Chap 4: Chung nhà

5.5K 258 3
                                    

Jimin

Sau khi thấy cô nhảy cùng thằng đàn ông kia thì tôi cũng mặc kệ họ, có gì mà mình phải quan tâm chứ, có phải là gì của nhau đâu. Đc khoảng 10 phút thì tôi lại bất giác ngoái cổ lại cố tìm cô trong đám đông,....nhưng lại ko thấy đâu cả, lạ thật mới có 11h thôi, chẳng lẽ về nhà sớm để đón mình chứ?*cười mỉm* ( ảo tưởng vcđ). Rồi tôi lại tiếp tục nốc thêm vài cốc rượu

____________Nhà Min Jung____________

- Mật khẩu là 64...gì ấy nhỉ, đm , có cái mã mà cũng ko nhớ đc. Phải làm sao để vào đây? Tôi vò đầu bứt tóc và lượn lờ ngoài đó như thằng điên vì có vẻ như tôi đã say sau khi uống quá nhiều... Trở nên vô vọng khi phải đứng ở ngoài quá lâu, tôi bắt đầu hết kiên nhẫn và bấm chuông đập cửa các kiểu. Vì ko thấy có động tĩnh gì, mọi hành động của tôi dần trở nên mất kiểm soát, tiếng đập cửa càng trở nên to dần, tiếng bấm chuông thì càng nhiều lên. Tôi cứ tiếp tục làm như vậy tới khi có người ra mở cửa- là Min Jung

- YAH, ANH LÀM CÁI TRÒ GÌ VẬY? Vừa mở cửa ra, cô đã nhăn cái khuôn mặt tự nhiên của mình lại rồi chửi tôi. 

- Tôi đã làm gì chứ, chính cô là người ko mở cửa mà. Tôi nói rồi dần tỉnh táo lại sau cái tiếng nói vĩ đại của cô

- Rồi sao cũng đc, vào nhà đi hẵng, lạnh chết mọe. Cô đờ cái mặt ra rùng mình rồi quay vào nhà trc với cái chăn trên người.

- Sao cô về sớm vậy? Vừa nãy còn thấy cô nhảy rất sung với chàng trai đó mà. Tôi nói rồi nhếch một bên mày lên để trêu chọc cô.

- Còn anh thì sao? Ko phải là cô bé đó phục vụ rất tốt à? Cô làm lại đúng điệu bộ đấy làm tôi nghẹn cả họng.

- Em có biết là em bé hơn tôi ko? Sao lại ko dùng kính ngữ nhể? Tôi nhăn mày nâng tông giọng tỏ vẻ chỉ trích cô.

- Dù gì sau này cũng là vợ chồng với nhau, phải nói chuyện thân thiết với nhau chứ. Cô cười mỉm nhếch lông mày rồi lại tiếp tục trêu chọc tôi.

- Thích làm vợ tôi lắm sao? Tôi nhếch mày rồi cười khểnh .

- À, quên mất, anh là ....., mà thôi, đi theo tôi, tôi dẫn anh lên phòng. Cô vừa nói vừa ngáp rồi lạch bạch vào nhà.  Bước lên cầu thang một cách chậm rãi trong khi vẫn bám cái chăn trên người, đi đôi dép bông to đùng. Có vẻ cô đang ngủ.

- Đây, phòng của anh đấy, có việc gì thì hỏi. Tôi chỉ có 3 luật khi anh ở đây thôi.
1. Nếu như ngày hôm nay, sau 11h đêm mà ko thấy anh thì anh phải tự tìm cách vào nhà, tôi sẽ ko mở
2.Nếu gõ cửa mà ko thấy tôi trả lời thì sau 10s đi vào, nhỡ tôi ngất thì còn có người 
3. Anh có thể mang gái về nhà nhưng mà phải dọn dẹp                                                                                       4. Ko bao giờ đc tắt đèn vào buổi tối và nếu bị mất điện thì bạn tôi sẽ sang ngủ với tôi mà nếu nó ko sang đc thì tính sau.

Còn bâyh tôi về phòng đây

- Cái gì mà mang gái về nhà, em nghĩ tôi là người dễ dãi vậy sao? Tôi trố mắt ra nhìn cô sau khi cô lết người về phòng mình.

--------------

Căn phòng của tôi phải nói rất rộng, tông màu trắng xám phải nói là nhẹ nhàng nhưng vẫn hiện hữu nên vẻ sang trọng của nó. Dù đã có cả một băng ghế sofa nhỏ và một chiếc đèn chùm to ở giữa phòng nhưng vẫn ko làm căn phòng trở nên bé đi. Đồ đạc thì đã đc sắp xếp hết cả rồi, bây h chỉ đi tắm thôi.

[BTS][Jimin]My bad girlWhere stories live. Discover now