Chap 16

1.4K 103 3
                                    

Nayeon đóng cửa phòng tập, cúi xuống nhìn đồng hồ, cũng đã 7h, cười thầm: "Tae nói gặp mình, vui chết mất!" rồi chạy nhanh ra đường đón xe.

-----
Jisoo lẽo đẽo đi sau Taehyung, chân dài đã đành, bước còn dài hơn tưởng tượng làm hại cô vừa đi vừa chạy như con vịt! Taehyung chết tiệt! Mệt chết cô rồi! Jisoo chịu không nổi nói to:

- Này này, anh đi chậm lại được không? Em theo không kịp.

Taehyung quay người, phụt cười, với dáng vẻ của Jisoo bây giờ thì... Không cười không được a, dễ thương muốn chết. Taehyung gật đầu, chân bước hai bước lại lùi một bước, bước ba bước thì lùi hết mẹ nó hai bước. Jisoo câm lặng không nói nổi từ nào, anh nhìn vậy mà cũng nghe lời quá nha.

Từ xa, Nayeon nhìn thấy một màn này tâm tình không khỏi khó chịu, đúng vậy, là cô ta chướng mắt, rất chướng mắt. Rất nhanh liền muốn kéo Taehyung ra khỏi cô gái đó, Nayeon hét lớn:

- Kim Taehyung! Là anh nói muốn gặp em!

Taehyung giật mình khi nghe tiếng hét, ngẩng đầu lên thấy Nayeon đứng trước cổng nhà, miệng bất giác nở nụ cười chạy tới.

- Nhóc giảm volume hộ anh, anh điếc rồi ai nuôi!

Nayeon đột ngột nắm lấy cánh tay Taehyung làm nũng, miệng thì nói Taehyung, mắt thì liếc liếc Jisoo phía sau đang đi tới:

- Hơn có một tuổi mà làm như ông cố người ta vậy, anh định gặp em làm gì? Tặng quà hả?

Taehyung lại xoa đầu Nayeon:

- Vào trong nhà rồi anh nói, ở đây không tiện.

Nayeon cười tươi:

- Được được!

Jisoo thấy hai người họ như vậy tự nhiên thấy mình thành người thừa, chân đứng im không dám lại gần. Đột nhiên nghe Nayeon hỏi:

- Taehyung, cô ấy là ai vậy?

Nghe Nayeon nhắc đến, Taehyung liền đẩy tay Nayeon ra rồi kéo Jisoo lại gần:

- Giới thiệu với em! Cô ấy là Kim Jisoo - Stylist của bọn anh, còn đây là Lim Nayeon - em gái nuôi của anh. Nayeon cùng làm trong công ti, ngày mai sẽ debut! À, mà hai em bằng tuổi đấy.

Nayeon mặt vô cùng khó coi nhưng ngay lập tức nở nụ cười giảo hoạt, đưa tay ra muốn bắt tay với Jisoo:

- Rất vui được làm quen với cô. Tôi gọi là Jisoo được chứ?

Jisoo nghe cái tên của cô gái trước mắt rất đỗi quen thuộc nhưng nhanh chóng phớt lờ, cũng bắt tay đáp trả, cười nhẹ trả lời:

- Tôi cũng vậy! Nayeon! Cứ gọi tôi là Jisoo!

Taehyung đợi xong thủ tục rồi đẩy nhanh cả hai vào nhà, anh đói lắm rồi.





[VSoo] [Fanfiction] Stylist! Em Thật Xinh ĐẹpWhere stories live. Discover now