Chap 21

1.4K 99 13
                                    

4h chiều chủ nhật.

Hôm nay là buổi biểu diễn cuối cùng của BTS để kết thúc cho đợt quảng bá Blood Sweet & Tears, cũng là ngày cuối cùng bộ ba MC JinChaeDo (Jinyoung-Chaeyoung-Doyoung) dẫn dắt chương trình. Sân khấu hôm nay được dựng ngoài trời vô cùng hoành tráng, ngoài BTS ra còn có những nhóm nhạc nổi tiếng không kém, trong đó có đàn em mới nổi - Twice.

Trước khi xách túi đến chỗ làm, Jisoo đã xác định là hôm nay hơi khổ sở khi cô biết Taehyung đảm nhận vai trò MC khách mời cho chương trình! Mà cô thì là stylist của Kim Taehyung. Nhưng mà thôi kệ đi, idol là lí tưởng của những con người như cô!

Trong phòng chờ.

Taehyung cầm kịch bản đọc đi đọc lại như muốn ăn luôn nó. Con người này làm việc cũng nhiệt tình quá rồi!

Jisoo đứng phía sau sấy khô tóc cho Taehyung bằng quạt, không dám mở máy sấy sợ anh vì tiếng ồn mà không tập trung. Kim Taehyung thỉnh thoảng lại tập luyện mấy điệu dễ thương khiến cô như cảm thấy thế giới này toàn màu hồng! Lim Nayeon là gì chứ? Tạm thời bỏ qua! Sẽ không vì cô ta mà bớt mê luyến anh được.

Taehyung luôn cảm nhận được từng ngón tay của cô trượt trên mái tóc anh, khẽ mát xa da đầu anh, trong lòng không thôi toát lên cảm giác khoan khoái dễ chịu.

Jisoo phải làm nhanh cho Taehyung để anh sang phòng MC tập luyện lần nữa, tránh sai sót không đáng có trong lúc chương trình diễn ra.

Cửa phòng chờ được mở, một cô gái bề ngoài vô cùng khả ái đáng yêu, cô mặc một bộ váy màu trắng trễ vai kết hợp với ren trắng, nhìn chẳng khác gì một thiên thần.

Jisoo bị vẻ ngoài của cô gái làm cho choáng ngợp: "Trời đất! Park Chaeyoung của BlackVelvet! Đẹp quá mẹ ơi!"

Cô chực tỉnh khi tiếng nói của Chaeyoung vang lên:

- Chào mọi người! Chào tiền bối! Em là Park Chaeyoung của BlackVelvet, cho em hỏi anh Taehyung đâu rồi ạ? Bọn em đang luyện tập nhưng thiếu anh ấy!

Jisoo lại bị bỏ bùa tiếp: "Cái đây! Giọng nói dễ nghe vậy! Cả con gái như tôi cũng phải điêu đứng!"

Jimin đang ngồi một góc thấy Chaeyoung hé lời liền lẩm bẩm:

- "Anh Taehyung!" Thân thiết quá!

Mọi người thấy Chaeyoung đều chào nhẹ, RM nói:

- Taehyung đang trong nhà vệ sinh, em cứ đi trước rồi lát nó đến sau! Làm em khó xử thế này...

Chaeyoung ngay lập tức xua tay:

- À không có gì đâu ạ! Mọi người cứ tiếp tục, em đi trước!

Jimin thấy Chaeyoung vừa ra khỏi phòng, rất nhanh liền đẩy ghế, lấy cớ sang phòng EXO chơi mà đuổi theo Chaeyoung. Chỉ tốn 5 giây để cậu bắt được tay cô và kéo vào lối cầu thang bộ kế bên.

Chaeyoung bị giật mạnh, khiến cô không tự chủ ôm sát vào người Jimin, trong người ngay lập tức tức giận, tay không ngừng dãy dụa:

- Buông tôi ra Park Jimin! Tôi nói buông ra!

Jimin đóng sầm cửa cầu thang, buông tay Chaeyoung ra, mặt mày hằn học. Chính cậu cũng không rõ kéo cô vô đây vì lí do gì. Jimin bịa đại:

- Ừm... Em thích Taehyung đấy à?

Chaeyoung tặc lưỡi, không tin vào câu hỏi vô cớ của Jimin:

- Anh bị điên à? Đơn giản là đồng nghiệp thôi! Ai đi gọi anh Taehyung thì người đấy yêu anh ấy à? Mà mắc mớ gì tôi phải trả lời câu hỏi của anh nhỉ? - Chaeyoung khoanh tay trước ngực, ra vẻ đanh đá khó chịu.

Jimin đột nhiên cười toét mỏ:

- Haha! Không có gì, anh chỉ khuyên em đừng nên tiếp xúc với thằng khỉ gió đó là được! Bạn bè với nhau thôi mà!

Chaeyoung càng không hiểu nổi tên Park Jimin này, cô tự hỏi vì sao lại chủ động quen biết với anh ta hồi trung học chứ! Đúng là bồng bột quá.

Chaeyoung lườm nguýt Jimin một cái rồi quay người rời đi, mặc kệ tên kia vẫn đang cười khúc khích trong cầu thang.



[VSoo] [Fanfiction] Stylist! Em Thật Xinh ĐẹpWhere stories live. Discover now