004. Con sa giông không thể mang thai

4.5K 400 113
                                    

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)

| Quyển 1 |

004 | Hồ sơ bệnh án trang thứ tư: Con sa giông không thể mang thai

Con ngươi xoay tròn, cuộn chỉ xoay tròn.

Cuộn chỉ nhỏ màu xám dưới tình huống không có bất kỳ ngoại lực nào thúc đẩy tự động lăn tới bên bình thủy tinh màu trà đựng con ngươi. Như một hộ gia đình đã ở đây lâu năm chào hỏi hàng xóm mới vậy, một cái chạm nhỏ bày tỏ tình bạn, rồi trầm mặc cùng xổm trong góc tủ tạp vật.

Bác sĩ Lạc của phòng khám thú y Noah vẫn đang phát sầu vì tình hình kinh doanh của phòng khám.

Trên thực tế cậu không phải là không có khách, bất quá, khách tới đây hình như đều không được bình thường... Tỷ như quái đầu bò mắc bệnh tắc dạ cỏ... Lại tỷ như nam tóc rắn dẫn thú cưng mắc chứng suy nhược tinh thần tới xem bệnh...

Hố cha!! Sống chung với một cái đầu đáng sợ mọc toàn là rắn tê tê lè lưỡi còn quấn vào nhau đong đưa, ai cũng phải suy nhược tinh thần được không!

Bác sĩ Lạc vô lực gác đầu lên bàn, uể oải đến không biết làm gì hơn.

Đặt trước mặt cậu là một chồng hoá đơn tiền thuê nhà, tiền điện, tiền nước, tiền điện thoại, ngẫm lại mớ tiền tồn trong ngân hàng mỗi tờ mọc ra một đôi cánh phịch phịch bay vào hầu bao của các chủ nợ, cậu đã cảm thấy mây đen trên trán ngày càng dày.

Cuộc sống vốn đã căng thẳng, giờ còn phải nuôi thêm một con chó bự, bự cũng thì thôi, còn có hai cái đầu rất có thể ăn! Một bữa của nó hầu như là một tuần của cậu!

Xem ra không đuổi Orthrus đi là không được.

Mở miệng thế nào đây? Nói với Thrus khẳng định là không được rồi, con chó điên ấy nếu điên lên không chừng sẽ cắn đứt cổ cậu... Vẫn là nói với Or đi, cậu ấy tương đối thông tình đạt lý, hẳn có thể rõ nỗi khổ của cậu.

Khi đang tính toán phải làm cách nào để nghẹn lòng đuổi con chó lưu lạc kia đi, bên tai bác sĩ Lạc bỗng nhiên vang lên tiếng chạm thanh thúy.

Đó là tiếng gốm sứ và thìa bạc nhẹ nhàng chạm vào nhau.

Lạc Tái mở mắt ra, thấy được một ly hồng trà nóng, nó thuộc về bộ đồ trà giả cổ cậu nhất thời nhiệt huyết xung động bị giá cả đại giảm giá che mắt mà mua, đương nhiên sau đó đã bị gác xó, tay nghề của cậu nhiều nhất có thể nấu nước pha trà sữa uống liền mà thôi.

Đặt dưới cái mũi của cậu không xa là chiếc đĩa lót bằng sứ, bên trên có một cái chén cùng chất liệu viền tay cầm bằng vàng, hồng trà được rót vào bóng đỏ trong suốt, hòa với nền trắng của chén, xinh đẹp cực kỳ, đương nhiên Lạc Tái biết trong nhà không hề có hồng trà nổi tiếng như Darjeeling hay Ceylon, trong tủ chén cũng chỉ có một ít túi hồng trà rẻ tiền, nhưng thanh niên đặt chén trà này trước mặt cậu có cách biến những thứ thoạt nhìn cực kỳ bình thường nhàm chán ấy thành những thứ càng có giá trị.

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 1Where stories live. Discover now