030. Sói tới rồi

6.3K 370 142
                                    

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)

| Quyển 1 |

030 – 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ ba mươi: Sói tới rồi

Tuy rằng phòng khám thú y Noah vì thiếu sự rộn rã Puppy mang tới mà lưu lại phiền muộn nhàn nhạt, nhưng đối với bác sĩ thú y mà nói, thú cưng đón tới đưa đi là một chuyện sớm tập mãi thành thói quen, nếu mỗi lần đều phải buồn khổ ly biệt, cậu cũng đừng làm bác sĩ thú y nữa, dứt khoát cầm một tập thơ ngồi trong hoa viên mỗi ngày chờ hoa nở rồi đào hố chôn hoa là được.

Mà còn giờ cậu đang nhìn bill điện nước đau đầu không thôi.

Phải, khi tiết trời chuyển lạnh trong nhà cần sử dụng thiết bị sưởi, cũng vì thế chữ số trên hoá đơn tiền điện đủ để khiến bác sĩ Lạc có hạn mức kinh doanh dán mặt nước nhưng chi tiêu hằng ngày lại lơ lửng ở tầng trời cao đau đầu, đau răng, đau thịt, đau ví tiền.

Mà thông tuệ Or hợp thời đưa ra một đề nghị rất tốt.

Phòng khám từ ban đầu được đặt ở một ngôi nhà kiểu Âu cũ, trong góc đại sảnh có một lò sưởi truyền thống, nhưng vì quanh năm không sử dụng nên đã dùng ván gỗ che lại, tuy rằng khá cũ, lại vẫn có thể dùng dược, chỉ cần tháo tấm ván xuống, dọn dẹp ống khói, nó hoàn toàn có thể thay thế địa vị của hệ thống sưởi.

Trên thực tế trong nền văn hóa Âu Châu, lò sưởi, vẫn là tồn tại ắt không thể thiếu.

"Khụ khụ khụ ── đáng chết, ở đây không phải bị bịt kín sao?! Con * nó nhện từ đâu bò vào dệt mạng hả?!"

Không ngừng có bụi đen rơi xuống trong ống khói, tiện thể còn có chút tơ nhện lâu năm và lá khô quấn vào, cái giọng nóng nảy của thanh niên vọng ra, cách một bức tường gạch dày, khiến người nghe sinh ra thứ loại ảo giác trầm đục.

Rất hiển nhiên, làm việc là Thrus.

Thanh niên bò ra từ ống khói, trên mái tóc rối tung còn dính tơ nhện, gò má lấm len tàn tro, quả thật đặc sắc như mới vừa chui ra từ cống ngầm. Giữa tiết trời lạnh lẽo cậu lại trần truồng nửa thân trên, may mắn lao động chân tay giúp cậu không sợ cái rét, bắp thịt rắn chắc trên lưng còn chảy ra một lớp mồ hôi trong suốt.

Tuy rằng vẻ mặt khó chịu, nhưng cậu đã hoàn thành xong nhiệm vụ.

"Thrus, tới đây!" Nghe được tiếng gọi của Lạc Tái, Thrus quay đầu, ngoan ngoãn cúi xuống, để Lạc Tái lau mặt cho mình, "Làm tốt lắm."

Được chủ nhân khen ngợi Thrus bày ra vẻ khinh thường nhưng trong mắt lại nhịn không được lộ sự đắc ý.

Đột nhiên, sắc mặt cậu trở nên dị thường hung ác, một tay kéo Lạc Tái ra sau lưng, trừng về phía cửa.

Một khắc sau đó, cửa thủy tinh "Leng keng" bị đẩy ra.

Một gã vạm vỡ công khai bước vào, do thân hình quá mức khôi ngô đồng thời bắp thịt khá phát đạt, tấm lưng của gã như có cảm giác trĩu nặng, rất giống với con dã thú làm người sợ hãi trong phim hoạt hình 《Beauty And The Beast》 kinh điển của Disney, trên người gã mặc một chiếc áo khoác lông cừu xa hoa màu xám, phần cổ lật xỏa tung cũng làm bằng da thú bên trong khiến gã nhìn càng giống một con dã thú hung mãnh, đầu đội cái mũ lông được chế tạo tinh xảo từ da cừu thoáng che khuất khuôn mặt.

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 1Where stories live. Discover now