Chap 22

1.4K 110 15
                                    

Chương trình đã bắt đầu, mọi thứ cũng được chuẩn bị xong. Đội MC được phân thành hai nơi, Chaeyoung và Doyoung đứng phía Đông còn Jinyoung và Taehyung đứng phía Tây để tạo sự cân đối. Sở dĩ hôm nay MC nhiều hơn một người vì nội dung chương trình quá dài! Dẫn 3 người sẽ rất khó khăn. Tân binh ngày càng nhiều và nổi lên cũng không ít! Còn có những idol lão làng tham gia hứa hẹn đêm nay sẽ bùng nổ.

- Xin chào các bạn tôi là Park Chaeyoung - BlackVelvet!

- Tôi là Kim Doyoung - NCT!

- Chúng tôi là "Những vị thần phương Đông!"

Chaeyoung quay sang Doyoung cười ngặt nghẽo sau màn giới thiệu, cả hai nhí nhảnh hỏi mượn tên của tiền bối DBSK trên sóng truyền hình. Thật là dễ thương nha! Chaeyoung lại bùng nổ diễn xuất, vẻ mặt hoang mang hỏi Doyoung:

- Doyoung-ssi! Anh có biết Jinyoung-ssi đi đâu rồi không? Sao em không thấy nhỉ?

- Ồ! Anh cũng không biết nữa! Jinyoung-ssi! Anh đâu rồi? - Doyoung để tay lên tai điệu lắng nghe.

Camera đã chuyển sang phía Tây, hai chàng trai mặc vest đen đang tạo dáng vô cùng cool ngầu.

- Hello everyone! Tôi là Park Jinyoung-Got7! Còn đây là anh bạn mới của tôi đêm nay!

- Annyeong! Tôi là V - BTS! Rất vui khi được đồng hành cùng mọi người!

-------

Taehyung dẫn xong phần 1, camera vừa di chuyển lên cao là mặt anh ngay lập tức lạnh băng đi về phía lều nghỉ. Hình như hôm nay Taehyung không được khỏe, mặt mày hơi xanh xao và mệt mỏi. Anh ngồi xuống sofa, đang xoa xoa huyệt thái dương thì tiếng điện thoại vang lên. Nhìn tên người gọi, mắt Taehyung tỏ vẻ ngán ngẩm, thái độ khó chịu hiện lên rõ ràng. Anh vẫn bắt máy:

- Alo! Mẹ.

Phía bên kia đầu dây, bà Kim nói bằng giọng đầy quyền lực:

- Con nhớ đấy Taehyung! Trưa mai dẫn Nayeon về họp mặt hai bên. Đừng có mất tăm như hôm bữa! Mẹ không để yên đâu!

Không đợi Taehyung đáp lời, bên kia chỉ còn tiếng tút ngắn ngủi. Anh mệt mỏi với sự sắp xếp này rồi! Lúc nào cũng là chuyện ấy, tại sao anh lại cảm thấy gia đình giống như nhà tù thế này? Anh không có quyền quyết định một cái gì cả. Từ bé đến lớn chỉ biết nghe theo lời họ! Chỉ mỗi việc trở thành idol cũng phải đấu tranh, chấp nhận điều kiện mới thực hiện được. Anh chỉ muốn cô luôn nhìn thấy mình trên TV thôi mà! Sao khó khăn quá vậy?

Taehyung tức giận ném phăng điện thoại vào góc tường, chưa bao giờ Taehyung mất bình tĩnh như bây giờ. Anh vò đầu bứt tóc, xoa hết đồ đạc trên bàn rồi thụp mặt xuống. Jinyoung ở bên kia nghe thấy tiếng ồn, chạy sang thì thấy Taehyung nằm nhếch nhác, mọi thứ đổ vỡ cả! Trong phòng không có ai! Cậu tiến đến hỏi han thì bị Taehyung hất mạnh tay. Jinyoung thấy tình hình không ổn tính chạy đi gọi người thì bị Taehyung níu lại:

- Tôi không sao! Gọi stylist đến sửa đồ cho tôi! Một người thôi là được! Cảm ơn.

Jinyoung nhìn kĩ vẻ mặt Taehyung, xác định không sao rồi mới ra ngoài gọi điện thoại cho quản lí.

- Anh đang ở khu trên đúng không? Làm ơn sang phòng chờ của BTS bảo một stylist xuống đây cho Taehyung đi. Hộ em với!

*Trong phòng chờ

Jisoo ngó nghiêng xung quanh nhưng chẳng thấy cái TV nào cả. Thấy JungKook đang đi tới, cô chạy lại hỏi:

- JungKook cho chị hỏi, sao phòng mình không có TV vậy?

- À nó bị hư rồi chị! Hình như trước lúc chúng ta đến 10'.

Jisoo mặt mày bí xị, chỉ ồ một tiếng rồi bước ra khỏi phòng. Chân vừa đi được hai bước thì cô nghe có người gọi với mình! Là quản lí của Got7

- Cô gì ơi! Cô là stylist hả? Kim Taehyung cần cô đến gấp! Nhanh lên đi.

- Tôi biết rồi! Cảm ơn anh.

Jisoo linh cảm có chuyện chẳng lành, chạy nhanh hết sức xuống dưới.

Cô chạy thẳng vào phòng Taehyung, nó thực sự bề bộn. Anh vẫn úp mặt ở đấy! Một góc trên bàn. Jisoo tiến lại gần anh nhưng không dám nói gì. Cô nhặt đồ đạc rơi vãi dưới đất lên. Tay chỉ nhẹ nhàng lấy dụng cụ, sửa lại tóc. Đám tóc rối mù này làm Jisoo thấy khó hiểu nhưng không muốn hỏi. Cô biết! Taehyung cần yên tĩnh. Jisoo nhẹ nhàng xoa da đầu anh, như một kiểu mát xa cô vẫn hay làm, nó sẽ khiến Taehyung bình tĩnh và thoải mái hơn! Chắc vậy.

Được cỡ 10', Taehyung ngồi bật dậy. Nhìn thấy Jisoo trong gương, anh thấy nhẹ nhõm hơn. Sắp tới phần của anh, Taehyung đứng dậy để Jisoo chỉnh lại quần áo. Xong xuôi, anh chỉ bảo Jisoo đợi ở đấy rồi bước ra khỏi lều.

Bonus: Sắp ngược đến nơi rồi đấy!

[VSoo] [Fanfiction] Stylist! Em Thật Xinh ĐẹpWhere stories live. Discover now