Ca sĩ playboy sao?(2)

5.9K 295 4
                                    

Jimin
______________DRUNK BAR_____________
Sau khi cô bé Min Jung đó vừa đi thì tôi về lại KTX và gọi các thành viên ra đây. Một nơi có thể gọi là giải toả nhiều stress nhất cho chúng tôi. Khi đã bước vào quán bar này, ko quan trọng bạn là ai, công việc là gì, chỉ cần biết bạn ở đây để giải toả thì bạn cũng như ai khác. Đó là điều tôi thích nhất ở đây, ko fan cuồng, ko máy ảnh và ko hề có sự quản lí bao quanh chúng tôi, chỉ có âm nhạc là niềm vui duy nhất. Chính là nơi mà tôi đc là chính mình

Chúng tôi bước vào và ngồi vào băngp ghế của mình mặc rằng mọi người đang nhìn. Vị trí của chúng tôi rất gần chỗ nhảy nên việc các cô em chạy lại và cạ cẫm chúng tôi là điều ko thể tránh nổi. Vừa nói xong, một hội em gái tiến tới chỗ bọn tôi, ừ thì xinh, ừ thì sexy lắm nhưng mà nó cứ sao sao í. Họ tiến tới rồi ép rượu cho chúng tôi, sờ mó lung tung rồi nói những lời ngon ngọt nhằm cho chúng tôi cuốn vào cơn mê mị đó...Rồi chỉ còn chờ mà lên giường thôi, những đứa đàn bà như vậy thật quá dễ đoán. Nhưng cứ giả vờ mình bị cuốn vào đi, vì đây cũng là lí do tôi đc gọi là playboy mà.

- Oh, trời ơi, cô bé đó là hàng hiếm đó nha.  V huých vai tôi và các thành viên rồi liếc về một hướng. Tôi nhìn theo hướng mắt của cậu và đụng phải một nhóm 3 người và có thể nói đứa con gái ở giữa là nổi bật nhất. Hướng ánh mắt lên trên để nhìn thấy rõ mặt hơn thì đó là ....MIN JUNG.

Cô đang mặc một cái váy đen bóng ngắn ngang mông, áo thì mặc một cái bra màu đen và cố tình mặc một cái áo mỏng để phô diễn vẻ đẹp huyền bí của mình

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cô đang mặc một cái váy đen bóng ngắn ngang mông, áo thì mặc một cái bra màu đen và cố tình mặc một cái áo mỏng để phô diễn vẻ đẹp huyền bí của mình. Bên cạnh cô là một nam một nữ, 3 người họ đi cùng nhau thật sự là tâm điểm của bữa tiệc.

Bất cứ khi cô đi tới đâu, mọi cử chỉ , mọi hành động của cô đều trong tầm mắt của tôi. Để xem con bé này định làm gì cơ chứ.

- Này, sao vẫn còn ngồi im ở đây vậy? V vẩy vẩy tay trc mặt tôi và lại liếc liếc về con bé đó.

- Con bé này ko dễ dàng như m nghĩ đâu V à. Tôi chồm người lên và nhìn đăm đăm về một chỗ

- Vậy sao? Thế thì t thử trc nhé, m cứ ngồi đây mà nghĩ đi. Nó cười rồi chạy tọt ra chỗ con bé đang ngồi. Tôi định kéo tay nó thì đã muộn rồi, thôi thì ngồi xem chuyện gì sẽ xảy ra

Min Jung

- Này 'hàng hiếm' , có muốn ra nhảy một bài với anh ko?Đột nhiên một chàng trai đi tới và xòe bàn tay to lớn nam tính của mình ra. Ngẩng đầu lên một chút thì khuôn mặt góc cạnh rõ ràng của một thằng đàn ông hiện lên trc mặt tôi. Đôi mắt to, long lanh kết hợp với cái mũi cao dọc dừa, khuôn môi nam tính cộng hưởng thêm khuôn mặt góc cạnh đó thì là một mỹ nam. Lại là mỹ nam, sao lúc nào cũng để ý tới mình vậy.
- Cúi xuống đây đi. Tôi kéo kéo ngón tay của mình lại bảo anh cúi xuống.
- Thật ra em thích con gái cơ, để em giới thiệu, đây là Eun Go, bạn gái em. Tôi thì thầm vào tai anh rồi quay sang liếc đểu sang con bạn sắp tức điên lên. Lí do là vì lần nào như vậy, tôi cũng bảo nó là bạn gái tôi và nếu ko tin thì nó toàn bị tôi hôn:)))
- Anh ko tin đâu. Chàng trai đó quay mặt lại thì thầm  vào tai tôi. Ôi trời, tôi lại sắp bị đánh chết rồi, tôi thề ko biết đã cướp bao nhiêu nụ hôn của nó rồi
- Ko tin đúng ko? Vừa nói xong, tôi quay sang cười ngượng với Eun Go như thay lời xin lỗi của mình rồi   giữ lấy gáy cô bạn và áp môi mình sượt nhẹ qua môi cô đủ để cho chàng trai kia tin. Chắc nhìn thấy cảnh tượng này, thằng bé ngây thơ đó đã hoàn hồn lại và chạy đi mất rồi.
- Con l** kia, bố đã bảo là m ko đc làm như vậy nữa mà!! Đang nhìn về phía ông anh kia thì tôi bị Eun Go tát một cái vào trán.
- T xin lỗi, chứ m muốn t hôn thằng Han Yoo hả. Tôi ôm trán rồi đổi sang thành một nụ cười trêu chọc
- Mày......Nó ấm ức thu tay lại thành nắm đấm rồi chà miệng đến khi những vết son nhả hết thì thôi.
- Mà nhìn kìa, chàng trai đó và người ngồi bên cạnh nó cũng đc mà. Nó lắc tay tôi rồi liếc về một phía. Ánh mắt tôi lần theo ánh mắt đó và đụng chúng một băng ghế có khoảng 6-7 người đàn ông cùng vài người phụ nữ. Ai cũng thật sự nổi bật nhưng tại sao lại nhìn tôi như vậy? Dò ánh mắt mình từ phải sang trái thì đột nhiên dừng lại ở một điểm.....chẳng phải đó là gì nhỉ...Park..Ji...Jimin sao? Ôi trời trời, vị hôn phu của mình đang làm gì ở đây vậy chứ, còn có những cô gái phục vụ bên cạnh nữa. Vậy tôi ko sai, anh chính là một playboy hoặc đính chính lại thì là một ca sĩ playboy. Còn những gì mà tôi còn ko biết chứ?
Ánh mắt của anh cứ dán vào tôi tới khi Sang Min tới- một đối tác làm ăn đẹp trai của công ty tôi. Thật trùng hợp, chàng trai này đang làm gì ở đây vậy chứ! Ko phải là gái theo thành đàn sao? Lại muốn tìm thêm sao?
- Oh, Min Jung cũng ở đây sao? Anh nói trong khi tìm thấy tôi ở trong đám đông.
- Ôi đối tác đẹp trai của tôi đang làm gì vậy chứ? Tôi cười nhạt nói và mời anh ngồi.
- Em nói gì cơ. Anh nheo mày lại và ghé sát vào tôi hơn vì ko nghe thấy gì cả. Chiêu trò quá đấy, định thả thính sao? Vậy cứ theo ý anh đi
- Tôi đang hỏi anh đang làm gì ở đây. Tôi ghé sát khuôn miệng mình vào tai anh. Cái nụ cười mãn nguyện dần hiện ra, hoá ra mục đích của anh cũng là thế.
*ting*
" Chào con, chú là bố Jimin, chú mong sau này 2 đứa sẽ thân thiết hơn nên đồ đạc của Jimin chú đã chuyển hết về nhà con rồi, chú mong con ko thấy phiền"
" Dạ vâng ạ, ko có gì phiền đâu chú ạ" Chàng trai đó về nhà mình ở sao? Chỉ sợ là sẽ ko trụ nổi thôi.
- Em có muốn nhảy một bài ko? Sang Min kéo tôi lại với cuộc trò chuyện và tôi đáp lại bằng một nụ cười và gật đầu. Đằng nào cũng tới đây chơ rồi thì chơi cho đã đi

Jimin
Thằng bé đó là ai vậy? Tại sao lại cười đùa với nhau? Có quan hệ gì đây? Mà tại sao mình phải quan tâm?
*ting*
" Jimin, đồ đạc của con bố chuyển hết về nhà Min Jung rồi, bắt đầu từ hôm nay con phải ở nhà con bé"
Cái gì cơ, ở nhà nó á, vậy mình ko còn đc tự do sao? Tất cả việc mình làm phải theo nó sao?  Ông già này, bắt cưới là đủ rồi, còn ở chung nữa, đang đùa mình à?
____________End chap______________

[BTS][Jimin]My bad girlWhere stories live. Discover now