Chap 18

1.4K 98 12
                                    

- Irene! Hôm nay tao muốn ngủ cùng mày. Mở cửa đi. - Jisoo mặc một bộ pijama hình con cún dễ thương, tay cầm cái gối đứng trước cửa phòng Irene nói lớn.

Ngay lập tức cửa được mở và kéo Jisoo vào.

Irene tắt đèn phòng, trước mắt hai cô gái là một mảng tối om. Irene quay sang Jisoo, lên tiếng:

- Hôm nay mày có chuyện?

Jisoo im lặng, chỉ nghe được tiếng hít thở không đều của cô, có chút sầu não.

- Khẳng định là mày có vấn đề! Cứ nói, có khi tao giúp được.

- Taehyung có vị hôn phu. - Jisoo nói với âm lượng rất nhỏ nhưng vừa đủ để chạy vào tai Irene khiến cô bạn nằm bên có hơi phản ứng.

- Ai nói với mày?

- Vị hôn phu của anh ấy!

- Cái gì? Ai?

- Lim Nayeon! Cô ấy cũng ở Bighit, mai sẽ debut và tao sẽ làm stylist tạm thời trong buổi showcase của nhóm cô ấy vào sáng mai.

- Ha! - Irene cười trớ trêu, câm lặng không nói nên lời.

Jisoo lại nói thêm:

- Còn nữa! Nayeon nói Taehyung...thích chị gái cùng cha khác mẹ của cô ấy, tuy cô ấy đi đã lâu nhưng Taehyung vẫn chưa dứt được. Là mối tình đầu, cũng là mối tình trẻ thơ. Đẹp quá mày nhỉ...

Irene nhíu mày:

- Không gì Nayeon tự dưng nói với mày chuyện này làm gì? Thân nhau lắm hay sao? Chưa gì đã công bố vị hôn phu rồi cơ! Tao thấy cô này chẳng đơn giản.

Jisoo hơi trầm mặc:

- Cô ấy nói cô ấy không có ai chia sẻ. Tao gặp Nayeon ở nhà BTS, chắc là ấn tượng với tao tốt, cùng tuổi nên mới nói ấy mà.

Irene há hốc miệng hỏi lại:

- Mày nói gì cơ? Mày đến nhà họ làm gì?

- Nấu ăn! Tae bảo tao đến.

- Mẹ! Thân đến mức ấy à?

- Không! Tình cờ thôi, lúc đầu tao chỉ nói bừa ai ngờ anh ấy đồng ý.

- Số mày không phải bình thường đâu Jisoo ạ!

Jisoo thở dài:

- Tao cảm thấy buồn! Nhưng cảm giác lúc đó không rõ là thế nào! Tao cứ tưởng tao phải suy sụp lắm cơ. Ai ngờ, chỉ cảm thấy buồn mà thôi.

Irene suy nghĩ rồi lắc đầu:

- Jisoo, mày chưa yêu Taehyung! Chỉ là tình cảm fan dành cho idol hoặc là mày chỉ thích mà thôi, hiểu không? Mày biết đấy, tao yêu Suho điên cuồng. Mỗi lần tao thấy anh ấy đi với đứa con gái khác là tim tao nhói vô cùng, đó là ghen. Còn mày thì khác, mày buồn vì mày chưa yêu. Tốt nhất, đừng nên ngộ nhận nữa! Giữ khoảng cách với Taehyung sẽ tốt hơn, bây giờ thì không nhưng tao không dám chắc sau này cũng không. Bản thân mày chỉ mình mày hiểu thôi Jisoo à. Mày ngủ đi, mai còn chiến đấu.

Jisoo lặng thinh, suy nghĩ lời Irene nói, chẳng sai chỗ nào cả, nhưng cảm giác nó cứ sao sao, không nắm bắt được. "Taehyung... Thân quen lắm... Nhưng cũng rất xa vời..."

*Cha mẹ ơi sắp thi rồi!! Thi xong nếu không có cái biến gì thì chap sẽ ra đều đặn :)))) hứa đấy!

[VSoo] [Fanfiction] Stylist! Em Thật Xinh ĐẹpWhere stories live. Discover now