Chap 6

2.2K 166 4
                                    

Hôm nay cô ăn mặc rất giản dị nhưng không kém phần xinh đẹp và kín đáo, trên người toát ra một khí chất sang trọng khó cưỡng. Vẫn là hương anh đào ấy, cô bước chân vào quán cà phê phía cuối đường. Lấy hết can đảm, cô muốn thần thái hôm nay phải thật hoàn hảo, cái nhìn đầu tiên luôn là yếu tố quan trọng để giúp cô tạo ấn tượng tốt với những người xung quanh. Mở cửa bước vào, cô nhìn ngó xung quanh, thấy người đàn ông có vẻ đang trong tuổi 30, mặc áo phông đen, quần bò đen và đi giày trắng. Cô bước tới chỗ người đàn ông, gập đầu 90° chào hỏi:

-Cho hỏi anh có phải Han Minguk không ạ? Tôi là Kim Jisoo.

Người đàn ông đang suy nghĩ bỗng giật mình nhìn cô gái xinh đẹp trước mắt, cười nhẹ đáp lại:

-Vâng! Chính là tôi! Mời cô ngồi.

Kéo ghế ngồi xuống, gọi một sinh tố dâu với người phục vụ, cô quay sang nói với Han Minguk:

-Lý lịch của tôi chắc ông cũng biết cả rồi! Tay nghề của tôi không phải tốt nhất nhưng tôi tự tin vào khả năng làm việc của tôi. Xin anh cứ tin tưởng! Nếu bây giờ kí hợp đồng tôi sẽ cố hết sức hoàn thành tốt trách nhiệm của bản thân trong tiệm của anh!

-Cô nhầm rồi? Tôi không phải ông chủ của một Spa chăm sóc sắc đẹp.

-Vậy?

Ông vẩy vẩy hai ngón tay ý bảo muốn nói thầm với Jisoo:

-Tôi muốn thuê cô làm stylist kiêm makeup cho BTS! Tôi là quản lý của tụi nhỏ.

Jisoo shock nặng kêu lên một tiếng liền bị anh quản lý nhanh chóng bịt miệng:

-Kêu nhỏ thôi!

Jisoo hồn chưa kịp về với xác, đầu óc còn đang ngẩn ngơ! Cái loại sự thật này cô chấp nhận sao nổi! Tất cả mọi việc đến quá nhanh! 2 tháng trước cô nghĩ rằng đó là lần may mắn duy nhất của cuộc đời cô, cô nghĩ rằng cái thứ cơ hội ấy chẳng bao giờ đến với cô lần 2. Nhưng bây giờ một bước lôi cô lên mây thế này, hơi khó tin!

Anh quản lý nhanh chóng đánh thức cô bởi cái hợp đồng huơ huơ trước mắt. Jisoo lướt qua một lượt, các điều khoản đều có lợi cho cả hai bên. Nhưng tiền bồi thường cao đến mức cô không dám nhìn, nếu cô dám đơn phương chấm dứt hợp đồng sẽ phải ôm trọn dãy số kia. Cơ hội tốt thế này cô nào dám bỏ lỡ, đã vậy còn được ở gần anh, cô sướng đến phát điên lên được. Tối nay phải ôm Irene đi quét hết một vòng thành phố để ăn mừng. Không ngại ngần, Jisoo thẳng tay kí xoạt xoạt. Cả hai bên đã kí hợp đồng, bắt tay một cái, cả hai cúi chào đường ai nấy đi.

*Tối hôm đó

-IRENE!!!!!! TAO KÍ ĐƯỢC HỢP ĐỒNG RỒI! LÀ LÀM CHO BTS ĐÓ.

Từ ngoài cửa đã vọng tiếng hét lớn của Jisoo, âm lượng kinh hãi này đủ để hiểu tâm trạng hưng phấn của cô đã đạt đến level nào rồi. Irene cả kinh chạy ầm ầm từ cầu thang xuống, tin không nổi liền hỏi lại Jisoo tới tấp, đến khi nhận được câu trả lời chắc nịch của cô bạn cùng cái hợp đồng Jisoo đưa cô cũng chưa hết bàng hoàng. Hai bã ôm nhau nhảy như tăng động, Irene mừng rỡ thốt:

-Vậu là giờ tao được ăn ké hả?

-Tao không chắc đâu nha! - Jisoo cười gian xảo.

Irene đánh vào vai cô bạn một cái rồi làm mặt dỗi. Jisoo thấy vậy không nhị được cười vội kéo Irene lên lầu bắt cô thay quần áo tốt nay đi quẩy một bữa cho đã. Ngày kia là cô chính thức đi làm rồi!

*Kí túc xá của BTS
Anh quản lí nhấn chuông tới tấp, nhấn muốn nát luôn rồi. Jin hyung tay cầm cái muôi xào rau chạy lật đật ra mở cửa, thấy anh quản lí mặt mày hớn hở như vớ được vàng mà đầu hiện lên cả mớ câu hỏi. Han Minguk chạy nhanh vào nhà kêu cả đám tập trung lại nhận thông báo và xem ý kiến của từng đứa ra sao. Từng đứa một đã yên vị anh ta mới cất tiếng trịnh trọng thông báo:

-Anh đã đổi stylist cho mấy chú! Còn kiêm cả makeup nữa nha!

Cả đám mừng như điên:

-Thật sao ạ?

-Vậy là bây giờ cái quần tao đéo bị rách giữa chừng nữa rồi Taehyung à! Haha - Jimin cầm tay thằng bạn lắc lấy lắc để. Taehyung cũng kiềm không nổi kích động:

-Cái môi của tao cũng không bị đỏ lên do bà chị kia quá tay nữa.

Suga cười hỏi:

-Ai vậy anh?

Anh quản lý mở điện thoại ra rồi đưa cho chúng nó xem một tấm hình. Đứa nào đứa nấy đều thấy quen nhưng không nhớ, đến lúc V nhìn thì đứng hình toàn tập:

-Đây...đây...là Kim Jisoo phải không anh?
-Ủa sao chú biết hay vậy? Chú quen em nó à.

-Cả đám quen luôn ấy chứ! Cô gái này bắt cặp với em hôm fansign 2 tháng trước này.

Lúc đấy cả lũ mới hớ ra! Cảm thán nhan sắc của cô một hồi, rồi mừng lên khi có một cô gái xinh đẹp thế này túc trực bên 7 thằng lúc cả nhóm có lịch đi show, biểu diễn... Hôm nay ăn cơm ngon rồi! Riêng V thì lại rơi vào trạng thái màu hường, ngày kia anh sẽ gặp cô, ôi người tình trong mộng!

[VSoo] [Fanfiction] Stylist! Em Thật Xinh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ