Chap 14

2.8K 178 7
                                    

Trong màn đêm tĩnh lặng, riêng chàng trai nổi tiếng kia ko biết vì sao lại ko ngủ đc. Muốn phủ nhận rằng mình ko nghĩ về người con gái đó nhưng những hình ảnh cô bám lấy người đàn ông khác cứ luẩn quẩn trong tâm trí anh. Những cái động chạm phản cảm làm cho anh.... khó chịu run người....Nhưng .... tại sao phải khó chịu ư? Tại sao phải như vậy?..... Chẳng phải việc này chỉ như một giao dịch sao?..... Hay... có lẽ từ khi nào, anh đã.....

Biết rằng mối quan hệ giữa anh và cô chỉ là sự ràng buộc nhưng.... nó gần như biến mất sau một thời gian. Một cô gái với một cá tính khác thường, gần như là một cá tính mà anh đã nghĩ  mình không bao giờ có thể ở gần mình được,.... vậy mà bây giờ, anh lại trở nên quan tâm cô...... Có lẽ từ khi nào... anh đã.... thích cô? Hay chỉ cảm thấy câu chuyện của cuộc đời cô quá đáng thương? Tình cảm là một thứ chúng ta không thể nào giải thích được, là một cái cảm giác bồn chồn, hồi hộp khi ở cạnh người đó. Là một cảm giác khó chịu khi nhìn thấy người đó cười với ai khác và...... là khi.. chúng ta không thể ngừng suy nghĩ về người đó.

"Tình yêu là gì? Thích một người là sao?" Jimin pov

_________ Hôm sau___________
Lại là một ngày mới, lại là những thử thách mà ông trời đặt ra cho ta. Có những khi muốn thời gian trôi qua thật nhanh và cũng có lúc muốn nó ngưng đọng lại, những thử thách càng lớn dần thì tâm hồn, thể xác chúng ta cũng lớn hơn.... Dù vậy nhưng khoảng thời gian khó khăn nhất trong một đời người là độ tuổi đôi mươi, khoảng thời gian mà mọi thứ đổ ập đến ko một chút phòng bị..... Kể cả tình yêu, tình bạn, công việc cũng bị tráo lộn lên, bắt buộc ta phải ngẫm nghĩ về những quyết định cho mình.

____________________________

Anh và cô đã không gặp nhau từ sáng sớm, một người thì cố tránh mặt mà đến công ty từ sớm còn một người thì cố giả vờ ngủ để ko phải nói chuyện với nhau. Cô thì nghĩ làm như vậy là cách tốt nhất ( làm mối quan hệ giữa cô và anh nhạt dần) nhưng cô có thật sự muốn như vậy không?

Cũng đi tới công ty từ sớm, album mới của nhóm cũng sắp ra rồi, phải chăm chỉ một chút chứ! Đã xác định mấy ngày dạo gần sẽ làm việc rất mệt nhưng anh lại cảm thấy kém phấn khỏi hơn bình thường. Có phải là do có thể ko gặp đc cô ko?....Lắc đầu với suy nghĩ rối bời của mình, dạt nó qua một bên rồi dảo bước đi tới Big Hit Entertainment

Đã được khoảng 3 tháng khi cô bắt đầu làm cuộc sống của anh bị xáo trộn lên, một chàng playboy nổi tiếng với tính sát gái của mình mà bây h lại phải suy nghĩ về một người con gái. Vừa đi vừa suy nghĩ, chốc lát là đã tới nơi, anh nhanh chóng bước lên tầng để bàn và nhuộm tóc.

Album mới của nhóm là LOVE YOURSELF 承 'Her', sau khi ghi tên mình vào BXH danh tiếng Billboard, BTS đã khôn khéo dùng thời cơ này ra mắt ca khúc mới. Lần quay trở lại lần này sẽ rất là đặc biệt, nhất là giai điệu của bài hát và cả cách thức biểu diễn. Lần này, mỗi người đều có một màu tóc riêng thể hiện rõ tính cách của họ. Về Jimin, anh quay trở lại với màu tóc vàng kim nhưng khi biều diễn thì sẽ được làm xù lên. Trong lúc makeup thử, Kyung Wi không biết do ngẫu nhiên hay sắp xếp lại được phụ trách cho Jimin. Lòng cô vui sướng như thế nào chắc ai cũng biết.

Sự hồi hộp trong cô dường như cứ tăng lên khi sắp được chạm vào khuôn mặt đó, cô cứ mải ngắm nhìn khuôn mặt này mà quên đi mất nghĩa vụ của mình.

- *khụ**khụ*, Kyung Wi à,... một chị stylist khác bên cạnh huých nhẹ vào tay cô.

- .... Huh? À vâng ạ! Bộ dạng ấp úng này của cô làm Jimin rất khó chịu. Dù là chuyện tư hay chuyện công.... anh cũng vẫn khó chịu.

- Kyung Wi, tôi có thể hỏi cô không? Ánh mắt lạnh băng đó chiếu dần lên người cô rồi chạm vào đúng đôi mắt long lanh kia

- Hỏi?.. Được chứ!

- Cô làm việc ở đây bao lâu rồi? Đánh trúng vào điểm yếu của cô, dù Kyung Wi cũng có làm 2 năm nhưng đó là khi nhóm mới debut, đến bâyh, cô vẫn phải vật lộn với những cách trang điểm mới.

- .... Em biết rằng em mới vào nhưng em học rất chăm chỉ, lần comeback này em đã xem rất kĩ nên anh không cần phải lo đâu. Đúng lúc câu chấm hết, cô cầm dụng cụ trang điểm mắt lên.

- .... Hay là... cô có thể đưa cho người có kinh nghiệm từ trước không. Tôi có thể chắc chắn rằng đưa cho chị Ga Eun sẽ an toàn hơn đó. Ngay lập tức, anh lấy chổi vẽ mắt và phấn mắt từ tay cô xuống và đưa cho Ga Eun.

- Umm... Kyung Wi à, không sao đâu, tí nữa chị đi mua đồ ăn rồi em làm nốt nhé!

Kyung Wi biết rằng cô có vẻ không có kinh nghiệm như những stylist khác nhưng làm sao mà anh có thể nói như vậy với cô.

___________________
Sau khi Ga Eun đi khỏi, Kyung Wi nhanh chõng cầm dụng cụ lên và bắt đầu. Nói là cô không có kinh nghiệm bằng nhưng thực lực của cô rõ ràng là vượt xa. Từ lúc cầm chổi vẽ mắt lên là lại quay về trạng thái chuyên nghiệp của mình. Trang điểm là niềm đam mê của cô, từ lúc học trung học, cô đã bắt đầu mơ ước trở thành một stylist nổi tiếng.

- Cô có thể lùi ra chút không? Dù Jimin và cô đã chia tay nhưng tất nhiên vẫn còn sự rung động trong anh chứ. Cô cũng từng là người anh yêu nhất mà. Việc mà anh vẫn còn chút tình cảm cho cô là sự thật và anh đang cố để cho sự thật mày tan biến

- .... Tại sao.... anh lại ghét em như vậy chứ Jimin? Giọng nói trong vắt trở nên mỏng lại, thu hết dũng cảm để nói điều này.

-  .... Cô đang hỏi tôi?.... Tại sao không hỏi bản thân mình trước đi. Dù cô có nói rằng mình không làm chuyện đó nhưng.... cô không nghĩ đó là lỗi của mình sao?.... Cô vô tội nhưng cô cũng có tội và điều đó.... nó .... đã rất tổn thương tôi. Sau khi chuyện đó xảy ra, cô cũng bỏ đi rồi quay lại xin tôi tha thứ... Cô nghĩ sao, hả cô Kyung Wi? Những lời đắng cay được thể hiện từng câu chữ, cách nói . Làm cho khoé mắt cô gái như cay cay, trái tim đau tấy.

-...... Vậy.... cho em hỏi thêm 1 câu.... Cô gái đó, .... có phải anh thích cô ta không?

- ........ Câu trả lời cho câu hỏi của cô là một sự im lặng vô dụng, nhưng nó cũng có nghĩa là một sự phân vân.

Kyung Wi, cô thật sự không mong sự im lặng 2 hướng này, điều cô muốn là "không", dù anh có nhẫn tâm với cô như thế nào thì cô cũng chỉ mong được nghe một từ này cho câu hỏi của cô....... Nhưng  như vậy cũng có nghĩa là anh chưa có câu trả lời chính xác cho mình, cũng có nghĩa cô có thể mất anh mãi mãi.

"Vậy chỉ cần cô ta làm điều y như em đã làm nhiều năm trước thì anh sẽ có câu trả lời chính xác đubgs không?" Kyung Wi pov

____________________________________
End chap🔥❤️
Các nàng ơi, hàng ra rồi;(( cuối cùng cật lực viết cũng xong, các nàng nhớ ủng hộ au nhớ ❤️💜

Spoil:)) Không biết chap sau Kyung Wi sẽ làm gì Min Jung nhỉ????

[BTS][Jimin]My bad girlWhere stories live. Discover now