012. Con thỏ tai cụp thích giậm chân

4.2K 332 30
                                    

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)

| Quyển 1 |

012 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ mười hai: Con thỏ tai cụp thích giậm chân

Ngồi trước TV chờ phim bộ giờ vàng bác sĩ Lạc hoàn toàn không biết dáng vẻ hiện tại của mình 200% giống bà chủ gia đình rửa chén, làm việc nhà xong, đang háo hức chờ tập phim đặc sắc của tối nay.

Trên tay cậu còn cầm một cuốn tạp chí, không yên lòng lật xem khi phim chưa bắt đầu. Cuốn tạp chí này đương nhiên là miễn phí, chúng thường được đặt ở những nơi như chỗ trú mưa, trạm xe buýt, để tiện cho người dân đi ngang qua hoặc bắt xe lấy đọc, đương nhiên, nội dung của tạp chí miễn phí đa phần là tin mua sắm, giải trí và một số hoạt động bản địa, nhàm chán hơn so với các loại tạp chí khác, bất quá đối với Lạc Tái cần giết thời gian mà nói, đã là đầy đủ.

Dù sao tuy gần đây phòng khám tăng thêm một số đơn hàng chăm sóc sức khỏe cho cún cưng, nhưng chúng bất quá là miễn cưỡng duy trì phí tổn kinh doanh hằng ngày. Khi Lạc Tái lật tới trang mục lục, phía trên có in mấy bức ảnh fashion show xinh đẹp, kỳ quái là ảnh giới thiệu của buổi show này đều về cùng một người, cùng với nói là fashion show, còn không bằng nói là model show.

Một người mẫu có thể hoàn toàn bắt lấy ánh mắt thợ chụp ảnh và biên tập đương nhiên là xuất sắc, cứ việc bởi độ tinh xảo của tạp chí miễn phí không như mong đợi, nhưng vẫn có thể từ mấy tấm ảnh này nhìn ra vẻ ngoài tuyệt đẹp của người mẫu nam nữ khó phân, nếu không nhờ một tấm ảnh chụp trang phục hở ngực, vậy người mẫu này liệu có phải nam hay không vậy thật không dễ nói.

Lạc Tái không có cảm giác kinh diễm gì, cậu chỉ đơn thuần cảm thấy mỹ gần như yêu, còn không bằng trực tiếp là yêu, Or nhà cậu là ví dụ rất tốt, nhìn xem, lên được phòng ngủ xuống được nhà bếp, thực tế hơn một người giống yêu mà lại không phải yêu nhiều.

"Bác sĩ, muốn uống bia không?"

Ló đầu ra khỏi bếp Or hỏi: "Hôm nay siêu thị giảm giá bia Black Harry anh thích nhất! Tôi có mua một ít, bác sĩ có muốn nếm thử không?"

Black Harry? Lạc Tái lập tức nhớ tới cái vị bia chua ngọt như được trộn với mâm xôi tươi thoang thoảng mùi mạch nha phong phú, quả thật là khiến người nếm một lần đã khó quên, đây là loại bia cậu thích nhất! Bất quá đối với bác sĩ Lạc còn chưa bước vào tầng lớp trung lưu mà nói thứ bia này là một loại xa xỉ phẩm, nhưng từ khi Or tới đây, cậu ấy luôn có cách ở khi siêu thị giảm giá theo giờ hoặc bán phá giá mà mua về những thứ lúc bình thường Lạc Tái tuyệt đối tiếc tiền mua.

"Được, nếu không phiền."

"Vậy đợi tí nhé!"

Qua một hồi Or cầm ra hai lon bia ướp lạnh, khiến Lạc Tái ngoài ý muốn là dĩ nhiên còn có hai đĩa đồ nhắm, cá cơm rang củ lạc, dưa chuột xào tỏi! Cá cơm rang cay cùng củ lạc, cách làm đơn giản, lại đượm vị ngon tuyệt vời; dưa chuột non mềm được đập thành tép theo cách đặc biệt, bỏ thêm dầu mè, muối, tỏi, dấm, rau thơm, và một ít dầu ớt khiến món này vừa nhìn đã biết cực kỳ sướng miệng.

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 1Where stories live. Discover now