Chap 4

2.8K 181 4
                                    

-Này cẩn thận chứ!

Một bạn fan tốt bụng đã kịp thời đỡ Jisoo khi cô bị vấp cầu thang.

-Vâng! Cảm ơn.

Jisoo như người mất hồn. Tâm trạng chó cắn này là sao đây? Cô biết cô say đắm anh đến mức nào, cô biết tình cảm cô dành cho anh không đơn giản là fan dành cho idol, cô biết loại tình cảm này thật nực cười và nó sẽ chẳng bao giờ mong anh yêu cô, nó thật sự phi thực tế. Nhưng chưa bao giờ cô ngừng tưởng tượng đến một tình yêu và một cuộc sống hạnh phúc như những cặp vợ chồng cùng anh. Ha! Nó thật vô lý phải không? Cô cười khẩy, hôm nay lại được hôn anh cơ đấy!

Hình như kiếp trước cô tích đức nên kiếp này được báo đáp. Chỉ một nụ hôn nhẹ qua lại mà thôi, nó cũng đủ khiến cô mãn nguyện rồi. Taehyung hiện tại không biết mình lạc vào thứ cảm xúc quái quỷ gì. Chỉ cảm thấy tim đập mạnh khi môi cô dừng trên má anh, lần đầu tiên anh cảm thấy trời đất sa sầm như vậy. Hay là tình yêu sét đánh có thật? Anh lắc đầu: "Mình đang nghĩ cái quái quỷ vậy?"

BTS và fan đang giao lưu ít lời để các staff soạn đồ ra sân khấu chuẩn bị cho việc kí tặng. Xong xuôi mọi thứ, BTS ai nấy ngồi xuống ghế ra hiệu mọi người xếp hàng để chuẩn bị kí tên trò chuyện.

Vì Jisoo ngồi ở hàng gần cuối nên cô phải chờ hơi lâu, đành phải lôi điện thoại ra quay người trong mộng của cô. Đẹp! Rất đẹp a! Anh thật sự là một soái ca đẹp như tạc tượng. Nhưng cái cách anh nắm tay và trò chuyện cười đùa cùng fan lại khiến lòng cô chùng xuống.

Cái cảm xúc vớ vẩn này đúng ra cô không bao giờ nên có mới đúng, nhưng giờ nó lại đang chi phối trái tim cô. Anh lại lần nữa bắt trúng camera của cô rồi! Lần thứ 2 trong buổi! Nhưng lần này cô vẫn nắm chặt điện thoại, vì chỉ có cái hình chữ nhật này mới che được sự xấu hổ hiện lên trên mặt cô.

Taehyung cứ nhìn camera cô cho đến nghiện, cứ đến lượt luân người hay chờ fan đến là kiểu gì anh cũng hướng đến nơi cô ngồi cười một cái, liếm môi một cái, đưa hai ngón tay chữ "V" ra chào một cái... Vô số động tác đều dành cho cô. Tim cả hai cứ đập mạnh lên, mọi thứ không có dấu hiệu dừng lại cho đến lúc cô rời sân khấu.

Vẻ đẹp của cô lần nữa nổi bật. Cô trút bỏ hết sự lo lắng nở nụ cười tươi tắn tiến đến NamJoon. Nói chuyện với anh quả thực thật thích a! Chữ kí rất đẹp nữa, cô còn mặt dày lôi sổ con bạn ra xin thêm một chữ kí. Tất cả đều bình thường và cử chỉ không quá thân mật, cô chỉ đập tay nhẹ với các anh cho đến khi cô ngồi đối diện với con chim lùn nhà BangTan. Cô bị anh làm cho cười như được mùa, hoàn toàn không để ý đến cái cậu thanh niên mặt lầm lì ngồi kế bên.

Cậu thanh niên kế con chim lùn trò chuyện ít câu với bạn fangirl kém may mắn, kí cái xoẹt còn lại để cô thích làm gì mình thì làm, nghịch tóc cũng kệ, đeo tai thỏ cũng kệ, nắm tay cũng kệ, trò chuyện chẳng theo một cái nội dung quy luật gì.

Còn phía Jimin thì cười nói vui vẻ cùng cô! Hỏi cô tên gì, khen cô cười rất đẹp, cúi đầu xuống cho cô đeo vòng hoa, còn đồng ý so ngón tay với cô khi cô yêu cầu. Chữ kĩ đã ở trên mặt hai tờ giấy nhưng hai bàn tay vẫn đan lấy nhau, miệng cười. Cô fangirl xui xẻo chán V rồi chạy sang chỗ JungKook ngồi mặc kệ Taehyung ngơ ngác ngồi đấy. Chịu không nổi cảnh tượng kế bên, V đành lên tiếng dục hai người làm nhanh lên. Phút giây cuối cùng Jimin còn nhéo má cô một cái khiến anh tức ói máu. Jimin thì thăng cmnr, tối về thằng này với V mới không ngủ nổi chứ không phải cậu út đáng yêu kia đâu!

Taehyung mặt nở hoa trở lại, tươi cười kéo cô đến chỗ ngồi đối diện. Cái bàn cao ngang đầu cô nên cô hơi mỏi càng không thể đứng lên vì phía sau còn các fan chụp hình. Đành nằm thụp xuống bàn, tay chống cằm nhìn bút anh xoẹt xoẹt trên trang giấy.

Anh không chỉ kí thôi mà hình như còn ghi thêm lời nhắn, vì ngược và hơi xa tầm mắt nên cô nhìn không rõ! Cái chính là lời nhắn chỉ in lên cuốn sổ của cô còn của Irene thì không. Chấm dứt động tác, anh ngước mắt lên nhìn cô, cái dáng vẻ nhỏ nhắn xinh xắn tựa như con thỏ bông chăm chú nhìn mình của cô gái đáng yêu trước mắt, bất giác anh đưa tay lên nhéo má cô. Mềm như cái bánh mochi vậy, càng nhéo càng nghiện. Cô xấu hổ cụp mi mắt lại mặc kệ anh, chịu không nổi nên đẩy tay anh ra. Anh nắm ngược lại tay cô rồi hỏi:

-Em tên gì vậy cô gái xinh đẹp?

-Em là Kim Jisoo.

-Hiện giờ em đang làm gì? Bao nhiêu tuổi rồi?

-Em làm stylist và chuyên viên make-up, em vừa mới sang tuổi 22.

Taehyung cười tươi nói đùa:

-Ước gì em làm cho BTS thì hay nhỉ. Mà tay em rất mềm nha, lúc nãy chơi trò chơi anh không để ý lắm (ôi trời, nắm đến muốn nhũn rồi còn ra vẻ ngây thơ)

Jisoo lại lên cơn đỏ mặt, cô biết tính anh hay đùa nên không dám ảo tưởng:

-À vâng! Em không nghĩ nó mềm.

Rồi cô rút tay ra mò vào túi quà. Lấy một cái vòng tay và đôi tai gấu. Anh thấy vậy liền gỡ ngay cái đôi tai thỏ hồi nãy xuống bàn và cúi đầu xuống, lẳng lặng cho cô đeo. Tóc anh rất mềm, chạm vào làm tay cô có cảm giác rất mượt mà, nhẹ nhàng đeo tai gấu cho anh rồi cười mãn nguyện.

Cô hướng đến bàn tay trái của anh, nắm nhẹ cổ tay lên, đeo vào đó một chiếc vòng bằng sợi chỉ vàng, trên đó có đính 3 hạt trắng viết tên anh, giản dị nhưng thật đẹp. Cô nắm tay anh, nói lời chào lần cuối, hi vọng gặp anh lần sau. Cả hai nuối tiếc vẫy tay, cô chuyển sang JungKook.

Anh muốn biết số điện thoại cô, muốn biết nơi cô làm, muốn cô ở lại.

Cô muốn ngày mai lại tiếp tục được gặp anh. Nắm tay và... hôn anh. Ngu ngốc! Chẳng có thứ gọi là tình yêu giữa họ khi họ đang bị ngăn cách bởi chiếc tường fan-idol vô hình đáng ghét. Huống chi đây mới chỉ là lần đầu gặp mặt và sự nghiệp của anh đang ở đỉnh vinh quang? Hối tiếc đi xuống sân khấu, không có lý do để níu giữ nữa rồi.

[VSoo] [Fanfiction] Stylist! Em Thật Xinh ĐẹpWhere stories live. Discover now