006. Vua mèo

4.7K 396 75
                                    

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)

| Quyển 1 |

006 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ sáu: Vua mèo

Ngày cuối tuần khiến người nhẹ nhõm và vui sướng đã qua, để Lạc Tái cảm thấy rất ngoài ý muốn là, Thrus quả thật đã bán sạch đống đồ chơi nhồi bông kia!

Tuy rằng thanh niên cao kiều thủy chung luôn thối mặt, không nói nụ cười, chỉ nói ánh mắt đã ác như muốn cắn ai đó, nhưng bề ngoài anh tuấn của cậu vẫn hấp dẫn rất nhiều cô bé trẻ dạo chợ về đêm, dù sao một anh chàng đẹp trai bày ra mặt ngầu đứng giữa một đống đồ chơi nhồi bông đối với thị giác trùng kích cũng tương đối lớn.

Cộng thêm mớ đồ chơi này chất lượng rất tốt, lại nằm trong mức giá cả có thể cho phép, lẽ đương nhiên ai cũng thích nhận lấy một món đáng yêu từ tay một thanh niên anh tuấn.

Thế nên khi thanh niên giao một xấp tiền mặt không tính quá dày nhưng tuyệt đối có thể giải khẩn cấp cho Lạc Tái, bác sĩ Lạc triệt để không nhìn Thrus đã ở sát biên giới bão nổi, vừa cao hứng tính toán nên sử dụng số tiền này thế nào vừa không keo kiệt từ ngữ ca ngợi đặc biệt cao độ khen tặng thanh niên.

Cậu không nhìn thấy sau khi thanh niên nghe được lời khen khó chịu quay đầu, lộ ra cái vẻ chẳng hề để ý lại có chút đắc ý, thậm chí có một tí xíu có thể gọi là thẹn thùng.

Nhưng cũng không phải chỉ có chút thu nhập ngoài định mức này, khiến người bất ngờ là khi Lạc Tái và Thrus trông sạp, thỉnh thoảng có một số cư dân dẫn thú cưng đi dạo tới đào đồ cũ sẽ được Lạc Tái nhắc nhở một ít điều cần chú ý trong việc nuôi thú cưng mà nhận ra rằng thanh niên này dĩ nhiên là một bác sỹ thú y, vì thế sau đôi ba câu trò chuyện cũng biết thì ra ở gần đây ngoại trừ bệnh viện thú y giá cả đắt đỏ kia, còn có một phòng khám thú y tư nhân.

Vì thế việc bày sạp ngoài dự đoán ngược lại trở thành một con đường tuyên truyền, phòng khám thú y Noah vẫn không có bất kỳ ai ghé thăm cuối cùng đã nghênh đón những vị bình thường theo đúng ý nghĩa.

Cứ việc khách tới đây chỉ thuộc tình trạng hai ba con mèo, đích xác là vì địa chỉ của cậu quá hẻo lánh, quanh co khúc khuỷu không dễ tìm song song còn không thể lái xe vào, thế nên có thể tìm tới đây tuyệt đối không phải là dân giàu sang nguyện ý xài mấy chục bảng Anh chỉ để tỉa lông cho mèo. Nhưng đối với Lạc Tái chụp ruồi hơn hai tháng mà nói, đây tuyệt đối là cam lộ sau ngày nắng hạn lâu dài, phùng sinh sau tuyệt cảnh.

Muỗi có nhỏ, cũng là thịt!

"Tạm biệt bác sĩ!──"

Vị khách cuối cùng dắt thú cưng vừa chích vắc-xin xong rời đi.

Nụ cười trên mặt Lạc Tái không còn cách duy trì nữa, ôi, trời ơi, chó Collie lông ngắn thần kinh vô cùng tinh tế vừa rồi vì chống cự việc bị chích mà hầu như lật tung cả phòng khám!

Trên thực tế chủ nhân của nó vì để thú cưng của mình được chích, đã đi không ít phòng khám và bệnh viện thú y. Nhưng con chó này đích xác là rất có thể dằn vặt người, mỗi lần hầu như đều quậy đến gà bay chó sủa, căn bản không thể làm gì được, nhưng không chích cũng không ổn, chủ nhân của nó cũng là ôm tâm tư thử một lần mới tới phòng khám này.

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ