Chap 39

18 0 0
                                    

"Đủ rồi!" Vội vàng khoát tay cản anh nói tiếp, Ngô Kiến Huy bảo "Mình tới đây không phải nghe cậu nói mấy cái này"

Biết mỗi khi nhắc đến Tú Quỳnh thì cậu ta luôn tỏ ra như thế, Ông Cao Thắng cũng đành phải bó tay, bất đắc dĩ thở dài, chiều theo ý Ngô Kiến Huy thay đổi chủ đề nói chuyện "Được rồi! Vậy xin hỏi Ngô thiếu gia hôm nay tới đây có chuyện gì?"

Đột nhiên, nụ cười của Ngô Kiến Huy càng tươi hơn, sau đó nói với bạn tốt của mình "Mình và Tú Quỳnh đã giải quyết hết mọi hiểu lầm, tuần sau làm đám cưới"

Dứt lời, Ông Cao Thắng ngạc nhiên nhìn Ngô Kiến Huy, một lúc lâu sau, anh mới lên tiếng "Vậy thì tốt quá! Chúc mừng hai người"

"Đúng vậy! Là chuyện tốt..." Lẩm bẩm trong miệng, Ngô Kiến Huy tích tắc cười tươi như hoa "Mình tới đây chỉ vì muốn nói cho cậu biết mình và Tú Quỳnh sắp kết hôn. Bữa đó cậu nhớ dẫn Đông Nhi đến tham dự lễ cưới của mình, còn bây giờ mình phải về để còn chuẩn bị cho buổi lễ, đi đây!"

Nói xong, cậu ta vui sướng ung dung đi ra ngoài, thoắt một cái đã không thấy bóng dáng đâu nữa

Ông Cao Thắng mỉm cười nhìn cậu ta đi khỏi, thừa biết lúc này cậu ta vui hơn ai hết.

May thay, anh và cái người khiến anh vừa yêu vừa ghét đó không có phức tạp như bọn họ, đúng là vô cùng may mắn! Vô cùng may mắn!

Đang lúc Ông Cao Thắng cảm thấy mình rất may mắn, chuông điện thoại bỗng nhiên reo lên, anh nhìn tên hiển thị trên màn hình, vẻ mặt rạng rỡ đích thị của người đang hạnh phúc trong men tình

"Cô Mai, có chuyện gì thế hả?" Cố ý xưng hô như xưa nhưng giọng điệu lại tràn đầy thân mật

"Ông tiên sinh, em đây có vinh dự được mời anh ăn cơm trưa không?" Bên kia điện thoại, Đông Nhi giả mù sa mưa kêu to xưng hô trước đây với anh nhưng giọng nói lại hạnh phúc vô vàn

"Cơm trưa?" Nhướng mày, Ông Cao Thắng nhìn đồng hồ đeo tay, trầm tĩnh nói "Em cũng biết mà, cho dù giờ anh có đi máy bay thì đến miền Nam cũng đã phải hai tiếng rồi!"

"Vậy anh có biết, chỉ cần giờ anh đến quán đồ nướng gần sân bay, chúng ta có thể cùng ăn cơm trưa với nhau"

Cô lên miền Bắc rồi hả?

Hiểu ý cô nói, Ông Cao Thắng rốt cuộc bật cười, hỏi địa chỉ quán đồ nướng ờ đâu sau đó nói "Một lát gặp" rồi cúp máy, lòng tràn đầy sung sướng ra khỏi văn phòng, đi thẳng đến chỗ hẹn

Trong quán đồ nướng, ở bàn gần cửa sổ, một đôi tình nhân đang rộn rã ăn mau chén mau, bỗng nhiên "Này! Đó là của em!" Trừng mắt nhìn miếng thịt bò đã nướng đến thơm ngào ngạt lại bị "giành" mất, Đông Nhi bực bội nói

"Em không biết à?" Ông Cao Thắng không sợ bị phỏng đem nguyên miếng thịt bò vừa được nướng nhét hết vào miệng, còn hí hửng hô "Anh thay em ăn, tất cả đều vì muốn tốt cho em thôi"

"Cái rắm!" Đơn giản một câu, Đông Nhi đưa ra kết luận cuối cùng của mình

"Đừng có không tin!" Lắc lắc ngón trỏ, lý do anh đưa ra vô cùng hợp lý "Ăn đồ nướng nhiều quá dễ dàng gây bệnh ung thư, anh yêu em như thế, làm sao lại để em bị bệnh tật đầy mình được chứ? Cho nên anh quyết đị nh xả thân cứu giúp, thay em chịu tội"

Cái người này đụng một cái cứ mở miệng ra nói yêu này yêu nọ, thiệt là càng lúc càng không biết xấu hổ mà!

Làm vẻ mặt buồn nôn, Đông Nhi hậm hực "Không cần anh thay em chịu tội, trả miếng thịt bò lại cho em!"

"Muốn anh trả lại thiệt sao?" Ông Cao Thắng tỏ vẻ khó xử nhưng ánh mắt lại gian trá vô cùng

"Phải!" Cô nghiêm túc yêu cầu

"Được rồi! Nhớ kĩ là em yêu cầu đấy" Ánh mắt lóe sáng đầy tinh ranh, anh nhanh chóng vươn tay nâng mặt của cô lên, giữ chặt, sau đó nghiêng người hôn lên đôi môi đỏ mọng của cô, đầu lưỡi linh hoạt cạy mở cánh môi đang đóng chặt, mò mẫm luồn lách như con rắn đang tìm mồi trong chiếc miệng nhỏ. Vui sướng nhấm nháp từng hương vị ngọt liệm, mãnh liệt mút lấy thật sâu rồi mới lưu luyến buông ra

"Trước mặt mọi người, vậy mà anh..." Hít sâu một hơi, Đông Nhi vừa xấu hổ vừa túng quẫn, mặt đỏ lên không thể tin được ở trong quán ăn đầy rẫy người đến người đi như vậy mà anh hôn cô một nụ hôn sâu "đủ tiêu chuần"

"Rất tuyệt, đúng không?" Đắc ý cười tươi, Ông Cao Thắng đối với kĩ năng hôn của mình tràn đầy tự tin

"Rất mất mặt, về phần tuyệt hay không..." Cố ý dừng một chút, cô nhìn anh cười ngọt ngào "Đợi em so sánh với người khác rồi bình luận sau"

Hừ! Lâu quá không khiêu khích anh thì anh lại đắc ý quên bài học cũ rồi

"Em dám!" Qủa nhiên Ông Cao Thắng nhất thời kích động gào lên

Chỉ có chút xíu thế mà đã nổi nóng, thật là không có một chút tiến bộ nào!

Lắc đầu ngao ngán, ai bảo người ta hay nói gỗ mục không thể tạc ra tượng được, Đông Nhi gắp miếng bắp nướng bỏ vào chén cho anh, sau đó nhìn anh với ánh mắt khinh thường "Dùng đầu gối của anh mà nghĩ xem cũng biết không có khả năng mà!"

Cô cũng không phải loại người có mới nới cũ, làm sao có thể tùy tiện túm đại ai đó chỉ để so sánh kỹ thuật tốt xấu chứ

Nghe cô mắng mình như thế, Ông Cao Thắng quả nhiên lập tức tỉnh táo lại, sau đó mới thì thào phàn nàn "Đều tại em hết! Chỉ cần đụng tới em, đừng nói đại não, ngay cả đầu gối anh cũng không thấy"

Cho nên đừng trách anh không biết dùng đầu gối mà nghĩ

Tổng tài ngang hơn cuaWhere stories live. Discover now