Chap 20: Anh tức giận?

1.4K 112 6
                                    

Có lẽ việc phải nói lên tất cả làm cô không thể ngừng việc uống rượu liên tục, sự thật cũng như giọt rượu đắng cay , nó thật khó nuốt.. và còn khó chấp nhận nữa chứ!

- Min Jung, yah, đi về thôi. Sau khi kể xong câu chuyện giữa mình và Jimin, kể cả tuổi thơ của mình, cô gục xuống. Bàn tay kia cuối cùng cũng chịu buông ly rượu trên tay mình ra, đôi mắt nhíu lại nhìn người trước mặt mình, hóa ra cũng có người chịu lắng nghe mình.

Mắt chạm mắt, tim anh bỗng rung lên, đã biết cô là kiểu người con gái nào.. Vì biết nên anh không nhỡ làm tổn thương cô, vì biết nên anh không dám trêu đùa với cô. Một trái tim mỏng manh nhưng cũng lại gai góc.

- Min Jung.. Jungkook quay mặt chậm qua phía cô.

- .. Sao? Đôi cô nhắm dần lại, giọng nói khàn đi bởi hơi men của rượu. Giọng nói mệt mỏi không âm điệu.

- Cô có thích Jimin không? Anh tiếp tục nói, đôi mắt hướng sang phía người con gái kia,.. cô đã ngủ.

- Yah, Min Jung, dậy xem nào. Jungkook thở dài, bàn tay lay nhẹ cô dậy nhưng cô đã ngủ say rồi. 

__________________________________

Jungkook nặng nhọc vác cô ra khỏi quán bar, mùi hương thoang thoảng của cô cứ phảng phất trên đầu mũi anh, anh chưa từng nghĩ rằng việc chạm vào một người con gái lại làm mình rung động tới mức này. Vì đó là Min Jung,.. vì cô khác với những người khác. 

Sau một hồi loay hoay với cô, anh cũng bắt đầu khởi động chiếc xe, cánh tay cởi áo khoác của mình che cái váy ngắn cỡn của cô lại, mặt anh lại hồng lên. Min Jung là một người rất đặc biệt. Khi trong quá khứ bị đối xử một cách tệ hại, họ sẽ thường thu mình lại hoặc biến thành một con "hổ". Min Jung chưa bao giờ khiến quá khứ đau khổ của mình thành một bất lợi, cô lại luôn hành xử như một người bình thường, chính xác là một người luôn biết kiểm soát bản thân mình. Không yếu đuối cũng không quá gai góc.

Lúc này, chiếc xe cũng đã dừng bánh, anh quay sang bên người con gái đang ngủ say kia, hai má hồng đào, đôi môi còn đọng lại chút giọt rượu, mái tóc bù xù che đi đôi mắt kia. Jungkook nhẹ nhàng cõng cô lên lưng, chiếc áo khoác vẫn còn đắp ngang hông, để cô chiếm tiện nghi bờ vai to của mình rồi dảo bước vào khách sạn. 

Biết rằng nếu bản thân mình đi lại lung tung với Min Jung chắc chắn sẽ bị nhân viên làm trong khách sạn chụp lại nên anh đã nhanh chóng đội mũ, đeo khẩu trang và kính râm vào, đồng thời để mặt cô gục hẳn xuống vai mình.

- Dạ xin chào, quý khách có cần giúp đỡ gì không? Một nhân viên hỏi khi thấy anh một mình cõng một người, mặt thì bịt kín lại.

- Không cần đâu, tôi ở ngay tầng 5 nên cũng không cần gì đâu. Jungkook dò xét ánh mắt của người này, thấy có vẻ bị nghi ngờ nên anh tiện lấy luôn thẻ phòng mình ra.

- Dạ vậy chúc quý khách buổi tối tốt lành. Người nhân viên nhanh chóng gập người xuống trong khi Jungkook bước vào thang máy. Anh thở phào nhẹ nhõm.

Thang máy dừng lại ở tầng 5, cánh cửa chầm chậm mở ra, người ở đằng sau ... Jimin. Mắt chạm mắt, dù đã che hết nhưng Jimin thừa biết đó là Jungkook, cái vóc dáng này thì nhầm với ai được chứ. Có điều,... người đằng sau nhìn có vẻ rất quen. Mà... Jungkook tại sao lại ở cùng người này?

[BTS][Jimin]My bad girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ