Chap 33

9 1 0
                                    

Hừ, khách không mời mà tới cũng được coi là khách hả?

Âm thầm liếc mắt, Đông Nhi không biết tại sao anh lại đến đây tìm cô nhưng thầm nghĩ chuyện không quan trọng ắt hẳn anh cũng chẳng đích thân tới đây tìm mình, thế nên cô quyết định dẫn anh ra ngoài để hỏi rõ ràng ngọn ngành rốt cục là chuyện gì

"Mẹ, con đi ăn cơm với bạn, buổi tối không cần nấu phần con" ngoảnh đầu lại, cô nói với mẹ một tiếng

Mẹ Mai nãy giờ bị hai người làm cho sợ, tức thì kéo cô sang một bên nói nhỏ "Đông Nhi, không có chuyện gì chứ! Có bị gì nguy hiểm không? Con có đắc tôi người ta chỗ nào không hả?"

Trời ạ... sao lại thành ra như vậy?

Rõ ràng lần trước đến cậu ta còn lịch sự nho nhã, còn rất lễ phép nữa, sao giờ mặt mày cứ như hung thần ác sát thế này?

Đông Nhi nghe mẹ nói thế bỗng cười rộ lên nhưng thấy mẹ lo lắng cho mình, cô vội trấn an "Mẹ, không có việc gì đâu! Anh Ông này là thiếu gia của dì Trần đó, là thương binh mà dì Trần nhờ con chăm sóc hộ hơn hai tháng đó"

"Hóa ra là cậu thiếu gia hiền lành tốt bụng đó à!" nghe là người quen, bà Mai cũng yên tâm phần nào, khuôn mặt vốn khẩn trương lo lắng lập tức niềm nở, tươi cười nói "Con nhớ tiếp đãi người ta cho tốt, nhớ là đừng có sơ sài đó biết chưa!"

"Được rồi! Được rồi!" Cô biết mẹ nghe là người quen của dì Trần thì thế nào cũng yên tâm mà Đông Nhi mỉm cười cầm túi tiền, quay sang luếc con cua to bự đang đứng chần dần bên cạnh "Khó có dịp anh xuống miền Nam, hôm nay tôi mời khách, đi thôi!"

Dứt lời, cô đi trước dẫn đường, mà Ông Cao Thắng lễ phép chào mẹ Mai rồi cất bước theo sau, miệng thì lại nở nụ cười tươi rói, lòng toan tính xem lát nữa làm thế nào "giết" cô đến không cón đường lui

"Đây mà là thành ý mời khách của cô đó sao?" Ngồi trong tiệm beffet "Chỉ 99k ăn thật no" ồn ào huyên náo, Ông Cao Thắng xanh mặt bắt đầu gào thét

"Rất ngon mà không phải sao?" Ăn lấy ăn để đồ ăn trong nồi lẩu nóng hổi khói bốc nghi ngút, Đông Nhi chẳng cảm thấy gì không ổn cả, thậm chí còn phấn khởi vô cùng "Làm ơn! Đừng có chê nữa! Tôi có phải đại gia gì đâu, giờ còn đang tạm nghỉ không lương, hơn nữa tôi mới ở Nhật Bản về cũng xài hết sạch tiền rồi, mời anh tới quán beffet "Chỉ 99k ăn thật no" này đã là rất có thành ý lắm rồi đó"

May là cô chưa có dẫn anh đến chợ đêm để ăn đâu đấy!

Nghe vậy Ô ng Cao Thắng liền tức đến hộc máu "Chẳng lẽ chúng ta đi ăn cơm, tôi lại có thể để cho cô trả tiền hả?"

Mẹ kiếp! Sao cứ hễ cô nói ra câu nào là anh phát điên nổi nóng lên đấy hả?

"Tôi đã nói tôi mời khách mà..." cô trưng ra vẻ mặt vô tội.

"Cô mời khách, tôi trả tiền, không được sao?" Anh dám chắc mình tức giận đến đầu cũng bốc khói luôn rồi

"Sao anh không nói sớm?" Cảm thấy mình tổn thất trầm trọng, Đông Nhi trợn mắt chỉ trích anh "Biết vậy tôi đã chọn nhà hàng mắc tiền nhất rồi"

Giờ còn dám trách ngược lại anh sao?

Ông Cao Thắng tức giận muốn rống lên nhưng anh vẫn kiềm chế cơn giận mình lại... Không được! Anh không phải đến tìm cô đấu võ mồm, không thể để bị dắt mũi được!

Haiz! Xem ra anh đã nhìn thấu mánh của cô rồi

Gãi gãi đầu, phát giác anh nhanh chóng kiềm chế cơn giận, bình tĩnh lại, hai tay Đông Nhi nắm vào nhau, mới chỉ có dăm ba câu nói của cô mà anh đã đạp trúng thuốc nổ nổi khùng lên, trong lòng cô cũng khoái trá hả hê lắm

"Được rồi! Thưa ngài tổng giám đốc vĩ đại, anh cố tình tới tìm tôi chi thế?" cười hì hì, cô cũng không giỡn nữa, vừa mở miện nói đã đi thẳng vào vấn đề chính ngay.

Bà mẹ nó, ánh đèn chẳng lung linh đẹp đẽ gì, bầu không khí không phù hợp chút nào, cũng chẳng lãng mạn gì cả, thật sự muốn anh nói ra ở đây sao? Lần tỏ tình đầu tiên của anh lại bị vùi dập ở nơi quỷ quái này sao?

Điên thật! Đều tại cô cả, bao nhiêu nhà hàng lãng mạn lại không chọn, hết lần này tới lần khác lại chọn chỗ này!

Càng nghĩ càng giận, Ông Cao Thắng phùng mang trợn má nhìn ai đó ngồi chễm chệ phía đối diện, do dự đấu tranh cả buổi sáng anh cố gắng lắm mới mở miệng nói được một câu "Tôi nhớ nước la hán quả của cô"

"Phốc"- cá viên từ trong miệng Đông Nhi bay vèo ra, cô cười nắc nẻ không thôi "Anh xuống miền Nam hai lần để nói với tôi điều này hả? Muốn uống nước la hán quả cứ kêu dì Trần làm cho anh uống là được mà!"

Ha ha ha... đây mà là lí do à?

"Làm sao giống được!" Ông Cao Thắng vừa tức giận vừa xấu hổ cáu kỉnh gắt lên "Thật ra tôi..."

Tổng tài ngang hơn cuaWhere stories live. Discover now