Chap 18: Gặp lại

1.6K 118 12
                                    

Đã hơn 1 năm kể từ khi Min Jung đi, mọi thứ dần được ổn định lại từ lúc đó. Jimin chuyển khỏi nhà cô, tập trung toàn lực vào sự nghiệp của mình, cứ bài nào của nhóm ra là như rằng lại đứng nhất bảng xếp hạng. Jimin thì đã như bình thường lại, hoặc là anh bắt buộc mình phải vậy,... , anh chàng playboy này lại càng ăn chơi hơn, càng vui vẻ, mọi thứ dần như quay về quỹ đạo của nó. Jimin dường như trưởng thành hơn, nhưng lại trẻ con hơn, anh đã như xóa bỏ bức tường giữa mình và Kyung Wi, 2 người như hiểu nhau hơn, như những người bạn và cô cũng là người khác giới mà anh có thể tâm sự được nhiều nhất trong khoảng thời gian này.

________________________________

*tiếng hét của fan*

BTS vừa đáp xuống chuyến bay ở Mỹ, đó là khi nhận được tin nhóm nhạc được đề cử trong Top Social Artist của Billboard. Sân bay gần như chật cứng, tiếng của fan và sự xô đẩy gần như tạo nên những áp lực rất lớn. Sau một hồi len lỏi, BTS cuối cùng cũng lên được chiếc xe để nhanh chóng về khác sạn nghỉ ngơi.

- *thở dài*, cuối cùng cũng thoát được, anh thích ARMY lắm nhưng làm vậy anh thấy tội mình cũng tội ARMY, đợi từ đêm qua để được nhìn mặt tụi mình. Jin lên tiếng khi bàn tay kéo khẩu trang của mình ra.

- Khách sạn mình có xa không ạ? Tên gì ạ?Chứ em mệt lắm rồi! Jungkook lăn đùng ra ghế sau, chân gác lên ghế trước tiện hỏi anh quản lý.

- Mấy đứa cứ ngủ tiếp đi, khách sạn cũng hơi xa đấy mà đẹp lắm, chi nhánh chính là ở Hàn đấy nên mấy đứa không cần lo về tiếng anh đâu.

_____________________________________

Chiếc xe dừng bánh, BTS cũng nhanh chóng cầm đồ bước ra. Khách sạn tên là Hydrangea, tên loại hoa tú cầu. Một loại hoa nhìn rất lạnh lùng vô cảm nhưng lại rất chân thành và sâu sắc... ( Ad: làm mọi người nhớ đến ai nè?)

- Anhongaseyo, tên tôi là Sang Hyuk, là quản lý của khách sạn Hydrangea, rất vui được gặp mọi người. Một người đàn ông dáng vấp trung niên nhanh chóng bước ra chào đón BTS vào với phong thái rất chuyên nghiệp.

Lướt mắt một vòng, ánh mắt Jimin dừng tại bãi đỗ riêng cho chiếc motor kia, cứ nhìn nó anh lại càng nhớ về một người mà anh không nên nhớ đến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lướt mắt một vòng, ánh mắt Jimin dừng tại bãi đỗ riêng cho chiếc motor kia, cứ nhìn nó anh lại càng nhớ về một người mà anh không nên nhớ đến. "Dù có gặp lại đi chăng nữa, cũng đừng có tỏ ra quen biết", những lời mà Han Yoo nói lúc đó cũng đã in sâu trong tâm trí anh. Nhưng làm sao mà gặp được cơ chứ, chẳng lẽ lại đúng ở đây, đúng nơi này, Jimin lắc đầu cười xòa.

- Mấy đứa đợi đây nhé, để anh đi nhận phòng cho. Anh quản lý dặn dò và chạy ra bàn tiếp tân.

Vừa nói xong, từng thành viên tản ra đi vòng quanh khách sạn mặc kệ lời của quản lý :))). Jimin thì đi cùng V ra chỗ bể bơi khách sạn. Cũng như thói quen, 2 con người sát gái lại đi tìm những cô em chân dài nóng bỏng cho mình.

[BTS][Jimin]My bad girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ