Chap 20

1.3K 109 5
                                    

- Kim Jisoo!! Dậy nhanh lên! - Irene miệng còn dính đầy bọt chạy từ phòng tắm ra, tay cầm chiếc điện thoại khua đi khua lại trên không trung, phi thẳng vào phòng Jisoo.

Jisoo còn đang chìm trong mộng đẹp đột nhiên bị giọng nói như réo còi kia làm phiền. Irene tiến tới giường tốc mạnh chăn, gắng hết sức banh mắt Jisoo ra, ép cô phải nhìn vào điện thoại. Jisoo nổi quạu:

- Taehyung của tao!!! Trả cái chăn đây!

- Nhìn vào điện thoại hộ tao đi con điên!! Mày lên hẳn báo rồi!

Jisoo còn mơ hồ, vốn dĩ nghe được chữ lọt chữ không nhưng mấy chữ "mày lên báo" khiến cô đột nhiên giật nảy mình, cướp lấy cái điện thoại. Miệng cô giật lên khi nhìn thấy cái tiêu đề:

"Nhóm nhạc tân binh nữ của BigHit đã chính thức chào sân! Stylist còn đẹp hơn idol!"

Phía dưới còn bonus thêm cái hình cô đứng kế Nayeon ở hậu trường, tay cầm cái quạt mini, tóc bay phất phới! Và còn nhiều hình ảnh khác khiến cô trợn mắt, hoảng hồn.

- Ôi chúa ơi cái gì đang xảy ra vậy? Bọn họ muốn giết tao sao? Tao ra đường kiểu gì? Đến lúc họ biết tao ở bên dàn staff của BTS thì làm sao? Có mà băm nhỏ tao luôn chứ chẳng đùa! Tao chết mất mày ơi!

Irene đứng khoanh tay trước ngực, miệng cứ tặc lưỡi, lắc đầu nguầy nguậy:

- Không tiêu cực vậy đâu con ạ! Cái khổ thực chất của mày là sau này sống sao với nhỏ kia kìa!

- Mày nói gì kì vậy? Làm idol chứ có phải thi hoa hậu đâu mà so đo! Mà tao thấy nhỏ còn đẹp hơn tao ấy! Chưa kể, tao là làm cho BTS chứ có phải Twice đâu.

- Thôi thôi! Ngay từ đầu nghe mày kể tao đã chẳng ưa nổi Lim Nayeon rồi. Nó là một con người thủ đoạn đấy mày hiểu chưa? Với cả hai nhóm cùng công ti, loay hoay mày chuyển sang cho Twice không chừng.

- Tao cũng không thích cho lắm! Nhưng làm gì đến mức ấy. Và nói cho mày rõ, hợp đồng kí kết đàng hoàng là của tao với BTS! Là BTS! Ok?

Irene nghe xong liền cú vào đầu Jisoo, hắng giọng:

- Tỉnh ra đi mày! Đừng để cho nó cưỡi lên đầu! Tao lượn đây, tự mà lo liệu.

Irene giật lại cái điện thoại và ra khỏi phòng. Jisoo cũng trầm mặc một lúc nhưng rồi vẫn xoa đầu đứng dậy vào phòng tắm. Tốt nhất không nên nghĩ nhiều, mệt não!

_______

Nayeon ngồi trước bàn trang điểm, tay nắm chắc cái điện thoại, trong bụng là một loạt sự khó chịu. Miệng lầm bầm: "Kim Jisoo! Kiểu cũng ngáng đường tôi sao? chui từ cái nào ra rồi đùng đùng xuất hiện cản trở tôi vậy? Thật tức chết ! Ha, sau này chuyện thì tự chuốc lấy! Chớ trách tôi!"

- Chị sao thế Nayeon? Khó chịu trong người à?

Nayeon giật mình vì cái vỗ của Jihyo, cô cười trả:

- Không sao! Sáng nay chưa kịp ăn, hơi đói.

- Vậy lát diễn xong cả nhóm đi ăn, bọn em cũng chưa ăn gì.

- Ừ vậy đi! À mà Jihyo này!

- Sao chị?

- Tiền bối BTS đã kết thúc đợt quảng bá chưa?

Jihyo hơi nghiêng đầu, thắc mắc:

- Sao chị hỏi em vấn đề này? Có việc gì sao?

Nayeon cười trừ:

- À chị hỏi vậy thôi!

- Theo như em biết thì hình như ngày mai các tiền bối sẽ biểu diễn trên SBS Inkigayo rồi kết thúc luôn thì phải! Sao à? Hai nhà hẹn ăn cơm sao? - Jihyo vừa nói vừa cười gian, trêu ghẹo Nayeon.

- Đâu có! Chị chỉ hơi tò mò thôi! Lo việc của em đi!

- Nhưng mà chị! Em nghĩ chị nên cẩn thận hơn tránh gặp rắc rối rồi liên lụy cả nhóm! Việc này không đùa được đâu!

- Yên tâm đi! Chị sẽ chú ý.

Nayeon nhìn thẳng vào gương, bản thân mình có gì không hợp? So với Lim Miyoung chẳng phải cô tốt hơn sao? Nghĩ đến đây cô ta lại càng khó chịu. Đột nhiên lại nghĩ tới Jisoo: " ta gần Taehyung như vậy! Hết chị gái trời ơi đất hỡi bây giờ nhảy ra một stylist chẳng khác nào làm khó Lim Nayeon tôi! Được thôi, Kim Taehyung anh chuẩn bị yêu tôi đi vừa!". Trong suy nghĩ còn kèm thôi nụ cười khẩy làm con người ta thấy sởn gai ốc.






[VSoo] [Fanfiction] Stylist! Em Thật Xinh ĐẹpHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin