Chap 6: Nai xừ:)))

4K 219 2
                                    

Min Jung
Ngay sau khi vừa nghe thấy tiếng fan la hét, tôi đã biết là buổi concert sắp bắt đầu,.... nhưng vẫn ko thể ngừng suy nghĩ về một chuyện. Chẳng phải....lần trc..... "mỹ nam" và Jimin đi chung sao? Ko phải là họ chung một nhóm chứ!

Tôi cứ ngẩn ngơ nhìn về một phía tới khi khung cảnh bị phá vỡ bởi tiếng nhạc. Sự chú ý của tôi bất chợt đổ dồn về phía sân khấu nơi có 7 con người đang đứng. Tôi nghiêng mình và nheo mắt lại để nhìn những người còn lại và một trong số họ.....là Jimin.......Trời ơi,.....tại sao cơ chứ, sao đi đâu cũng phải gặp con mẹ này vậy, chẳng lẽ con đã đắc tội gì với ông trời sao? Mặt tôi trở nên đơ hoàn toàn, cứ nhìn ngây ngốc về phía sân khấu tới khi họ hát.

Tiếng nhạc có những giai điệu mệ muội ẩn chứa nhiều nội dung cuốn tôi vào trong. Máu, mồ hôi và nc mắt ư?......Cuộc đời dù có tươi đẹp thế nào thì sẽ luôn có cám dỗ, việc vượt qua mới là vấn đề. Bởi lẽ dù tuổi trẻ có đẹp đẽ đến nhường nào thì cũng sẽ luôn có những thời khắc tối tăm nhất,.....và đó là thử thách trong sự trưởng thành.

- Yah, m nghĩ cái gì vậy? Đã bảo là xem người ta hát mà bây h lại ngồi nhìn đất thế này! Suy nghĩ chợt tan biến khi Eun Go vẩy vẩy bàn tay trc mặt tôi.

- Ờ ko có gì đâu. Tôi vội quay ánh mắt tứ tung và tập trung tại sân khấu, nơi họ đang nhảy. Vài trong số họ cũng nhìn tôi và cũng có cả.....Jimin. Hắn cũng nhìn tôi đc một lúc thì lại quay ra chỗ khác. Tầm mắt của tôi cũng hướng về phía đằng sau rồi chơtj nảy ra một ý,.....nếu anh ta tưởng mình là fan thì sẽ thế nào nhỉ?

- Này, ánh tóc cam vừa nãy tên gì nhỉ? Tôi bất chợt lay lay tay Eun Go- người còn đang đắm say vào những lời hát

- Anh ấy tên J-Hope, mà m hỏi làm gì?

- Oh, ko có gì đâu! Chỉ muốn thử nghiệm thôi mà! Tôi cười gian khi lại liếc về phía Jimin rồi hít một hơi thật sâu.

- J- HOPE ĐẸP TRAI QUÁ!!!! Tôi hét lên hoà cùng tiếng của fan nhưng họ vẫn nhận ra chất giọng tôi trong đám đông. Tôi lần lượt nhìn biểu hiện của họ, ai cũng cười một cách ngô ngốc trừ .....Jimin. Anh ko cười, khác xa với sự mong đợi của tôi, mặt anh nghiêm lại và nhăn mày với tôi. Tại sao chứ?....

- Này, m lên cơn hử, chưa uống thuốc đúng ko? Han Yoo với tay sang rồi sờ lên trán tôi khi thấy cảnh tượng đó. Còn Eun Go thì quay sang nhìn tôi,....2 đứa nhìn nhau đc khoảng 5 giây thì tôi và nó cười sặc lên mà ko quan tâm đến hình tượng nữa....Nhưng một khi tôi cười.....thì nó sẽ tiếp diễn rất lâu, trong khi Eun Go đã ngừng thì tôi vẫn ngồi cười.

- M ơi, nó lại làm cái trò bò đó nữa kìa! Han Yoo vỗ vai Eun Go- người đã hết cười và chỉ sang chỗ tôi- người đang ngồi đang ngồi banh chân rồi vỗ tay đập đùi cười ngất lên ngất xuống....

- Con kia....shhh.....im coi....người ta nhìn m kìa. Nó với tay bịt miệng tôi trong khi tôi nhìn tứ tung,....đúng....họ đang nhìn tôi và cũng ko chừa cả mấy ông anh ở trên sân khấu kia....Họ lùi vào cánh gà mà cũng ko ngừng nhìn tôi như sinh vật lạ mà còn....nhịn cười nữa chứ!
_____________Concert done:)))___________
- Trời ơi, ngồi mà muốn gãy mẹ nó lưng. Tôi vừa nói vừa kiểm tra đồng hồ. ...Đã 23h rồi, ...còn chưa ăn nữa, chắc ngủ ngoài đường mất.

[BTS][Jimin]My bad girlWhere stories live. Discover now