Chap 7

2.3K 147 5
                                    

"Anh là Kim Taehyung! Hãy nhớ rằng! Những lúc em buồn, luôn có anh ở bên cạnh.
Anh là Kim Taehyung! Hãy nhớ rằng! Em chỉ được thích mỗi mình anh thôi đó.
Anh là Kim Taehyung! Hãy nhớ rằng! Phải luôn đi cùng anh trong những năm tháng còn lại.
Thân gửi tặng em fan của anh: Kim Taehyung!"

Không biết cô đã đọc đi đọc lại những lời nhắn này lần thứ bao nhiêu nữa, nhiều đến mức cô thuộc làu, nhiều đến mức nhắm mắt lại cô cũng đồ y nguyên từng chữ trên giấy! Sức mạnh của tình yêu, nó thật đáng sợ. Tay vẫn ôm cuốn sổ hôm ấy, cô nằm thiếp đi trong hạnh phúc! Cầu mong ngày mai gặp anh mọi thứ đều suôn sẻ!

Taehyung ngước mắt lên trần nhà! Ngày mai BTS sẽ ghi hình cho Inkigayo và hôm ấy cô sẽ xuất hiện. Cô sẽ chỉnh đồ cho anh, cô sẽ trang điểm cho anh! Mới nghĩ đến đó mà lòng anh rạo rực! Anh lại cười nữa rồi, suốt cả ngày hôm qua đến tận giờ nụ cười trên môi vẫn chưa có dấu hiệu tắt, nó vẫn rực rỡ như vậy, vẫn đang thể hiện tình yêu sét đánh của anh đối với cô! Cầu mong ngày mai gặp cô mọi thứ đều suôn sẻ!

*Phòng chờ của BTS
Cô đến từ rất sớm! Cô sợ ngày đầu tiên đi làm mọi thứ chuẩn bị không được kĩ càng. Ngồi chờ hồi lâu cuối cùng BTS cũng đến. Cô ngồi trên ghế phía góc phòng mà tim như dâng lên từng đợt sóng trào, cửa mở! Rất nhanh các anh đã đi vào, khuôn mặt mộc được đeo khẩu trang kĩ càng, thần thái của cả 7 chàng đều toát ra vẻ đẹp của ban mai! Hình ảnh này đúng là phúc lợi dành cho cô, coi như là món quà ngày đầu ra mắt đi!

Cô rất hay ngại nên việc chào hỏi có chút khó khăn, với cả đám con trai trước mắt cô không phải người bình thường! Idol của cô a! Jisoo cứ ậm ừ, chào không rõ ràng. Để giải thoát cho cô khỏi sự lúng túng, anh quản lý lên tiếng:

-Mấy đứa chào cô ấy đi! Sau này còn phải nhờ cậy nhiều.

Cả đám còn ngây ngốc ngắm cô, giờ bị một tiếng của Han Minguk làm cho giật mình. Từng người một bắt tay nói chuyện với cô, cô cảm thấy có một chút thân thiết, ngại ngùng cũng thuyên giảm. Nhưng, đối với Taehyung tim cô vẫn đập mạnh. Cô nhanh chóng bảo các anh đi thay đồ, cùng các chị stylist khác đưa đồ cho 7 chàng.

Taehyung nhanh nhảu lấy đồ trên tay cô, ngón tay vô tình chạm phải da thịt cô, tim cả hai không ngừng chạy loạn. Taehyung nở nụ cười giảo hoạt đi vào phòng thay đồ. Lúc đi ra, Jisoo thấy cà vạt của anh bị lệch mới lấy dũng khí tiến đến. Cô chỉ là một stylist thôi mà, làm điều này là hiển nhiên, cô cũng không dám vọng tưởng xa vời. Với tay lên cổ áo anh, cô thắt nhẹ cà vạt, chỉnh sửa cổ áo ngay ngắn, phủi phủi những đường nhăn nhỏ trên trang phục của anh, cô cười nhẹ ngước mặt lên.

Có một ánh mắt đang đắm đuối nhìn cô, trìu mến lắm a. Cô bất giác đỏ mặt, thu lại nụ cười rồi đây ảnh đến ghế ngồi trang điểm, chạy nhanh đến chỗ Jimin sửa đồ cho cậu. Taehyung nhìn một màn này không khỏi oán hận, nhíu mày khó chịu nhưng có làm được gì đâu. Mọi người lần lượt ngồi vào ghế để makeup, cô được phân trang điểm cho Jimin nhưng ai kia không chịu, đòi đổi người. Dưới sự ngoan cố của Taehyung cuối cùng cô cũng xin lỗi Jimin rồi chạy sang Taehyung đổi với người trang điểm của anh.

Jisoo gạt hết mọi thứ ra khỏi đầu, khi làm việc cô rất nghiêm túc, ít nhiều không để mọi thứ xung quanh ảnh hưởng đến cảm xúc trong công việc của cô. Dặm nhẹ kem nền trên làn da mềm mịn của anh, mắt cô dán chặt vào từng chi tiết, tỉ mỉ. Bàn tay trái giữ chặt khuôn mặt anh, tay phải cứ thế di chuyển mượt mà trên da anh. Hai khuôn mặt dán sát gần nhau, tựa hồ như chuẩn bị chạm môi đến nơi.

Anh bị cô gái kiều diễm trước mắt làm tâm tình đảo loại không ngớt. Bây giờ anh mới để ý đến khuôn mặt rõ ràng của cô. Mắt cô to, thoáng nhìn say đắm lòng người, nhìn kĩ càng khiến người ta dễ dàng rơi vào mặt hồ long lanh ấy. Hàng mi đen dài tự nhiên cong vút lên đến mị hoặc. Anh di mắt xuống dưới, sống mũi thẳng tắp của cô thật đẹp, đầu mũi nhỏ nhắn, cánh mũi ra vào điều hòa nhịp thở ổn định. Tim anh lỡ nhịp và đập loạn lên khi thấy cánh môi hồng hào hình trái tim của cô, thỉnh thoảng lại đưa cái lưỡi xinh xinh ra liếm một cái, anh chịu không nổi lắc nhẹ đầu làm cô hơi giật mình nhưng rồi lại tiếp tục đánh phấn cho anh.

Taehyung nhắm mắt thầm oán trách, tại sao lại tuyển một cô gái nguy hiểm thế này cơ chứ! Suốt quá trình trang điểm cho anh, cô cũng kiên nhẫn không ít lần, ngũ quan thanh tịnh của anh khiến cô tập trung hơi khó, cũng may phong cách làm việc của cô đủ đề cô cưỡng lại hình ảnh đầy mê mẩn của chàng trai cô yêu thầm.

Xong xuôi, cô cũng tự phục bản thân đủ kiên nhẫn để ngồi ngắm và sờ đủ mọi nơi trên khuôn mặt anh suốt 20'. Khoảng thời gian này không dài lắm nhưng đối với cả hai như 20 thế kỉ trôi qua, mọi sự chịu đựng rất đáng để tổ quốc ghi danh.

Jisoo lấy cớ vào nhà vệ sinh rồi nhờ người khác làm tóc cho anh. Anh mặc dù hơi tiếc nuối nhưng không dám níu cô lại, nhỡ may cô mắc thật thì tính làm sao...

Đến lúc cô đi ra là lúc các anh đang lên sân khấu, nhìn họ từ xa, cô cảm thấy vui. Vị trí hiện tại cô đứng là trong phòng chờ chứ không phải dưới sân khấu như mọi khi các anh thường biểu diễn. Jisoo một giây nghĩ đến liền tự giác mỉm cười, cũng đã đến lúc cô biết trân trọng hơn cái cuộc sống này!

Từ khi chuyện ấy xảy ra, suốt những năm tháng sau này cô sống không hề yên ổn! Chỉ đến lúc gặp được anh trai nhỏ cô mới có một chút ý chí sống. Mỉm cười động viên bản thân không nên nghĩ nhiều đến chuyện cũ cô lại tập trung vào chàng trai trên màn hình. "Cầu chúc anh luôn hạnh phúc cả bây giờ mãi mãi về sau, em sẽ luôn dõi theo ủng hộ anh! Kim Taehyung - Mối tình đầu xa vời của em."

[VSoo] [Fanfiction] Stylist! Em Thật Xinh ĐẹpWhere stories live. Discover now