Chap 4

55 1 0
                                    

Oaaaaa_ từ lúc vô nhà đến giờ, "ông chủ" vẫn không biết đang ở xó nào, từ đầu đến cuối không hề lộ diện, giờ dì Trần đi rồi tự nhiên anh ta bước vào thấy một người lạ hoắc ở trong nhà mình, không biết anh ta có để bảo vệ bắt cô giao cho cảnh sát không?

Nhìn ra băn khoăn của Đông Nhi, dì Trần nở nụ cười nói: "Đừng lo. hôm qua dì đã nói với thiếu gia rồi, giờ cậu ấy còn đang ngủ, không cần làm phiền cậu ấy đâu."

Được rồi, dì Trần đã nói như vậy, cô cũng không còn thắc mắc gì nữa.

Nhún vai, Đông Nhi cũng không quan tâm nhiều, mỉm cười tiễn dì Trần đi, đến khi cửa thang máy đóng lại, nụ cười trên mặt cô cũng biến mất theo.

Hiaz............

Vốn tưởng được nghỉ ngơi thư giãn, ai dè lại trở thành quản gia kiêm điều dưỡng viên, đời này còn gì bi thảm hơn!

Đông Nhi oai oán đi vào phòng khách, cô thả mình nằm trên chiếc sofa cao cấp cực kì mềm mại, uể oải nhìn bày trí trong nhà một lần nữa. Đảo quanh một vòng, cuối cùng tầm mắt rơi vào chiếc bể thủy tinh được đặt trong một góc khuất mà trước đó cô không chú ý đến, cô nhoẻn miệng cười, vẻ mặt tò mò bước nhanh đến đó xem.

Cái bể to khoảng chừng hai quả bóng rổ, kiểu dáng lại cực kì đáng yêu. Dưới đáy bể được người ta cẩn thận rải một lớp cát trắng, phủ trên nó là một tầng nước nông chằn chịt những vỏ sò cùng tảo xanh. Nhưng điều khiến cô thích thú hơn cả chính là mấy con cua màu sắc sặc sỡ đang sống ở trong đó, con thì bò, con thì nằm, nhìn chúng thực sự rất buồn cười.

"Không phải chứ? Chẳng lẽ vì bị phong là "tổng tài con cua" mà trong nhà thực sự nuôi mấy con cua này để động viên nhau?" Nhìn lũ cua nhỏ bé đang chậm chạp bò trong bể, Đông Nhi cười không ngừng, cô nhớ lại trước kia báo chí từng viết bài về vị tổng tài này, còn phong cho anh ta biệt danh hết sức táo bạo "tổng tài con cua".

Nói một cách ngắn gọn, người sáng lập ra tập đoàn Ông thị-Ông Cao Minh bởi vì bắt kịp sự nhanh chóng phát triển kinh tế của Việt Nam, hơn nữa đầu óc linh hoạt, sách lược nhạy bén, đã đưa Ông thị lên một tầm cao mới, trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Theo lẽ thường, một người đàn ông có sự nghiệp thành công và giàu có như thế cho dù không năm thê bảy thiếp, thì cũng nên lấy vợ sinh con, sống một cuộc sống bình thường như bao người. Nhưng ông cả đời không hề kết hôn, trước sau chưa từng nghe có quan hệ với bất kì phụ nữ nào.

Nhưng điều khiến người khác bất ngờ, chính là vào năm ông 65 tuổi, không biết từ đâu mà ông mang về một đứa trẻ sơ sinh, bảo rằng đây là con trai của ông.

Việc này khiến cho dư luận xã hội cũng như trong giới thương trường một phen náo động, các tin đồn cũng vì thế xuất hiện tới tấp. Có người suy đoán đứa bé kia không phải con ruột của Ông Cao Minh, nó chỉ là một đứa trẻ mồ côi được nhận nuôi để thừa kế gia nghiệp Ông thị, mặt khác cũng có người cho rằng ông ta cùng với một người phụ nữ nào đó có quan hệ mờ ám , làm cho mang thai, nhưng người ta là phụ nữ đã có chồng, không thể ly hôn, nên để tránh thiên hạ gièm pha, chỉ có thể đợi sau khi sinh đứa nhỏ rồi giao cho ông nuôi nấng.

Tổng tài ngang hơn cuaWhere stories live. Discover now