Chap 10

2K 132 9
                                    

Yahoooo!!! Fic đã cán mốc 1000 lượt đọc! Cảm ơn các bạn đã theo dõi ^^

-----------------
Vì hôm nay BTS chẳng có lịch trình gì cả nên mọi người đều dành cho bản thân một ngày nghỉ ngơi thoải mái. Chỉ riêng Jisoo, cô vẫn thất thần nằm trên giường, mắt lơ đễnh nhìn lên trần nhà gắn đầy sao dạ quang đã tắt ngúm từ lâu.

Tia nắng từ ngoài cửa sổ cứ hắt thẳng vào phòng cô, sáng đến chói chang nhưng chẳng đủ để Jisoo thoát ra khỏi những dư vị trên đôi môi anh để lại tối hôm qua.

Cố nén nó sang một bên, Jisoo ngồi thẳng dậy chuẩn bị đi vào phòng vệ sinh thì đập vào mắt cô lại là tấm poster bự tổ chảng đối diện với giường ngủ của cô! Khắp phòng cô đều có hình anh, trên bàn thì đầy khung ảnh, tường thì dán đầy posters, đến cái vỏ gối ôm cũng là hình Kim Taehyung... Jisoo bất giác ôm mặt, lại ngã xuống nệm.

Căn phòng này trước kia như thiên đường của cô vậy, nó ru cô ngủ, nó an ủi cô, nó khiến cô mỉm cười khi bước chân vào... Nhưng hiện tại, nó giống như một thứ gì đó vô hình cứ thế lôi cô trở lại với buổi tối định mệnh ấy.

Vâng! Nhìn cứ như Jisoo đang tuyệt vọng, đang buồn tủi, đang chán nản cuộc sống nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại! Cô là đang vui sướng đến tột cùng, vui đến á khẩu, vui đến ngủ không nhắm mắt, chỉ có điều cô sợ anh nhớ ra và tránh xa cô! Cũng sợ mình lại lấn sâu vào thứ tình cảm đơn phương đầy ảo tưởng này đến khi khó dứt chỉ tự làm mình tổn thương.

Trong lòng cứ thế mâu thuẫn, khiến cô chẳng muốn nghĩ tới. Cửa phòng mở ra, Irene làm mặt giận đi đến bên cô bạn thân, lấy đôi bàn chân nõn nà chọc chọc vào eo Jisoo. Cảm thấy nhột, Jisoo quay lưng đưa tay đập vào chân Irene khó hiểu. Irene vẫn với vẻ mặt hầm hầm ấy hỏi:

-Tối hôm qua đi đâu? Làm gì mà đến khi về không nói gì với tao một tiếng? Đẫn đờ như con mất hồn chạy thẳng lên phòng mà chẳng thèm trả lời câu hỏi của tao. Xém tí nữa bà đem cánh cửa phòng mày bẻ làm đôi rồi con ạ!

Jisoo nghe xong mới xị mặt xuống, ngồi dậy lay lay cánh tay Irene. Ậm ừ mãi mới ra một câu:

-Tao.... Tao.... Bị cưỡng hôn....

-Hả???? Thằng nào ngốc thế????

-Má mày, tao như thế này mày còn chê chỗ nào hả? Mà mày cũng vừa bảo...ừm...bảo...Kim Taehyung ngốc đấy.... Aaaaa tao không biết đâu! - Jisoo nói xong liền hét toáng lên, cô chẳng muốn nhắc lại đâu!

Irene mặt hớ ra, mắt trợn to, tai vểnh vểnh không tin nổi nhưng chốc sau lại cười trừ:

-Ý mày là Kim V cưỡng hôn mày????? Haha bà không tin đâu mày đừng có lừa bà!

Jisoo nheo mắt nói chắc nịch:

-Tao lừa mày tao làm tiểu cẩu! Vì say rượu nên Taehyung chẳng định dạng ai trước mắt... Cứ thế bức hôn tao...

Irene bị ngữ khí chắc chắn của Jisoo dọa cho ngẩn người, thật sự rất khó tin nhưng dáng vẻ của Jisoo hiện tại chẳng giống như đang nói đùa. Irene bặm môi níu lấy tay Jisoo, bắt cô kể tất tần tật mọi chuyện xảy ra ngày hôm qua.

[VSoo] [Fanfiction] Stylist! Em Thật Xinh ĐẹpOnde histórias criam vida. Descubra agora