Chap 9: Ngủ cùng và chia sẻ

4.3K 209 3
                                    

Mái tóc hồng lấp ló sau ánh đèn pin mập mờ, giữa một căn phòng ngủ ấm áp, một người thì đang cầm điện thoại, còn người kia thì đang chăm chú về vết thương. Một cặp mắt hướng về một phía, mỗi chốc lại mỉm cười tinh nghịch, còn một cặp thì khẽ nhăn mặt mỗi khi đụng vào vết thương

- Này, cô làm đc ko vậy. Jimin chống tay khẽ cười nhìn về phía cô gái đang lúng túng với vết thương đỏ tấy của mình.

- Đc chứ, việc nhỏ thế này ăn thua gì. Cô gái cười xoà nhìn về phía máu chảy rồi lại tiếp tục loay hoay.

- Thôi đi cô bé ạ, tôi chỉ sợ cứ làm vậy một hồi là cô ngất ra đây vì thiếu máu thôi. Anh chàng nói rồi nhẹ nhàng lấy đi cục bông gòn trên tay cô đồng thời chuyển ánh đèn pin cho cô cầm.

- ....Yah,...đã bảo là làm đc rồi mà.. Cô phản kháng nhưng lại dịu giọng dần.

Ánh mắt chăm chú dịu dàng của chàng trai khiến cô gái quên đi cả cơn đau xót từ vết thương. Căn phòng vẫn tĩnh lặng bình thường, chỉ có nhịp tim của 1 người thì trở nên xao xuyến hơn. Có lẽ.... chưa thực sự trải qua cảm giác này nên mới thế!

" M ngừng lại đi tim ơi, m cứ đập thế này thì t phải làm sao đây..... Hay chỉ cần nói với t là ko phải sự rung động là đc rồi!" Min Jung pov

- Xong rồi đấy. Trong khi mọi suy nghĩ xuất hiện ra trong đầu cô thì việc anh làm đã hoàn thành.

- .....Ừm.... xong rồi.... Đi ngủ thôi. Cô gái bối rối với nhịp tim của mình đồng thời quay mặt lại và xếp lại giường.

- Cô ngủ đi, tôi ngủ dưới đất là đc rồi. Jimin lấy tấm nệm ra và dải xuống sàn mặc cho cô gái nhìn anh đầy khó hiểu.

- Sao ko lên đây ngủ? Min Jung quay đầu sang phía anh rồi hỏi.

- .....Cô là con gái, còn tôi là con trai.... ko phải chỉ như vậy đã là vấn đề rồi sao? Anh ngồi dậy chỉ tay vào cô rồi vào anh như vẽ rõ sự ranh giới.

- Ko sao đâu, lên đây đi. Cô thừa cơ vươn cánh tay ra kéo mạnh anh lên giường rồi nằm xuống.

- Làm gì vậy? Bỏ ra đi,... Anh giằng tay mình và định đi xuống thì cô lại bấu vành tay áo anh mà gục đầu xuống

- .... Thật ra, ngôi vị tổng giám đốc mà tôi đang ngồi đây ko phải là do bố tôi đụng tay vào.... Tin đồn này.....cũng chỉ là do ông lão đó tạo ra..... Có vài người tin,....có vài người ko tin vì....nghĩ mà xem, công ty ông thì thấp bậc nhiều so với công ty tôi, làm sao mà ông có thể chứ?.... Đây là do tôi tự mình cật lực gặt hái đc thành công này,.... Ông ta cũng chỉ là thấy đứa con bị vứt bỏ trở nên thành công thì tự lấy cái danh nghĩa cha con mà đè lên tôi..... Lúc mẹ tôi mới mất,... ông ta thật sự là ko biết làm gì với tôi,... luôn nhốt tôi trong phòng tối,... hay trong tủ quần áo rồi gọi những con đàn bà bẩn thỉu đó tới... Tôi rất sợ,.... phải nói là rất sợ bóng tối,.... đó là vì sao tôi bảo anh phải bật đèn ở mọi nơi..... Bình thường thì bạn tôi sẽ đến đây ngủ cùng với tôi nhưng nó đang đi công tác nên anh ko thể giúp tôi sao?.... Chỉ cần nằm cạnh tôi đến khi tôi ngủ thì thôi ..... Vậy Tôi đi ngủ đây. Mọi nỗi lòng của cô gái đc giải toả tạo nên sự buồn mang. mác trong lòng 2 con người,.... nhưng điều đó cũng có nghĩa rằng khoảng cách giữa 2 người lại sát lại.....

- ..... Ừm,.... cô có coi tôi là bạn ko? Jimin nhẹ nhàng ngồi lại lên giường rồi hỏi.

- ..... Tất nhiên là tôi coi anh là bạn rồi..... nếu ko phải thì tại sao tôi lại phải khuyên anh về chuyện cô  gái kia chứ? Giọng cô gái chợt nhỏ dần và nhỏ dần

- ..... Ừm,... cám ơn cô,... Jimin nói nhỏ giữ cho lòng mình để chỉ mình cảm nhận đc một thứ mà đã lâu ko cảm thấy-- đó là sự quan tâm.

_____________ Sáng hôm sau _____________
Ánh sáng rọi vào căn phòng ấm áp nơi một đôi nam nữ đang nằm ôm nhau, dường như..... mọi thứ vẫn tĩnh lặng, riêng đôi mi dài khẽ rung trc ánh sáng chói lọi khẽ mở.

Trc mặt Jimin, một người con gái đẹp tuyệt trần đang ngủ say nhưng, anh lại đang ôm cô sao? Tại sao lại vẫn ko bỏ vòng tay, tại sao lại có cảm giác muốn siết chặt vòng tay mình lại để bảo vệ cô.

" Ko phải lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ là tốt đâu cô bé ạ" Jimin pov

Khi đôi mắt bé nhỏ kia mở ra thì hình ảnh mờ ảo trc mặt đã làm cô giật thót mình,... Jimin từ phòng tắm đi ra chỉ quấn ngang hông mình chiếc khăn tắm. Mái tóc ướt ẩm cùng với cơ bụng rắn chắc đã làm người cô nóng lên và vội nhắm mắt lại giả như chưa thấy gì.

"Anh ta nghĩ cái gì vậy trời?" Min Jung pov

Nhưng cách diễn của cô quá sức là tệ và đối với một người trong giới giải trí như Jimin thì anh nhận ra ngay. Lúc đầu cũng chỉ định tắm qua rồi thay quần áo nhanh nhanh và đi ra ngoài nhưng khi thấy tình trạng của con bé này thì anh lại càng muốn chọc nó

- .... Min Jung à..... dậy chưa vậy? Anh nhẹ nhàng tiến đến chiếc giường và ghế sát môi mình vào tai cô mà thì thầm....

-........ Cô thì vẫn ngoan cố nằm im nhưng nhịp tim thì lại trở nên nhanh lạ thường.

- ...... Nếu... mà cô ko dậy thì.... đừng trách tôi "ăn" cô thay bữa sáng nhé! Giọng nói đầy khiêu gợi của anh tạo nên cảm giác lo sợ khác thường cho Min Jung, cô khẽ nhẹ nhàng lấy tay đặt trc ngực như sự đề phòng.

- Ồ..... vẫn ngủ à? Vậy thì đừng trách tôi nhé! Anh lấn tới và cắn nhẹ vào vành tai cô chỉ đủ để làm nhịp tim cô càng tăng.

- .... ưm.... đừng làm nữa.... dậy rồi! Cô bất giác kêu ra một tiếng xấu hổ và vội vàng che miệng mình lại nhẹ nhàng ngồi dậy.

- Dậy rồi thì đi đánh răng đi,... hay cô muốn tôi đánh cho. Anh lấn tới chỗ Min Jung và cầm cằm cô quay sang chỗ mình đồng thời làm cái mặt play boy thường thấy.

- ...... Anh, bỏ cái điệu giọng đấy đi và mặc quần áo vào,.... anh đừng tưởng là có thể lấn tới nhờ mấy cái trò làm với mấy con đàn bà khác.... Bỏ cằm tôi ra và đi xuống làm đồ ăn. Cô hít một hơi và điều chỉnh lại biểu cảm khuôn mặt đồng thời hất tay anh ra và vênh mặt đi vào nhà vệ sinh

" Con nhãi ranh đó, dám nói mình như thế,.... " Jimin pov

" Mình điên lên mất, sao tim mình lại đập kinh thế nhỉ?" Min Jung pov

_________________________________
End Chap
Sorry vì bây h chap này mới ra,...
😞😞😞

[BTS][Jimin]My bad girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ