Chap 7

40 1 0
                                    


Trong phòng sách giờ chỉ còn mình Ông Cao Thắng tức giận đến đỏ mặt tía tai, trong miệng chửi bới liên tục, bỗng một tràng cười phát ra từ loa máy vi tính, tuy nhiên liền bị ánh mắt ai đó đình chỉ ngay, nhưng vẫn làm cho vị tổng giám đốc chúng ta càng tức điên hơn, mặt Ông Cao Thắng bỗng chốc đen sì, hỏa nhãn kim tinh trừng mắt nhìn toàn bộ người trên màn hình, bọn họ hẳn là đã nghe hết toàn bộ đoạn đối thoại, đột nhiên anh lại cười vẻ đầy châm biếm

"Giám đốc Trần, rất vinh hạnh đã làm anh vui! Công ty chúng ta sắp mở chi nhánh ở  Hà Nội, không biết ông có muốn lên đó làm giám đốc chi nhánh không?"

Sáu giờ tối, cánh cửa phòng sách vốn đang đóng chặt giờ đã mở cửa ra, sau khi xử lí xong một đống công văn số liệu, "tổng tài con cua" xấu tính chau mày, hai mắt nhắm chặt, tay dực dực trán hòng xua đi mệt mỏi.

Đột nhiên "boong", tiếng chảo rớt xuống đất truyền ra từ nhà bếp, Ông Cao Thắng lập tức mở mắt ra, lúc này mới sực nhớ đến trong nhà còn có một cô gái khiến anh mất mặt trước toàn thể cấp dưới.

Chết tiệt!

Người khác kêu anh là tổng giám đốc hoành hành ngang ngược ác độc, từ nhỏ đến lớn đều được người khác cưng như trứng mỏng, tôn sùng như một hoàng đế, ai nấy đều nịnh hót anh, anh chưa bao giờ chịu nhục nhã như bây giờ cả.

Đúng là tức chết đi được!

Thật sự là tức chết đi được!

Càng nghĩ càng giận, anh nhịn không được lại nguyền ủa tên lái xe say rượu kia lần nữa, nếu không phải tại hắn đâm anh bị thương, anh cũng không rơi vào tình cảnh như ngày hôm nay, còn sống sờ sờ thế này mà lại bị một cô gái làm cho bẽ mặt trước nhiều người, mà cũng chẳng có cách nào trị cô, đúng thật là cọp xuống đồng bằng bị chó khinh mà!

Bên này, anh bực tức mặt mày chằm dằm ngồi trong phòng sách; bên kia Đông Nhi ung dung cầm xẻng xào đồ ăn, lúc sáng cô còn không cam lòng đến đây làm quản gia kiêm "bảo mẫu" tạm thời, giờ thì tâm trạng đã tốt hơn nhiều, haiz, cứ coi như mình tới đây vừa làm vừa chơi đi.

Đúng vậy, cứ coi như là chơi!

Nếu không phải đúng lúc này dì Trần nhờ cô đến giúp thì dù cô làm lụng cả đời cũng đừng mơ có thể bước chân vào khu chung cư cao cấp nhất nhì thành phố này.

Cho nên, cô phải tận dụng cơ hội này để hưởng thụ cuộc sống cao quý nhưng không kém phần xa hoa, nếu mà bỏ qua cơ hội này chưa chắc gì may mắn sẽ đến với cô lần thứ hai.

Lại nói, vị "tổng tài con cua" kia cứ như quả pháo vậy, động một chút là nổi giận đùng đùng, cực kì có tính giải trí nha!

Nghĩ vậy, Đông Nhi nhịn không được cười thầm, nhanh tay nhanh chân làm tốt bữa tối, dọn đồ ăn lên bàn, sau đó cô lau khô hai tay, đi gọi người nào đó đến ăn cơm.

"Ông tiên sinh, ăn cơm tối thôi". Đi đến phòng sách cô gọi to

Nghe giọng cô, Ông Cao Thắng đang thất thần suy nghĩ bỗng tỉnh lại, liếc thấy bóng cô gái nguyền rủa anh bị "bại não" đứng ngoài cửa, anh bực bội chống nạng đứng lên, từ từ đi ra khỏi phòng sách.

Tổng tài ngang hơn cuaWhere stories live. Discover now