Chap 9

2.3K 142 5
                                    

Xe dừng lại trước quán ăn sang trọng, từng người một được anh quản lý gọi dậy. Vì Jungkook dậy trước nên chứng kiến được hình ảnh thú vị của đôi tiên đồng ngọc nữ phía sau. Cười gian trá, cậu lôi điện thoại ra làm vài kiểu thỏa mãn, xong xuôi mới lay hai người đó dậy.

Taehyung và Jisoo tỉnh dậy trong tư thế ám muội, cô thì ôm mặt đẩy cửa chạy xuống, anh thì liếm môi cười tươi chạy theo sau. Tất cả các xe cũng đã đến đầy đủ, cả đoàn kéo nhau lên lầu hai, trước khi đi đã gọi điện đặt trước nên bây giờ chỉ cần lên giải quyết là xong.

Jimin chủ động kéo ghế cho cô ngồi, từ khi gặp cô lần thứ hai, cậu lại càng muốn làm quen với cô hơn, cảm thấy đây là một người con gái rất đáng để tìm hiểu. Jisoo gật đầu cảm ơn rồi nhẹ nhàng ngồi xuống, phía tay phải là Jimin, phía tay trái là Yoongi, cô thắc mắc không biết Taehyung ở đâu.

Taehyung lúc nãy xuống xe trong bụng tự nhiên khó chịu nên chạy nhanh vào toilet, anh quên mất một việc quan trọng, vào sau thiệt lắm a. Jisoo bị Jimin chọc cho tức cười, cô không nghĩ Jimin e thẹn dễ thương bây giờ lại hài hước vậy. Rất nhanh cô coi cậu là bạn, bớt đi sự ngại ngùng của fan dành cho idol, thoải mái một chút cư nhiên dễ nói chuyện hơn.

Taehyung mở cửa bước ra khỏi phòng vệ sinh, rảo chân lên lầu hai, cảnh tượng trước mắt khiến anh nhíu mày chặt lại. Rất nhanh anh chạy đến thì thầm cái gì đó vào tai Suga, Suga kéo ghế chạy ù ra ngoài. Chỉ chờ có vậy, anh đặt tấm mông ngồi xuống ghế một cách quý tộc, nhìn cặp bên cạnh đang khúc khích cười thật muốn phá lập tức, với tay lấy chai nước tu một ngụm đầy.

Vì đang say mê với câu chuyện chó gà của Jimin, Jisoo không để ý đến con người bên cạnh đang chơi lật chai nước một cách bực mình. Taehyung không nhịn nổi liền cố tình hất chai nước đến trước mặt cả hai nhằm tạo sự chú ý, ai ngờ nắp nước tự nhiên bật ra, cái chai đổ nước xuống đùi Jisoo. Cô giật mình hốt hoảng đứng dậy, Jimin và Taehyung thi nhau lấy giấy lau hộ cô, Jisoo xấu hổ cảm ơn một tiếng rồi cầm lấy giấy ăn từ tay hai người tự lau. Anh không ngờ mình lại bất cẩn như vậy, mở miệng nói xin lỗi đã được cô chấp nhận nhưng trong lòng lại tự rủa bản thân. Jimin lườm nguýt thằng bạn như đang trách móc khiến Taehyung ngắn mặt nhưng chẳng làm được gì.

Suga vào thì thấy chỗ của mình bị chiếm từ lúc nào, rủa thầm Kim V, anh đành ngậm ngùi kiếm cái ghế khác ngồi cạnh J-Hope. Đúng lúc ấy, đồ ăn, rượu, nước ngọt... được bưng vào đầy đủ, lấp kín mặt bàn. Mắt người nào người nấy sáng trưng như con lợn bị bỏ đói lâu năm đột nhiên thấy một núi thức ăn to lớn, anh quản lý ra hiệu từ từ rồi lên tiếng:

-Bữa tiệc hôm nay tôi mời! Chúc mừng cho BTS đoạt cúp đồng thời chào mừng stylist mới- Kim Jisoo. Vỗ tay!

Tiếng vỗ tay nổ ra vang cả quán ăn, nam thì hí hửng mời rượu nhau, nữ ai uống được rượu thì uống không thì bầu bạn với nước ngọt. Jisoo cầm cốc coca nhấp một ngụm nhỏ đáp lời chúc của Taehyung, anh tu một hơi cạn sạch ly rượu.

Mọi người ăn uống ngon lành, nói chuyện rôm rả, kể cả Jisoo, Jimin, Taehyung không biết từ bao giờ lại chuyện trò vui vẻ như vậy. Taehyung cũng ngà ngà say rồi, tửu lượng của anh nói giỏi không phải giỏi, kém không phải kém, nhưng uống nhiều tất nhiên đầu óc có chút loạn xạ, Jimin phía kia thì còn minh mẫn lắm, vốn dĩ cậu nhấp có vài ngụm kính mọi người chứ chẳng uống dai như Taehyung.

[VSoo] [Fanfiction] Stylist! Em Thật Xinh ĐẹpWhere stories live. Discover now