008. Huấn luyện chó dữ

4.6K 352 41
                                    

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)

| Quyển 1 |

008 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ tám: Huấn luyện chó dữ

Lạc Tái đặc biệt đau đầu nhìn đống bừa bãi trong nhà.

Để một con chó chưa được huấn luyện ở nhà sẽ có bao nhiêu thói quen xấu khiến người đau đầu không thôi?

Thấy cái gì cắn cái đó, không quản là báo, giầy, bàn, ghế, có thể thấy được có thể tàn phá được đều không ngoại lệ chịu khổ độc khẩu, đương nhiên cậu có thể hiểu đây là bản năng săn bắn ăn trong máu của loài chó và thói quen tìm đồ để chơi.

Thấy người lạ sẽ sủa bậy, chỉ cần bắt gặp một ai đó không quen mắt, đã kéo họng rống, không phải chủ nhân quát cho mấy tiếng là xong việc, quả thật là dữ tợn như muốn lao lên cắn người, đương nhiên cậu có thể hiểu đây là vì nó muốn báo cho chủ nhân biết có người lạ xuất hiện.

Phòng nào cũng dám vào quậy tung cả lên, nếu như ngăn lại nó sẽ cắn cả chủ nhân, đương nhiên cậu có thể hiểu đây là vì nó cảm thấy địa vị của mình ở trên chủ nhân, tất cả phòng ốc trong nhà đều là lãnh địa của nó.

Thế nhưng!!

Hiểu không có nghĩ là tha thứ!!

Nếu như làm những chuyện khiến người phát ghét này là một chú cún cưng ngây thơ chọc người thích cũng thì thôi, nhưng đổi lại là một thanh niên cao lớn lực lưỡng ngồi trên sô pha thối cái mặt buồn chán mà xé nát tất cả báo, tạp chí, sách vở có thể xé trong tay, đứng ở vị trí đón khách mỗi khi có khách vào đã dùng ánh mắt dữ tợn như muốn giết người trừng đối phương, thường hay vào phòng lục tung mọi thứ còn không chịu dọn dẹp chơi đâu ném đó xong vỗ mông bỏ đi, vậy tuyệt đối là hành vi ác liệt không thể tha thứ!!

Lạc Tái tuy rằng rất giận, nhưng mỗi lần nhà bị bày bừa, Or sẽ rất thành khẩn thay Thrus xin lỗi, cái vẻ ủy khuất chịu thay người khác ấy, đích xác khiến Lạc Tái không thể phát giận với cùng một khuôn mặt được.

"Khi Thrus ở nhà một mình có thể nằm yên thì sẽ nằm yên, thế nhưng khi bác sĩ cũng ở nhà thằng bé lại rất hoạt bát, xem ra nó rất thích bác sĩ, nên mới dùng cách này làm nũng, đại khái là muốn khiến bác sĩ chú ý hơn đi?" Or nói vậy.

Bác sĩ Lạc nhặt lên quyển 《Hướng dẫn huấn luyện chó hư》 cậu đọc chưa tới một phần mười hiện đã bi thảm bị xé thành giấy vụn.

Này cũng không khỏi quá hoạt bát đi?! Quả thật đã đến mức ác ý phá hoại!!

Lạc Tái có thể hiểu được tâm tình mâu thuẫn vừa yêu vừa hận của mỗi một chủ nhân khi đối mặt với thú cưng của mình, nhưng đối với cậu mà nói, trên thực tế cậu vẫn không hoàn toàn xem Orthrus là một thành viên trong gia đình.

Or tuy rằng rất tri kỷ, chiếu cố thỏa đáng mọi việc trong nhà, nhưng sự tồn tại của bọn họ đã nhảy ra khỏi phạm trù người bình thường có thể nhận. Or cũng từng nói, bọn họ chỉ là tạm thời ở lại đây, sớm muộn gì cũng phải về nhà. Mà chỗ còn bọn họ đi càng không phải là nơi cậu có thể đặt chân tới.

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 1Where stories live. Discover now