Chap 2

3.3K 197 5
                                    

RM giơ tay lên cao ra hiệu im lặng rồi cất giọng nam tính của cậu lên:

-Bây giờ chúng ta cùng chơi một trò chơi nhé?

-ĐƯỢC!! - Đám đông đồng thanh hô lớn

-Đầu tiên, chúng mình sẽ bắt thăm xem ai là người được mời lên sân khấu. Bọn mình sẽ bắt tất cả 7 lá thăm.

Dứt lời, cái hội trường như ong vỡ tổ. Ai nấy ngồi dưới phấn khích xôn xao, chỉ mong khi mở thăm, số ghế của mình hiện lên trên giấy. Suga cười tươi nói lớn:

-Yên lặng nào! Trò chơi của chúng ta như sau... Thôi Jin hyung phổ biến đi.

Seok Jin dơ mic lên miệng, phổ biến luật chơi:

-Sau khi bắt thăm chúng ta sẽ có 7 cặp, số cặp chơi được sắp xếp theo người bốc thăm và người được bốc trúng.
Mỗi cặp sẽ phải buộc chân và tay lại với nhau, theo đúng nghĩa là 3 chân 3 tay ấy. Các bạn thấy số hộp quà ở kia không? 7 cặp sẽ phải đưa những hộp quà từ bên ấy sang bên này và đặt ở vị trí của đội mình. Cặp nào nhiều hộp nhất sẽ chiến thắng.

-Phần thưởng là gì đấy ạ? Các fan tò mò hô lớn.

-Cái này là hình phạt đó nha! Sẽ bị người cùng đội hôn một cái và phải hôn lại. Vào má thôi chứ vào môi là không được - V nói bằng giọng dễ thương đã vậy còn bắn tim, mùi thính bay tung tóe.

Ở dưới hét to đến nỗi không thể to hơn được nữa, chân tay cô nào cô nấy bủn rủn, mong muốn lên sân khấu ngày càng to lớn. Có một người còn đủ sức hét lớn nhưng giọng điệu coi vẻ không bình tĩnh cho lắm:

-Cái này mà gọi là hình phạt á? Chúng mày ơi tao tình nguyện bị phạt! Kiểu này chắc về đến nhà nằm la liệt vì mất máu.

Jisoo nãy giờ đứng im như trời trồng! Cái loại trò chơi này cũng sướng quá rồi. Cô vốn dĩ mừng nói không nên lời. Từ sâu trong đáy lòng cô mong muốn được ở trong cái vị trí ấy đến nhường nào. Jisoo mừng theo cách của cô, chỉ đứng im mỉm cười, tay nắm chặt để trước ngực, nhắm mắt cầu nguyện.

Hình ảnh người con gái đẹp như tiên ấy không hiểu sao lọt thỏm vào tầm mắt của Taehyung, cậu mỉm cười nhẹ nhàng, ý nghĩ muốn bắt cặp với cô tìm đến bên anh. Nhếch nhẹ môi, anh quay chân tiến nhẹ vào cánh gà. Các thành viên lần lượt bắt thăm trước, còn Taehyung, anh chạy nhanh vào phòng chờ, vơ một tờ giấy vuông vức, cầm lấy cây bút mực đen huyền điền số "78" to đùng lên mặt giấy. Hài lòng gấp giấy lại và giấu vào kẽ tay, nở một nụ cười mãn nguyện và nhanh chân chạy ra sân khấu.

Jiminie nhẹ nhàng vuốt phẳng phiu tờ giấy mới bốc, không chịu đọc mà cứ ậm à ậm hiến đám đông ở dưới bụng như đánh trống, dậm chân dục lớn. Taehyung chạy ra thấy cảnh này liền lập tức chịu không nổi xấn tới giật tấm thăm ra khỏi tay cậu bạn. Anh không chịu nổi sự lề mề của cậu sẽ làm chậm trễ sự bắt cặp đầy mộng mơ của anh với cô nàng số 78. Cậu liếc Jimin:

-Cầm loa cho tao rồi tao công bố hộ cho, vậy mới vui.
Jimin ngoan ngoãn nghe lời. Cái khoảnh khắc anh nhìn vào tờ giấy phải nói là khó mà diễn tả nổi. Oán trách nghĩ thầm: "Con mẹ ! Số 78! Tên này bốc kiểu son vậy! Không được, mình không thể."
Nghĩ xong, anh tuyên bố:

-Số 18 nhé! Xin chúc mừng.

Jimin đập đầu, hồi nãy rõ ràng là cậu nhìn thấy "78" to đùng cơ mà. Tin không nổi liền ghé tai thì thầm với Taehyung mặc kệ cái cô "18" đang quẩy như điên xách cặp giò không mấy thon gọn lên sân khấu: "Này Tae! thật 18 không? Tao tao thấy số 78 ?". Taehyung làm ra vẻ mặt ngu ngơ rồi vỗ vỗ vai Jimin:

-Chắc mày nhìn lộn "18" thành "78" thôi, cố lên cậu trai.

-Đưa tao xem nào!

-Tao lỡ quẳng rồi.

Taehyung cười hì hì gãi đầu. Xong cái cuộc hội thoại nho nhỏ, anh lê chân đến chỗ hộp thăm, thọc nhanh cái tay đang kẹp tờ giấy kia vào hộp. Giả bộ lục lọi được 5s, anh kéo cái tay lên và mở tờ giấy ra. Cầm mic phóng thanh lớn:

-Bạn gái xinh đẹp 78 ơi! Bạn đang ở đâu vậy? Lên đây gặp mình đi.

Jisoo và Jimin giật thót lên:

-Mố????????

Jisoo đứng hình không tin vào tai mình. Là anh đang gọi cô ư? Tin sao nổi đây! Chết thật rồi! Cô chết thật rồi. Jimin đảo mắt kiếm số 78, vừa nhìn cô anh đã biết bị cậu bạn lừa một vố, cô đẹp như thế hẳn là hắn ta đã giở trò, nếu đây không phải sân khấu, cậu đã lao đến đánh vào mông tên Kim Taehyung chết tiệt rồi. V ssi chờ không nổi sự lúng túng của cô, toan chạy xuống sân khấu và đi lên bậc thang hướng về phía cô. Lại nụ cười ấy cậu nắm tay cô kéo cô đến sân khấu trước những ánh mắt ghen tị của mọi người. Anh xoa đầu cô rồi nói:

-Bạn cặp của mình đây này! Xinh đẹp phải không? Đập tay nào.

Anh quay sang nhìn Jisoo đang ngẩn người, hồn phách vẫn đang lơ lửng trên ngọn cây, giơ bàn tay dấu hiệu muốn đập tay với cô. Lúc ấy cô mới hoàn hồn, thẹn thùng vỗ nhẹ vào tay anh một cái. Chỉ một cái vỗ nhẹ thôi mà sao tim cô cứ đập loạn cả lên! Mặt thì đỏ đến bỏng rồi. "Irene ơi tao biết làm sao đây?".

[VSoo] [Fanfiction] Stylist! Em Thật Xinh ĐẹpWhere stories live. Discover now