Chap 1

4.9K 239 5
                                    

-Jisoo à! Chắc tao không thể đi được! Tao lỡ làm Suho giận rồi, bây giờ nếu không qua chỗ anh ấy ngay thì chắc ngày mai bọn tao đường ai nấy mất! Mày tự đi fansign một mình nhé! Tiện thể xin thêm mỗi người một chữ kí cho tao nữa ha. Sổ tay và hóa đơn tao để trong ngăn kéo ấy. Thế nhé Chichoo, bye!

Irene tuôn một tràng cho Jisoo rồi dập ngang máy. Jisoo đứng hình trước cửa nhà, tay cầm cái điện thoại, mới đó còn phát ra âm thanh chạy loạn của cô bạn mà giờ đã lặng như tờ. Cô lẩm bẩm:

-Đi fansign một mình ư? Liệu tao có dám đối mặt với đám idol vừa lầy vừa nhây vừa đẹp trai hết nấc kia không đây? Irene à, con này không có can đảm...

Jisoo dở khóc dở cười đành quay đầu vào nhà và đi thẳng lên phòng. Cô đặt cái túi đựng quà xuống bàn, với tay mở ngăn kéo ra, cầm lấy cái cuốn sổ xinh xinh cùng hóa đơn mua album của cô bạn thân. Nhìn ngắm nó một lúc với tâm trạng hỗn độn, cuối cùng cô cũng bỏ nó vào túi xách của cô, cầm theo túi đựng quà ra khỏi phòng.
Hôm ấy cả hai còn hí hửng vì được tới dự fansign mà giờ chỉ có một đứa đi. Cô thở dài một hơi. Hồi hộp!

Jisoo vừa vào thì chỗ ngồi đã dần được lấp kín, cô vừa chọn đại một chiếc ghế ở hàng thứ ba từ cuối lên, mặt đỏ hết, nếu lát nữa gặp họ mà mặt như xát ớt thế này thì xấu hổ lắm a. Những fan khác cũng dần ổn định chỗ ngồi, họ đi ngang qua Jisoo, hầu như ai cũng nói mấy câu tương tự thế này:"Oa ấy xinh thật! Như thiên thần ấy!"

Jisoo nghe xong mặt ngày càng đỏ. Thực sự cô rất xinh đẹp, hôm nay lại xinh hơn mọi ngày. Vì cô là chuyên viên trang điểm kiêm stylist nên cách trang điểm nhẹ nhàng và lối ăn mặc dễ thương của cô đã khiến cô nổi bật giữa đám đông, nhìn thoáng qua thôi đã để lại ấn tượng sâu sắc rồi.

Chỉ còn 10' nữa cô sẽ được gặp BTS nhưng người cô muốn gặp hơn cả chính là Kim Taehyung-Anh chàng V thân thiện đã đốn gục trái tim cô chỉ bằng một ánh nhìn qua màn hình TV. Đây là lần đầu tiên cô dự fansign của một nhóm nhạc, hồi hộp và tò mò là không thể tránh khỏi. Trước đây cô chỉ theo dõi họ qua truyền hình, hay cách hàng chục mét để lén chụp hình các anh, đôi khi lại đang cầm một trái boom nho nhỏ đứng cùng Irene vẫy vẫy hô hào.

Đang chìm trong mớ hỗn độn thì có tiếng nhạc cùng lời thông báo của ban tổ chức. BTS ra rồi. Không ngờ tim Jisoo đập mạnh vậy, chỉ cách một khoảng cách 6m ngắn ngủi từ chiếc ghế nhỏ của cô cho đến sân khấu, nhìn họ như những chàng hoàng tử lái cỗ xe rạo rực trong lòng cô, nhất thời thốt không thành lời. Jisoo như đứng hình trước những âm thanh hô hào ngập tràn cả khán phòng. Cô được định thần lại bằng lời chào mạnh mẽ của BTS. Hiện tại cô thế nào ư? Vui đến không tưởng, cảm giác hồi hộp cũng giảm đi nhiều. Lời chào của từng thành viên được cất lên khiến cô cũng nhanh chóng hòa vào đám đông hét lớn.

Đến lượt của V, một ý nghĩ không rõ ràng nhẹ nhàng xẹt qua đầu cô, nhẹ đến mức ngay cả cô cũng không thể nắm bắt kịp. Buổi fansign vẫn đang tiếp tục diễn ra suôn sẻ, cô vẫn đứng đấy, tay vẫn cầm chiếc điện thoại, zoom lớn màn hình hướng về phía V, nhất cử nhất động của anh cô đều không bỏ sót. Mỗi lần anh liếm môi, lòng cô lại rạo rực: "Kim Taehyung đáng chết. Tại sao lại đẹp trai như vậy!".

Vô tình trong 1s, anh nhìn về phía camera của cô mỉm cười, cô hốt hoảng đến mức rơi cả điện thoại rồi cúi xuống nhặt. Ở đây đông như thế nhưng ai biết rằng, chính cái khoảnh khắc Jisoo cúi xuống nhặt điện thoại, một nụ cười mỉm trượt trên môi anh. Anh thầm nghĩ: " ấy rụt quá, nhưng mình rất thích nha."

[VSoo] [Fanfiction] Stylist! Em Thật Xinh ĐẹpOnde histórias criam vida. Descubra agora