010. Ngài bọ cánh cứng thiêng mắc bệnh trầm cảm

4.1K 320 79
                                    

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)

| Quyển 1 |

010 | Hồ sơ bệnh án trang thứ mười: Ngài bọ cánh cứng thiêng mắc bệnh trầm cảm

"Ai..." Cắn cái nắp bút hình côn trùng đáng yêu, bác sĩ Lạc nhìn định mức kinh doanh được ký hiệu màu đỏ thở dài không thôi.

Bội chi ơi là bội chi, tuy rằng không phải không có khách, nhưng vẫn thuộc trạng thái miễn cưỡng duy trì không hề khởi sắc, cộng thêm một số vị khách không ra hồn, rõ ràng là quái vật có được cả một tòa mê cung khổng lồ, hoặc có tiền đến mức xây chuồng ngựa thành giáo đường kiểu Gothic, nhưng tí thường thức bình thường cũng không có.

Ánh nắng bên ngoài thật xán lạn, bác sĩ Lạc lại rơi vào trạng thái tro hóa quỷ dị...

"Leng keng──" Cửa phòng khám mở ra, Lạc Tái lập tức ngồi thẳng thân mình, nhưng ở vị trí cửa cũng không thấy một ai, nhìn quanh một hồi, sau khi xác định không có khách ghé thăm, bác sĩ Lạc lại xìu xuống.

"Xin hỏi có bác sĩ ở đây không?"

Di?! Có tiếng mà!

Lạc Tái vội vã đứng dậy, thế nhưng thấy thế nào cũng không một bóng người, lẽ nào là cậu sinh ra ảo giác? Ôi, trời ơi, cậu đã cần có khách tới mức phải đi khám bác sĩ tâm thần rồi sao... Xin đừng, loại bác sĩ ấy là tính giây thu phí đấy, mà còn hố cha nhất là chỉ ngồi tán gẫu với bệnh nhân, dẫn dắt bệnh nhân tự giải quyết vấn đề của mình...

Chưa kịp đợi cậu xìu xuống lại, cái giọng ấy lại vang lên: "Xin hỏi có bác sĩ ở đây không?" Cổ xưa mà hư không, trầm trọng như thần linh.

Shit!! Có quỷ?!

Đã qua mười bốn tháng bảy rồi mà?! Lại nói ở đây là Âu Châu không phải Trung Quốc! Ác linh cái gì cũng nên là cuối tháng mười hãy tới đi?!

Nghĩ tới Orthrus đi siêu thị mua đồ chưa về, trong nhà chỉ còn lại mình cậu, hố cha nhất là gần đây cậu rảnh rỗi xem rất nhiều phim kinh dị nước ngoài! Mà càng hố cha hơn là phim kịnh dị nước ngoài sau khi tham khảo nguyên tố khủng bố của Trung Quốc và Nhật Bản đã ngày càng kinh khủng!!

Bất quá trải qua vô số quái vật khảo nghiệm bác sĩ Lạc tuyệt đối sẽ không có hành vi não rút như nhân vật chính trong phim, chưa kịp thấy gì mặt đã tái xanh thét chói tai, trực tiếp dọa ngất mình thuận tiện dọa khán giả đang não bổ.

Cậu đỡ mắt kính, tiến vào trạng thái lãnh tĩnh bác sĩ biến thái sát nhân cuồng. Có thể đối kháng với phim kinh dị là gì? Không sai! Chính là phim có đủ loại sát nhân cuồng đẫm máu!!

"Rất xin lỗi, hôm nay đã ngừng làm việc."

"Nhưng mặt trời bên ngoài vẫn còn treo giữa không trung mà?" Cái giọng ấy lộ ra sự kinh ngạc.

Ngài cũng biết thế ư!! Vậy xin ngài hãy mau chóng về thành phố dưới lòng đất của mình đi, kề rề cà rà nữa sẽ bị nắng sái cho hồn phi phách tán đấy!

"Trừ phi là khám gấp, bằng không mời ngài trở về."

Cái giọng ấy do dự một hồi: "Tuy rằng không tính gấp, nhưng ta cũng là khó khăn lắm mới tới được đây."

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 1Where stories live. Discover now