Chap 10:

3.2K 193 5
                                    

Có lẽ.... chỉ vì mối quan hệ giữa 2 người cũng ko hẳn là gắn bó nên..... trò đùa của sáng hôm đó cũng chỉ đc coi là ngẫu hứng. Cũng một phần do thân phận của Jimin, ....là một playboy,những điều cậu làm chẳng phải là lẽ thường thôi sao? ....

Cũng đã 1 tuần kể từ khi một chàng trai chuyển đến ở nhà cô, mọi chuyện vãn cứ tiếp diễn bình thường đến khi giây phút ấy của ngày hôm nay xảy ra

Cũng như bao ngày trong tuần, 2 người đều phải đi làm.... Đối với Min Jung, những ngày như vậy thật quá đỗi bình thường khi ko có một biến cố nào xảy ra,.... nhưng đối với Jimin, từ ngày có sự hiện diện của Kyung Wi, anh dần như mất đi mọi sức sống vốn có của mình. Lúc nào cũng phải đụng mặt, thật sự là những lần như vậy càng làm anh đau lòng nhưng chỉ biết giấu ở bên trong và cự tuyệt nó....

Nhưng con người cũng có sức chịu đựng của nó, cứ giữ mãi cái hiểu lầm này chỉ làm cho đối phương càng thêm mệt mỏi thôi.... Và đúng vào cái ngày mưa tầm tã này, Kyung Wi cũng lấy hết can đảm của mình để nói ra...

____________Tua tới chiều_______________

Nắng chiều của ngày xuân thật sự rất đẹp, nhưng..... nó chỉ thật sự đẹp đến khi đám mây đen kéo đến....

Đó là vào khoảng 5h chiều, trời quang bỗng hoá đen mang theo một cơn mưa tầm tã. Từ trong cánh cửa công ty, một chàng trai đen từ trên trở xuống bước ra ngoài với phong thái lãnh đạm, chốc thở dài trc cơn mưa nặng hạt.... Khoảng vài giây sau, cánh cửa đằng sau chàng trai bỗng bật ra và nơi đó, một cô gái xinh đẹp với làn da ửng hồng thở dốc nhưu muốn nói lên điều gì. Dù cũng bất ngờ nhưng chỉ đc 3 giây là chàng trai liền quay gót đi trong cơn mưa.

- Jimin, jimin à,.... anh.... anh nghe em nói đi. Cô gái chạy theo bám cánh tay áo của anh chàng mặc cho cơn mưa đang đè nặng trên vai

- ....Đã hết h làm, phiền cô truyền lại cho tôi thông tin vào ngày mai. Dù có một chút nghẹn lại nhưng cậu cũng cố gắng nói hết câu và lạnh lùng gạt tay cô ra tiếp bước trong cơn mưa rào.

-  Jimin...... Cô gái đau đớn ngã xuống đất giơ bàn tay bé nhỏ về phía chàng trai như sự bám kéo cuối cùng nhưng lại vô vọng thu tay lại mà để cho nc mắt lăn dài trêm má.

Anh chàng vẫn bình thản bước tiếp mặc dù từng ngón tay đang co siết lại. Mặc cho cơn mưa dữ dội, anh vẫn tiếp tục chịu đựng nó như một hình phạt. Cứ đi mãi... đi mãi đến khi bám đc vào cánh cửa thì người đã lả đi.... Cơ thể đau đơn này bây h chỉ biết đập thật mạnh vào cửa cho đến khi ai đó chú ý mình..... Nhưng anh đâu biết rằng phía xa đang có một cô gái đang khóc gào lên trong lòng khi thấy anh như vậy, và khi cô định chạy ra cũng là thời điểm cánh cửa đằng sau lưng anh mở ra..... Người con gái đứng sững lại, nhìn thật rõ ở đằng sau cánh cửa đó, đồng tử cô giãn ra..... đó là một ..... cô gái. Kyung Wi khẽ mỉm cười và chạy đi dù giọt lệ vẫn tiếp tục chảy.

______________ Đằng kia_______________

- .... Yah, Jimin , anh bị sao vậy? Nhìn thấy Jimin ngồi thụp xuống dưới đất, Min Jung lại cảm thấy trong lòng có chút lo lắng.

- ......... Người ngồi dưới đất vẫn trầm tư ko thốt ra một lời mà nhìn về phía cơn mưa ngẫm nghĩ

- Sao lại ko nói? Cô gái chậm rãi lạch bạch đôi dép bông của mình tới gần anh và ngồi xổm xuống chống tay như vẻ sẵn sàng nghe mọi tâm sự.

- ..... Cô có nghĩ là tôi rất thảm hại ko? Cuối cùng anh chàng cũng lên tiếng mặc cho đôi mắt vẫn hướng về từng hạt mưa

- Hử?.... Anh á? Uh, anh nhìn thảm lắm, đặc biệt là bây h, như một thằng bị luỵ tình í. Min Jung hít một hơi dài rồi nhìn cùng một phía với anh.

- Vậy đó là những gì người đó nghĩ về tôi sao? Jimin từ từ ngả đầu ra phía sau dựa vào bức tường và nhắm đôi mắt lại.

- Cô gái đó sao? Tôi... ko chắc nhưng có thể.... Với cả vẻ ngoài playboy của anh ko thể giúp anh che giấu đc con người thật đâu. Cô quay sang phía Jimin, người đã nhắm mắt từ khi nào.

- Anh ngủ hay ngất rồi đấy? Min Jung đẩy đẩy cánh tay Jimin nhưng đáp lại là ko có câu trả lời

" Trời má, nó ngất thiệt kìa" Min Jung pov

Cô luống cuống đặt tay mình lên trán anh, bàn tay lạnh ngắt của cô bỗng trở nên nóng bừng lên, điều đó càng làm cô rối hơn nữa. Lần đầu gặp phải tình huống này, bảo cô phải làm sao cơ chứ. Chạy thật nhanh vào trong nhà lấy nhiệt kế dù cô đâu biết anh vẫn đang lơ mơ thức. Nhiệt độ cơ thể anh bây h là 40.5 độ, cứ dầm mưa ở trong cái bộ ướt sũng này thì anh như thế nào cũng ko biết nữa.

Cứ ở mãi ngoài này thì ko thể làm gì cho anh đc cả, cô loay hoay mãi thì mới quyết định gọi anh dậy để dìu vào. Min Jung đập nhẹ vào người anh rồi đợi đến khi hàng mi có chút chuyển động thì nhẹ nhàng vòng cánh tay anh qua cổ cô. Hơi nóng từ Jimin phả sang cổ cô khi anh kiệt sức mà phải gục vào hõm cổ cô. Cô gái bất giác đỏ mặt đứng sững lại nhưng vài giây sau lại điều chỉnh nhịp tim mà tiếp tục

" Chỉ là vì hơi nóng thôi!" Min Jung pov

"Lần này, cô em đổ tôi chắc rồi" Jimin pov
(Ad: Bệnh mà còn vậy hả?)

_______________________
End chap
Lâu quá chưa đăng, chap này hơi nhạt tí nhưng chap sau đảm bảo hay
💜🌈❤️❤️

[BTS][Jimin]My bad girlWhere stories live. Discover now