Chap 23

1.5K 128 17
                                    

Twice vừa ra sân khấu, Taehyung ngay tức khắc bước xuống bục và vào căn lều trắng. Jisoo đang ngồi trên ghế chờ. Thấy anh vào, Jisoo liền cầm lược lên nhưng bị Taehyung cản:

- Để đó đi! Lát có người dọn! Bây giờ em theo anh lên chỗ BTS, sắp tới màn của bọn anh rồi.

- Ồ! - Jisoo cảm thấy hơi khó hiểu, sao lúc nãy anh ấy không kêu cô lên luôn? Nhưng nghĩ lại thì đi chung thế này cũng ổn đấy!

Taehyung bước rất nhanh, mặt thì không chút biểu cảm. Jisoo vốn dĩ thấp hơn Taehyung rất nhiều, bình thường đã đi không kịp, bây giờ còn khó đuổi theo hơn nữa. Rốt cuộc là ai chọc anh ấy vậy?

Taehyung đột ngột dừng lại khiến Jisoo phanh gấp, anh quay ra sau hỏi cô:

- Đi không kịp phải không? Em đi trước đi!

Jisoo chỉ tay vào mặt mình:

- Em đi trước? Không sao đâu em theo kịp!

Taehyung chỉ cười nhẹ rồi đi ngang hàng với cô, giảm tốc độ lại. Jisoo nhìn sang bên cạnh, tim cứ đập thình thịch, rõ ràng là không thích người ta, nhưng trong hoàn cảnh này không động lòng thì quả là cô có vấn đề.

Đang đi đến sảnh, Jisoo có nghe tiếng leng keng, cô nhìn quanh nhưng không thấy nguyên nhân phát ra tiếng động. Quay qua Taehyung, mặt anh vẫn đờ đẫn như vậy, hình như không để ý. Hai người đi thêm một đoạn, lần này Jisoo cố tình đi trước, linh cảm có chuyện chẳng lành. Cô lại nghe rõ hơn cái tiếng va chạm ấy, như là thủy tinh đập vào nhau. Jisoo bất giác ngước mắt lên trần nhà, chiếc đèn chùm to lớn kia đang chuẩn bị rơi xuống. Taehyung đúng lúc đi tới, Jisoo tái mặt lập tức đẩy Taehyung ra, chiếc đèn rơi trúng chân Jisoo, miếng thủy tinh vỡ găm vào cổ chân cô, máu bắt đầu chảy.

Taehyung bị đẩy bất ngờ nhất thời không phản ứng kịp, hai chân đan vào nhau và ngã xuống, phản xạ tự nhiên, anh lấy cùi tay chống đỡ nhưng ai ngờ đập mạnh vào chân tủ để đồ phía sau, cảm giác đau đớn lập tức bao phủ. Jisoo không đứng lên nổi, vẫn cố nhịn đau, bò đến hỏi Taehyung:

- Anh có sao không?

Taehyung nhăn mặt vì cơn đau nơi cánh tay:

- Tay bị thương rồi.

Anh đứng dậy, ôm lấy cánh tay phải, thoạt thấy chân Jisoo ứa máu, Taehyung hốt hoảng đỡ cô dậy.

- Lên lưng đi! Phải sát trùng ngay.

Nhưng Jisoo do dự, cô thấy tay anh không phải đau bình thường đâu. Đang ngớ người thì Taehyung lấy tay trái đẩy người Jisoo đến lưng mình, nhịn đau đỡ cô lên rồi chạy như bay đến phòng chờ.

Cửa phòng mở ra, mọi người ngạc nhiên khi thấy họ đi vào với cái tư thế này. Chưa kịp nghĩ bậy bạ thì Taehyung đã hét toáng lên:

- Ai đó kêu bác sĩ đi! Có người bị thương rồi! Còn đứng đấy làm gì.

Seokjin bình tĩnh lấy điện thoại ra gọi cho xe cứu thương. Một chị stylist đưa hộp y tế đến:

- Việc đầu tiên là xử lí vết thương đã! Dơ chân ra đi Jisoo.

- Còn anh Taehyung nữa chị ạ! Tay anh ấy có vấn đề rồi.

[VSoo] [Fanfiction] Stylist! Em Thật Xinh ĐẹpDonde viven las historias. Descúbrelo ahora