi trong sự vô vọng, đã nghĩ rằng vì cô quá giận nên đã đi luôn cùng thằng dàn ông kia rồi. Ngồi trên chiếc ghế sofa, 1 tiếng.... 2 tiếng....3 tiếng....., anh gần như là thiếp đi nhưng... hàng mi vẫn ko nhắm lại vì vẫn muốn tin rằng cô sẽ về.....

Tiếng cửa bỗng vang lên, cũng là lúc cả người theo một hướng bật dậy. Tiếng của người say rượu, ko ai khác ngoài Min Jung vang lên.

- Sang Min,..... anh..... về đi.... tôi tự vào nhà.. Tiếng cao gót loạng choạng cùng tiếng bấm cửa nhanh chóng làm trong Jimin càng hỗn loạn. Đúng là đợi cô về nhưng bâyh lại thế này

- Để anh đưa anh vào. Giọng nói của người đàn ông đó vang lên, Jimin, người vốn đang mang dép vào chạy ra cửa thì lại dừng tất cả mọi hành động lại.

- Tôi vào đc mà..... anh về đi... Gần như mất kiên nhẫn, giọng nói của cô lớn lên nhưng lại dịu xuống.

- Okay.... vậy anh về đây.

Đến khi tiếng xe xa dần thì Jimin mới chạy ra ngoài cửa lo lắng cho người đang say khướt kia.

- Oh, Jimin.... chồng chưa cưới của tôi. Min Jung thấy Jimin bám vào người cô thì cái bộ dạng say sỉn đó lại xuất hiện:

- Cô uống gì mà say như thế?

- Nonono, có uống đâu! Ngả nghiêng mãi Jimin mới đưa cô vào ghế sofa đc.

- Nằm đây đi, đợi tôi. Anh nhanh chóng đi lấy khăn ướt và cốc nc cho cô.

- ..... Đây rồi, jimin, jimin, anh và cô bé đó vẫn tốt chứ! Vẩy vẩy bàn tay lên trên và gọi tên anh, cô ko biết rằng câu nói này đã làm anh dừng lại tất cả.

- Min Jung, ngồi dậy đi! Jimin đi nhanh ra chỗ sofa và cầm vai cô kéo lên.

- ..... Mo? Mo?

- Cô nhìn tôi này.... , tôi và cô ta đã kết thúc rồi. Cô ko cần phải lôi kéo hay đối xử tử tế với cô ta để 2 chúng tôi quay lại với nhau. Ko phải tôi đã nói với cô sao? Đừng cố tỏ ra là mình mạnh mẽ. Những lời Jimin nói tạo ra một cảm xúc hỗn loạn trong Min Jung

- Anh nghĩ rằng tôi làm vậy vì anh sao? Những gì tôi làm chỉ để tôi có thể thoát khỏi anh thôi! *cười khểnh* ..... Hãy để tôi diễn nốt vai diễn này đi* cười*. Câu cuối cùng dường như là quan trọng nhất nhưng cũng là câu cô ko muốn anh nghe nhất. Có lẽ làm người khác hiểu lầm mình sẽ tốt hơn. Vì..... cô cũng đã quen rồi.

- Cái gì cơ, .... Min Jung, cô chỉ làm thế vì muốn thoát khỏi tôi sao? Vậy,.... cô hãy nhớ những lời hôm nay của cô đó.... Lắc vai của Min Jung hồi rồi thì anh cũng bỏ cuộc vì cô đã ngủ từ khi nào.

Nhẹ nhàng đặt cô xuống chiếc ghế, nhanh với tấm chăn bên cạnh đắp cho cô rồi những suy nghĩ lại nảy ra trong đầu anh. Ko thể phân biệt nổi những lời nói vừa nãy của cô là thật hay giả...... Ko biết khi nào.... cảm thấy tin tưởng con người ..... cảm thấy người con gái này ko thể làm mình giận dù có thốt ra những lời rất cay nghiệt. .... Một mình suy nghĩ vì sao cô phải làm như thế, cứ đóng nữ phụ độc ác thì hay ho lắm sao?

_________________________________

END CHAP
💜💚❤️❤️🌈🌷🙏

[BTS][Jimin]My bad girlWhere stories live. Discover now