Chap 8: ???

3.3K 205 0
                                    

Jimin
Tôi và cô ta (Kyung Wi) từng là một cặp đôi hạnh phúc đến khi.....điều đó xảy ra...... Đúng vào cái đêm đó, những gì mà tôi và cô từng có đã mất,....mất hết rồi

Cô ta, một cô gái stylist xinh đẹp, tài năng mà bao nhiêu cánh mày râu mong muốn đc giữ cho riêng mình. Tôi, một chàng trai mới vào nghề chưa đc bao lâu, vẫn còn là một thằng bé ngu ngơ ngây ngốc nhanh chóng nhận đc sự chú ý của cô.....Chúng tôi mau chóng quen nhau, thích nhau và bắt đầu ở một mối quan hệ nghiêm túc.

Chúng tôi yêu thương nhau, quan tâm nhau và tôi,....tôi đã từng nghĩ rằng,....mình sẽ cưới người con gái này....Nhưng đúng vào cái ngày kỉ niệm 2 năm chúng tôi yêu nhau, mọi chuyện đã trở nên đổ biển.....Tôi muốn tạo một bất ngờ cho cô bằng việc đến tận căn hộ cô ở. Và khi cánh cửa đó mở ra,....cô đã ở đó, ....ngon giấc trên chiếc giường cùng một thằng đàn ông khác. Tôi đứng đó mà câm nín, nhịp tim trở nên cao hơn, hít từng đợt ko khí cũng khó hơn. Trc đây....chúng tôi đã từng rất hạnh phúc cơ mà, sao lại như vậy?
____________________________________

- Đi về thôi Jimin ơi! Một cánh tay xông tới vòng qua vai tôi đánh tan đi những hồi ức mơ hồ đó.

- T đã bảo là bao nhiêu lần rôi,..đừng làm trò đó nữa. Tôi nhận ra thằng bạn đần thối V đứng bên cạnh thì cứ liên tục kí vào đầu nó tới khi một giọng nói....phải nói là quen lạ vang lên.

- Jimin,....có thể....nói chuyện....một chút đc chưa?

- .....À, thôi t về trc đây, đằng nào m cũng sống ở ngoài mà phải ko? Thôi nhé, bye bye. Thằng bạn đó lại nhỡ bỏ tôi một mình đối mặt. Thật sự là.....

- Ở ngoài? Tại sao vậy? Cô ta thấy V đi xong thì xông xáo tới hỏi tôi.

- Cô....tại sao phải quan tâm? Tôi chỉ tay vào mặt cô rồi nói một cách thật vô tình.

- ...Anh nói đúng, em ko có quyền gì để xâm phạm vào đời tư của anh cả..... Nhưng anh cần biết một điều.....rằng em....rất yêu anh và theo như em biết thì em vẫn chưa dừng lại đc.....Nên khi nào anh sẵn sàng nghe mọi chuyện, em luôn ở đây.  Cô nói như sắp khóc và sau đó thì quay lưng bỏ đi để mình tôi suy nghĩ.

Sẵn sàng? Nghe ? Chưa dừng lại?...... Ý của cô là sao?....Lần nào cũng để lại cho tôi những suy nghĩ khó hiểu,....chính cô.....chính cô là người đã bắt buộc tôi phải làm vậy mà bây h cô xin tôi nghe cô nói ư?.....

________________Nhà Min Jung_______________

*tít tít*

- Yah, tại sao...tại sao tóc anh lại màu này chứ? Cô gắt lên nhưng tôi vẫn ko trả lời lại

- Tôi đang hỏi anh đó! Cái lúc định đi lên phòng thì cô lại ngáng chân chặn tôi lại.

- .....Tại concept lần này như vậy. Tôi nói bé và chậm tỏ vẻ rằng tôi rất mệt.

- Hôm nay anh bị sao vậy? Bị bệnh hả? Cô nghe xong giọng nói của tôi liền đặt bàn tay mát lạnh của mình lên trán tôi, cũng vì vậy mà mùi hương thoang thoảng nhanh chóng chạm đến mũi tôi. Nhưng con bé này....là đang lo cho tôi sao?

[BTS][Jimin]My bad girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ