002. Chú chó lưu lạc

6K 411 127
                                    


Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)

| Quyển 1 |

002 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ hai: Chú chó lưu lạc

Gần đây đại khái là do thời tiết không tốt, không ít động vật trong thành phố mắc phải chứng viêm dạ dày, bệnh viện thú y đầu phố mỗi ngày chật ních chủ nhân dẫn thú cưng tới truyền dịch, bọn họ ôm cún con mèo con thằn lằn con sa sút tinh thần thoạt nhìn rất đáng thương của mình, căn bản không quan tâm số tiền khám cao đến hoang đường kia.

Mỗi khi Lạc Tái ngang qua cửa bệnh viện, thấy chủ nhân của bọn thú cưng đứng ở quầy thu tiền lấy ra từng xấp tiền mặt giao cho cô thu ngân, bác sĩ Lạc ngoài mặt tỏ vẻ chẳng hề để ý hoàn toàn không có tí đố kị, nội tâm lại gắng sức cào tường.

Sao không ai chú ý tới phòng khám của cậu vậy? Nhìn xem phòng khám của cậu sạch sẽ cỡ nào, tuy rằng nhỏ tí, nhưng như câu châm ngôn của người Trung Quốc ấy, chim sẻ tuy nhỏ ngũ tạng lại đủ!

Không... cũng không phải không có khách...

Lạc Tái nhớ tới vị vương tử điện hạ đầu bò của tuần lễ trước.

Tuy rằng rất kinh khủng, nhưng nói thế nào, cũng là vị khách thứ nhất.

Xin đừng cảm thấy Lạc Tái là người rất can đảm, trên thực tế khi còn bé cậu cả lá gan trèo cây với anh cũng không có, rắc rối bọn nhóc tì thường gặp phải tuyệt đối không có bất cứ quan hệ gì với cậu, nhưng mà, dưới sự hun đúc của năm nghìn năm văn hóa Trung Hoa, nền văn hóa thần quỷ có thể nói là viên bảo thạch óng ánh đến chói mù mắt người.

Tây Du Ký thuở nhỏ xem đã có năm trăm lần Bạch Cốt Tinh lột da ăn thịt người? Lớn lên tí thì 《Liêu Trai Chí Dị phiên bản truyện tranh》 của Bồ lão tiên sinh là sách đầu giường? Lớn tí nữa là đủ loại phim kinh dị như 《Lồng Đèn Da Người》《Âm Dương Pháp Vương》《Vampire Expert》?

Hít thở trong bầu không khí được nền văn học này hun đúc, tâm lý tố chất tuyệt đối vượt qua thử thách.

Cái gì bò dê ngựa của phương Tây, nhiều lắm là sức chiến đấu cao tí, đầu nhiều mấy cái, mắt nhiều mấy đôi, chân nhiều mấy cẳng, quá quắt lắm là đầu ưng thân sư tử, đầu người thân sư tử. So với da người tùy tiện lột, lột xong có thể mặc, ác quỷ tùy ý nhập thân, hút hồn phách còn lấy mạng cái gì, trình độ kinh khủng căn bản không phải kém một hai cấp được không.

Cho nên nói thần kinh Lạc Tái tuy rằng bị kích thích, nhưng tuyệt đối không tới mức cuốn gói chạy trốn.

Bất quá nếu thật tới thêm nữa, vậy xin miễn thứ cho kẻ bất tài.

Ngoại trừ cái miệng bò to đùng đủ để khiến thần kinh người khẩn trương ấy ra, dĩ nhiên còn phí thêm một túi thuốc tả hạ, phải biết nó cũng không phải hàng rẻ tiền!

Đường đường một vị vương tử, tòa mê cung trong truyền thuyết ấy chẳng phải có rất nhiều bảo bối ư? Sao không lấy ra một hai cái kim tệ làm tiền khám, đưa cậu cuộn chỉ cũ rích làm gì!?

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ